intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Võ Thị Sáu, Tiên Phước

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:3

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chinh phục kỳ thi dễ dàng hơn với tài liệu “Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Võ Thị Sáu, Tiên Phước”. Không chỉ giúp bạn củng cố lại kiến thức đã học, tài liệu này còn cung cấp những bài tập rèn luyện sát với đề thi thực tế, giúp bạn tự tin đối mặt với mọi thử thách. Hãy cùng khám phá ngay!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Võ Thị Sáu, Tiên Phước

  1. ĐÁNH GIÁ GIỮA KỲ II NĂM HỌC 2024-2025 Hoạt động trải nghiệm - Hướng nghiệp 9 Thời gian: 60 phút I. MỤC TIÊU - Biết cách xây dựng mạng lưới quan hệ cộng đồng. - Xây dựng và thực hiện được kế hoạch truyền thông trong cộng đồng về những vấn đề học đường. II. HÌNH THỨC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ Bài thực hành theo nhóm III. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ Chủ đề 5: Em với gia đình Chủ đề 6: Em với cộng đồng Mỗi nhóm chọn 1 trong 2 phương án sau: Phương án 1: Lập kế hoạch tham gia hoạt động giáo dục phát triển cộng đồng ở địa phương em. Phương án 2: Lập kế hoạch tổ chức truyền thông trong cộng đồng về vấn đề học đường. Chủ đề 7: Em với thiên nhiên và môi trường HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ I. Bảng tiêu chí và mức độ đánh giá: Đối với phương án 1: Tiêu Mức độ Đánh giá chí Mức 1 Mức 2 Mức 3 Đạt Chưa đạt 1. Có tham gia Tham gia tích Tham gia rất Ít nhất đạt Không Hoạt nhưng chưa cực tích cực được ở đat được động tích cực mức 1 mức 1 nhóm 2. Xây Xây dựng kế Xây dựng kế Xây dựng kế Ít nhất đạt Không dựng hoạch hợp lý, hoạch hợp lý, hoạch phù hợp được ở đat được kế rõ ràng. rõ ràng, có với chủ đề, mức 1 mức 1 hoạch phân công cụ logic, hấp dẫn, thể cho từng lựa chọn được nhóm, từng cách ứng xử thành viên phù hợp. 3. Có sự hợp Có sự hợp Có sự hợp tác, Ít nhất đạt Không Tính tác, phối hợp tác, phối hợp phối hợp nhịp được ở đat được tương với các thành nhịp nhàng nhàng với các mức 1 mức 1 tác viên trong với các thành thành viên nhóm. viên trong trong nhóm rõ nhóm. ràng, cụ thể.
  2. Đối với phương án 2: Tiêu Mức độ Đánh giá chí Mức 1 Mức 2 Mức 3 Đạt Chưa đạt 1. Có tham gia Tham gia tích Tham gia rất Ít nhất đạt Không Hoạt nhưng chưa cực tích cực được ở đat được động tích cực mức 1 mức 1 nhóm 2. Xây Xây dựng kế Xây dựng kế Xây dựng kế Ít nhất đạt Không dựng hoạch hợp lý, hoạch hợp lý, hoạch phù hợp được ở đat được kế rõ ràng. rõ ràng, có với chủ đề, mức 1 mức 1 hoạch phân công cụ logic, hấp dẫn, thể cho từng lựa chọn được nhóm, từng cách ứng xử thành viên phù hợp. 3. Có sự hợp Có sự hợp Có sự hợp tác, Ít nhất đạt Không Tính tác, phối hợp tác, phối hợp phối hợp nhịp được ở đat được tương với các thành nhịp nhàng nhàng với các mức 1 mức 1 tác viên trong với các thành thành viên nhóm. viên trong trong nhóm rõ nhóm. ràng, cụ thể. II. Kết quả đánh giá: Áp dụng ở cả 2 phương án: - Đánh giá Đạt: Ít nhất 2/3 tiêu chí được đánh giá Đạt(Đ) - Đánh giá Chưa đạt: Có 2 hoặc cả 3 tiêu chí đều chưa đạt(CĐ). Tiên Mỹ, ngày 28 tháng 03 năm 2025 Tổ trưởng Nhóm trưởng Giáo viên bộ môn Võ Duy Hòa Đinh Thị Lệ Hằng Lê Thị Phương Thảo
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0