intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đoàn Kết, Kon Tum (Phân môn Địa)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để hệ thống lại kiến thức cũ, trang bị thêm kiến thức mới, rèn luyện kỹ năng giải đề nhanh và chính xác cũng như thêm tự tin hơn khi bước vào kì kiểm tra sắp đến, mời các bạn học sinh cùng tham khảo "Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đoàn Kết, Kon Tum (Phân môn Địa)" làm tài liệu để ôn tập. Chúc các bạn làm bài kiểm tra tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đoàn Kết, Kon Tum (Phân môn Địa)

  1. UBND THÀNH PHỐ KON TUM MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I TRƯỜNG TH&THCS ĐOÀN KẾT NĂM HỌC: 2024-2025 MÔN: HĐTNHN LỚP 8 Các chủ đề Mức độ Tổng chính Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Vận dụng cao cộng thấp Chủ đề I Biết cách giữ Hiểu cảm xúc Nêu những Em với nhà gìn,phát huy ,biết điều chỉnh việc em làm trường truyền thống của theo hướng tích nhằm góp nhà trường. Xây cực,khả năng phần xây dựng và giữ gìn tranh biện thương dựng truyền tình bạn,phòng thuyết của bản thống nhà tránh bắt nạt học thân... trường. đường..... 8 câu 4 câu 2,0đ 3 câu 1,5đ 1 câu 2,0đ 5,5đ Chủ đề II Biết được được Hiểu được được Chia sẻ một tình Khám phá điểm mạnh, điểm những điểm mạnh huống em đã có bản thân hạn chế, tính kiên và điểm yếu ... sự thay đổi cảm trì và chăm chỉ xúc và cách em của bản thân điều chỉnh cảm xúc theo hướng 3 câu 1,5đ tích cực. 8 câu 4 câu 2,0đ 1 câu 1,0 đ 4,5đ Số câu 8 câu 6 câu 1 câu 1 câu 16 câu Số điểm 4,0đ 3,0đ 2,0đ 1,0đ 10đ Tỉ lệ % 40% 30% 20% 10% 100%
  2. UBND THÀNH PHỐ KON TUM KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I TRƯỜNG TH&THCS ĐOÀN KẾT NĂM HỌC 2024- 2025 Môn: HĐTNHN, Lớp 8 ĐỀ CHÍNH THỨC Thời gian: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) Họ và tên: .................................... (Đề gồm 02 trang) Lớp: . ............................................. MÃ ĐỀ 01 Điểm Lời nhận xét của thầy, cô giáo. ........……………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………. ................………………………………………………………………… I.Trắc nghiệm (7,0 điểm) Khoanh trò n vào chữ cái (A, B, C hoặc D) đứng trước câu trả lời đúng nhất cho mỗi câu sau. Câu 1. Cách nào sau đây xây dựng tình bạn? A. Luôn tin tưởng, tôn trọng, lắng nghe bạn. B. Ngại giao tiếp với bạn. C. Rụt rè, e ngại khi tiếp xúc với bạn. D. Sống khép kín không muốn ảnh hưởng đến bạn khác. Câu 2. Theo em, tình bạn là gì? A,Là mối quan hệ giữa hai bạn cùng giới. B. Là mối quan hệ được xây dựng bằng lòng tin, sự thấu hiểu, tình cảm trong sáng giữa hai hoặc nhiều người C. Là mối quan hệ đem lại sự thân thiết, chia sẻ giữa hai người. D. Là mối quan hệ bình đẳng đôi bên cùng có lợi. Câu 3. Cách để giải tỏa cảm xúc tiêu cực là: A. Thả lỏng cơ thể, tập trung vào hơi thở và thở đều B. Tách mình ra khỏi khoog gian, đối tượng gây cho mình cảm xúc tiêu cực C. Tâm sự, chia sẻ với những người đáng tin cậy D. Cả A,B và C Câu 4. Hành vi nào là bạo lực học đường? A. T và N đi qua nhà ông M và lẻ vào trộm đồ của nhà ông H. B. A nhìn lén và chép bài của K trong giờ kiểm tra. C. K lấy sách của M rồi xé sách không cho M viết bài. D. Q mượn đồ dùng học tập của H mà không hỏi ý kiến H. Câu 5. Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần làm : A. Tự tạo cho bản thân lối sống lành mạnh, đặc biệt tránh xa phim ảnh, trò chơi bạo lực, có nhận thức đầy đủ về hậu quả và trách nhiệm khi gây ra bạo lực học đường. B. Tham gia các lớp bổ sung kĩ năng sống, lớp dạy võ để thực hiện tự vệ khi bị bắt nạt học đường. C. Chơi cùng các học sinh lớn hơn để tạo sự an toàn, tìm sự trợ giúp cho bản thân khi gặp những nguy cơ bị bắt nạt học đường. D. Sống khép kín, không tiếp xúc với bạn bè xung quanh để tránh trường hợp xảy ra xích mích, mâu thuẫn dẫn đến bạo lực học đường. Câu 6. Câu tục ngữ “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng: mang ý nghĩa : A. Không nên chơi với bất kì ai. B. Cần lựa chọn người bạn tốt để chơi cùng. C. Chỉ nên chơi với người quen biết. D. Nên chơi với tất cả mọi người. Câu 7. Hành động nào là hành vi của bắt nạt học đường?
  3. A. Nhắn tin đe dọa. B. Cô lập bạn bằng cách ngăn cấm không cho bạn khác chơi cùng. C. Chặn đường lục cặp, bắt nộp tiền, đồ dùng học tập. D. Cả A,B và C Câu 8. Theo em, thương thuyết là gì? A. Là tổng hợp của các kĩ năng lập luận, phân tích, so sánh, đọc vị để đưa ra kết luận có lợi cho bản thân. B. Là sự kết hợp giữa các kĩ năng trong đàm phán nhằm đảm bảo quyền lợi lớn nhất của các cá nhân. C. Là bước cuối cùng của quá trình tranh biện nhằm đưa ra sự hòa hợp giữa hai luồng ý kiến ủng hộ và phản đối. D. Là tổng hòa của các kì năng như tranh biện, đàm phán, lập luận và đưa ra kết quả làm hài lòng các bên. Câu 9. Nên thực hiện điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực trong cuộc sống như : A. Chỉ khi nào cần thiết mới phải điều chỉnh. B. Thực hiện điều chỉnh hàng ngày. C. Điều chỉnh khi có hứng. D. Đáp án khác. Câu 10. Tính cách hòa đồng thể hiện ở: A. Sự vui vẻ với mọi người. B. Sự cởi mở với mọi người. C. Sự thân thiện với mọi người. D. Cả A,B và C Câu 11. Nét tính cách có thể khiến mọi người xa lánh em là: A. Tính cẩn thận. B. Tính hòa đồng. C. Tính ích kỉ. D. Tính chu đáo. Câu 12. Mục đích cuối cùng của tranh biện là: A. Tìm ra được cá nhân có lí lẽ thuyết phục nhất. B. Giải quyết được tất cả các khúc mắc, xung đột. C. Phân định quan điểm đúng hay sai. D. Phân định sự thắng thua giữa 2 hay nhiều quan điểm được nêu ra. Câu 13. Mai và Trâm là đôi bạn thân, học cùng lớp, lại ngồi cùng một bàn. Trong giờ kiểm tra Hóa tuần trước, Mai không làm được bài nên bảo Trâm cho mình chép bài nhưng Trâm từ chối. Từ hôm ấy Mai giận Trâm nên tránh mặt. Nếu em là Trâm, em sẽ làm gì? A. Không giao tiếp và giữ khoảng cách với Mai để Mai tự giác trong học tập hơn. B. Giữ khoảng cách với Mai vì Mai là học sinh không trung thực trong học tập, không có ý thức tự giác C. Chủ động tìm Mai giải thích lí do mình không cho bạn chép bài để bạn cố gắng ôn bài và học bài tốt hơn. D. Không chơi với Mai vì Mai không muốn nói chuyện hay tiếp xúc nữa. Câu 14. Những việc em có thể làm nhằm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường là? A. Tích cực tham gia các chương trình mà trường tổ chức. B. Hưởng ứng mọi chương trình. C. Học tập tốt và luôn ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô . D. Cả A,B và C II Tự luận: (3.0 điểm) Câu 15:(2,0 điểm) Em hãy nêu những việc em có thể làm nhằm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường? Câu 16(1,0 điểm) Chia sẻ một tình huống em đã có sự thay đổi cảm xúc và cách em điều chỉnh cảm xúc theo hướng tích cực.
  4. UBND THÀNH PHỐ KON TUM KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I TRƯỜNG TH&THCS ĐOÀN KẾT NĂM HỌC 2024- 2025 Môn: HĐTNHN, Lớp 8 ĐỀ CHÍNH THỨC Thời gian: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) Họ và tên: .................................... (Đề gồm 02 trang) Lớp: . ............................................. MÃ ĐỀ 02 Điểm Lời nhận xét của thầy, cô giáo. ........……………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………. ................………………………………………………………………… I.Trắc nghiệm (7,0 điểm) Khoanh trò n vào chữ cái (A, B, C hoặc D) đứng trước câu trả lời đúng nhất cho mỗi câu sau. Câu 1. Hành vi nào là bạo lực học đường? A. T và N đi qua nhà ông M và lẻ vào trộm đồ của nhà ông H. B. A nhìn lén và chép bài của K trong giờ kiểm tra. C. Q mượn đồ dùng học tập của H mà không hỏi ý kiến H. D. K lấy sách của M rồi xé sách không cho M viết bài. Câu 2. Cách nào sau đây xây dựng tình bạn? A. Ngại giao tiếp với bạn. B. Rụt rè, e ngại khi tiếp xúc với bạn. C. Luôn tin tưởng, tôn trọng, lắng nghe bạn. D. Sống khép kín không muốn ảnh hưởng đến bạn khác. Câu 3. Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần làm : A. Sống khép kín, không tiếp xúc với bạn bè xung quanh để tránh trường hợp xảy ra xích mích, mâu thuẫn dẫn đến bạo lực học đường. B. Chơi cùng các học sinh lớn hơn để tạo sự an toàn, tìm sự trợ giúp cho bản thân khi gặp những nguy cơ bị bắt nạt học đường. C. Tham gia các lớp bổ sung kĩ năng sống, lớp dạy võ để thực hiện tự vệ khi bị bắt nạt học đường. D. Tự tạo cho bản thân lối sống lành mạnh, đặc biệt tránh xa phim ảnh, trò chơi bạo lực, có nhận thức đầy đủ về hậu quả và trách nhiệm khi gây ra bạo lực học đường. Câu 4. Theo em, thương thuyết là gì? A. Là tổng hòa của các kì năng như tranh biện, đàm phán, lập luận và đưa ra kết quả làm hài lòng các bên. B. Là bước cuối cùng của quá trình tranh biện nhằm đưa ra sự hòa hợp giữa hai luồng ý kiến ủng hộ và phản đối. C. Là tổng hợp của các kĩ năng lập luận, phân tích, so sánh, đọc vị để đưa ra kết luận có lợi cho bản thân. D. Là sự kết hợp giữa các kĩ năng trong đàm phán nhằm đảm bảo quyền lợi lớn nhất của các cá nhân. Câu 5. Hành động nào là hành vi của bắt nạt học đường? A. Cô lập bạn bằng cách ngăn cấm không cho bạn khác chơi cùng. B. Nhắn tin đe dọa. C. Chặn đường lục cặp, bắt nộp tiền, đồ dùng học tập. D. Cả A,B và C Câu 6. Theo em, tình bạn là gì? A,Là mối quan hệ giữa hai bạn cùng giới. A. Là mối quan hệ đem lại sự thân thiết, chia sẻ giữa hai người.
  5. B. Là mối quan hệ được xây dựng bằng lòng tin, sự thấu hiểu, tình cảm trong sáng giữa hai hoặc nhiều người C. Là mối quan hệ bình đẳng đôi bên cùng có lợi. Câu 7. Mai và Trâm là đôi bạn thân, học cùng lớp, lại ngồi cùng một bàn. Trong giờ kiểm tra Hóa tuần trước, Mai không làm được bài nên bảo Trâm cho mình chép bài nhưng Trâm từ chối. Từ hôm ấy Mai giận Trâm nên tránh mặt. Nếu em là Trâm, em sẽ làm gì? A. Không chơi với Mai vì Mai không muốn nói chuyện hay tiếp xúc nữa. B. Giữ khoảng cách với Mai vì Mai là học sinh không trung thực trong học tập, không có ý thức tự giác C. Chủ động tìm Mai giải thích lí do mình không cho bạn chép bài để bạn cố gắng ôn bài và học bài tốt hơn. D. Không giao tiếp và giữ khoảng cách với Mai để Mai tự giác trong học tập hơn. Câu 8. Nét tính cách có thể khiến mọi người xa lánh em là: A. Tính ích kỉ. B. Tính hòa đồng. C. Tính cẩn thận. D. Tính chu đáo. Câu 9. Nên thực hiện điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực trong cuộc sống như : A. Đáp án khác. B. Điều chỉnh khi có hứng. C. Thực hiện điều chỉnh hàng ngày. D. Chỉ khi nào cần thiết mới phải điều chỉnh. Câu 10. Mục đích cuối cùng của tranh biện là: A. Tìm ra được cá nhân có lí lẽ thuyết phục nhất. B. Phân định quan điểm đúng hay sai. C. Phân định sự thắng thua giữa 2 hay nhiều quan điểm được nêu ra. D. Giải quyết được tất cả các khúc mắc, xung đột. Câu 11. Tính cách hòa đồng thể hiện ở: A. Sự thân thiện với mọi người. B. Sự vui vẻ với mọi người. C. Sự cởi mở với mọi người. D. Cả A,B và C Câu 12. Những việc em có thể làm nhằm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường là? A. Hưởng ứng mọi chương trình. B. Tích cực tham gia các chương trình mà trường tổ chức. C. Cả A,B và C D. Học tập tốt và luôn ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô . Câu 13. Câu tục ngữ “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng: mang ý nghĩa : A. Nên chơi với tất cả mọi người. B. Chỉ nên chơi với người quen biết. C. Không nên chơi với bất kì ai. D. Cần lựa chọn người bạn tốt để chơi cùng. Câu 14. Cách để giải tỏa cảm xúc tiêu cực là: A. Tâm sự, chia sẻ với những người đáng tin cậy B. Thả lỏng cơ thể, tập trung vào hơi thở và thở đều C. Cả A,B và C D. Tách mình ra khỏi khoog gian, đối tượng gây cho mình cảm xúc tiêu cực II Tự luận: (3.0 điểm) Câu 15:(2,0 điểm) Em hãy nêu những việc em có thể làm nhằm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường? Câu 16(1,0 điểm) Chia sẻ một tình huống em đã có sự thay đổi cảm xúc và cách em điều chỉnh cảm xúc theo hướng tích cực.
  6. UBND THÀNH PHỐ KON TUM KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I TRƯỜNG TH&THCS ĐOÀN KẾT NĂM HỌC 2024- 2025 Môn: HĐTNHN, Lớp 8 ĐỀ CHÍNH THỨC Thời gian: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) Họ và tên: .................................... (Đề gồm 02 trang) Lớp: . ............................................. MÃ ĐỀ 04 Điểm Lời nhận xét của thầy, cô giáo. ........……………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………. ................………………………………………………………………… I.Trắc nghiệm (7,0 điểm) Khoanh trò n vào chữ cái (A, B, C hoặc D) đứng trước câu trả lời đúng nhất cho mỗi câu sau. Câu 1. Mục đích cuối cùng của tranh biện là: A. Giải quyết được tất cả các khúc mắc, xung đột. B. Phân định sự thắng thua giữa 2 hay nhiều quan điểm được nêu ra. C. Phân định quan điểm đúng hay sai. D. Tìm ra được cá nhân có lí lẽ thuyết phục nhất. Câu 2. Nên thực hiện điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực trong cuộc sống như : A. Thực hiện điều chỉnh hàng ngày. B. Đáp án khác. C. Điều chỉnh khi có hứng. D. Chỉ khi nào cần thiết mới phải điều chỉnh. Câu 3. Cách để giải tỏa cảm xúc tiêu cực là: A. Tách mình ra khỏi khoog gian, đối tượng gây cho mình cảm xúc tiêu cực B. Cả A,B và C C. Tâm sự, chia sẻ với những người đáng tin cậy D. Thả lỏng cơ thể, tập trung vào hơi thở và thở đều Câu 4. Theo em, thương thuyết là gì? A. Là tổng hòa của các kì năng như tranh biện, đàm phán, lập luận và đưa ra kết quả làm hài lòng các bên. B. Là tổng hợp của các kĩ năng lập luận, phân tích, so sánh, đọc vị để đưa ra kết luận có lợi cho bản thân. C. Là bước cuối cùng của quá trình tranh biện nhằm đưa ra sự hòa hợp giữa hai luồng ý kiến ủng hộ và phản đối. D. Là sự kết hợp giữa các kĩ năng trong đàm phán nhằm đảm bảo quyền lợi lớn nhất của các cá nhân. Câu 5. Mai và Trâm là đôi bạn thân, học cùng lớp, lại ngồi cùng một bàn. Trong giờ kiểm tra Hóa tuần trước, Mai không làm được bài nên bảo Trâm cho mình chép bài nhưng Trâm từ chối. Từ hôm ấy Mai giận Trâm nên tránh mặt. Nếu em là Trâm, em sẽ làm gì? A. Giữ khoảng cách với Mai vì Mai là học sinh không trung thực trong học tập, không có ý thức tự giác B. Không chơi với Mai vì Mai không muốn nói chuyện hay tiếp xúc nữa. C. Chủ động tìm Mai giải thích lí do mình không cho bạn chép bài để bạn cố gắng ôn bài và học bài tốt hơn. D. Không giao tiếp và giữ khoảng cách với Mai để Mai tự giác trong học tập hơn. Câu 6. Cách nào sau đây xây dựng tình bạn? A. Sống khép kín không muốn ảnh hưởng đến bạn khác.
  7. B. Ngại giao tiếp với bạn. C. Luôn tin tưởng, tôn trọng, lắng nghe bạn. D. Rụt rè, e ngại khi tiếp xúc với bạn. Câu 7. Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần làm : A. Tham gia các lớp bổ sung kĩ năng sống, lớp dạy võ để thực hiện tự vệ khi bị bắt nạt học đường. B. Sống khép kín, không tiếp xúc với bạn bè xung quanh để tránh trường hợp xảy ra xích mích, mâu thuẫn dẫn đến bạo lực học đường. C. Tự tạo cho bản thân lối sống lành mạnh, đặc biệt tránh xa phim ảnh, trò chơi bạo lực, có nhận thức đầy đủ về hậu quả và trách nhiệm khi gây ra bạo lực học đường. D. Chơi cùng các học sinh lớn hơn để tạo sự an toàn, tìm sự trợ giúp cho bản thân khi gặp những nguy cơ bị bắt nạt học đường. Câu 8. Hành vi nào là bạo lực học đường? A. K lấy sách của M rồi xé sách không cho M viết bài. B. T và N đi qua nhà ông M và lẻ vào trộm đồ của nhà ông H. C. Q mượn đồ dùng học tập của H mà không hỏi ý kiến H. D. A nhìn lén và chép bài của K trong giờ kiểm tra. Câu 9. Nét tính cách có thể khiến mọi người xa lánh em là: A. Tính ích kỉ. B. Tính chu đáo. C. Tính hòa đồng. D. Tính cẩn thận. Câu 10. Tính cách hòa đồng thể hiện ở: A. Sự vui vẻ với mọi người. B. Cả A,B và C C. Sự cởi mở với mọi người. D. Sự thân thiện với mọi người. Câu 11. Hành động nào là hành vi của bắt nạt học đường? A. Nhắn tin đe dọa. B. Chặn đường lục cặp, bắt nộp tiền, đồ dùng học tập. C. Cô lập bạn bằng cách ngăn cấm không cho bạn khác chơi cùng. D. Cả A,B và C Câu 12. Những việc em có thể làm nhằm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường là? A. Học tập tốt và luôn ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô . B. Cả A,B và C C. Hưởng ứng mọi chương trình. D. Tích cực tham gia các chương trình mà trường tổ chức. Câu 13. Câu tục ngữ “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng: mang ý nghĩa : A. Cần lựa chọn người bạn tốt để chơi cùng. B. Chỉ nên chơi với người quen biết. C. Nên chơi với tất cả mọi người. D. Không nên chơi với bất kì ai. Câu 14. Theo em, tình bạn là gì? A,Là mối quan hệ giữa hai bạn cùng giới. A. Là mối quan hệ bình đẳng đôi bên cùng có lợi. B. Là mối quan hệ được xây dựng bằng lòng tin, sự thấu hiểu, tình cảm trong sáng giữa hai hoặc nhiều người C. Là mối quan hệ đem lại sự thân thiết, chia sẻ giữa hai người. II Tự luận: (3.0 điểm) Câu 15:(2,0 điểm) Em hãy nêu những việc em có thể làm nhằm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường? Câu 16(1,0 điểm) Chia sẻ một tình huống em đã có sự thay đổi cảm xúc và cách em điều chỉnh cảm xúc theo hướng tích cực.
  8. UBND THÀNH PHỐ KON TUM HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I, NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG TH & THCS ĐOÀN KẾT MÔN: HĐTNHN - LỚP 8 ( Đáp án gồm 01 trang) I. HƯỚNG DẪN CHUNG Phần trắc nghiệm:Nếu HS khoanh nhiều đáp án trong một câu thì không tính điểm câu đó. Phần tự luận: HS trả lời theo sự hiểu biết không cần đúng theo đáp án. -Điểm tổng của toàn bài kiểm tra được làm tròn đến 01 chữ số thập phân. II. ĐÁP ÁN VÀ THANG ĐIỂM 1.Phần trắc nghiệm:(7,0 điểm) Mỗi câu đúng ghi 0,5 điểm Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 Mã đề 01 A B D C A B D B B D C B C D Mã đề 02 D C D D D B C A C D D C D C Mã đề 03 B A C A A B A C A A D A C C Mã đề 04 A A B D C C C A A B D B A B 2.Phần tự luận: (3,0 điểm) Câu Nội dung Điểm Câu 15 -Tham gia xây dựng các quy định của nhà trường. (2 đ) -Giữ gìn ,bảo vệ cảnh quan nhà trường. 0,5 -Tham gia các hoạt động kết nói nhà trường và cộng đồng(lao động ,các 0,5 hoạt động thiện nguyện...) 0,5 -Tích cực học tập và tham gia nghiên cứu khoa học...... 0,5 Câu 16 Phần này HS tự đưa ra tình huống khác nhau. (1 đ) Ví dụ: Một hôm em và bạn hẹn nhau đi học. Em chờ bạn mình đã quá giờ hẹn 10 phút rồi và sắp muộn học rồi nhưng em vẫn không thấy bạn mình. Em 1,0 đang định đi học trước thì bạn em xuất hiện. Em đã hít thở thật sâu để bình tĩnh lại và hỏi bạn sao lại đi học muộn. Khi nghe câu trả lời rằng xe bạn bị tuột xích khi vừa dắt ra cửa em đã thấy rất thương và cảm thông cho bạn, và sau đó em cùng bạn tới trường. Xã Đoàn Kết, ngày 28 tháng 10 năm 2024 DUYỆT CỦA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG DUYỆT CỦA TCM GIAÓ VIÊN RA ĐỀ HIỆU TRƯỞNG Trần Thị Kim Mươi Hoàng Thị Hà Phượng Phạm Thị Phương
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2