intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTDNVVN-LT16

Chia sẻ: Lê Na | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

32
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTDNVVN-LT16 nằm trong bộ 50 đề thi lý thuyết tốt nghiệp cao đẳng khóa 3 nghề. Cùng thử sức mình qua đề thi dưới đây.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTDNVVN-LT16

  1. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA 3 (2009 – 2012) NGHỀ: QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ Mã đề thi: QTDNVVN - LT 16 Hình thức thi: Viết Thời gian: 180 phút (Không kể thời gian giao đề thi) ĐỀ BÀI Câu 1: (2 điểm) Phân tích kỹ thuật phân tích ABC trong phân loại hàng dự trữ. Câu 2: (2,5 điểm) Trình bày đặc điểm, điều kiện áp dụng và biện pháp thực hiện của chiến lược hội nhập dọc thuận chiều? Cho ví dụ về các công ty theo đuổi chiến lược này ? Câu 3: (2,5 điểm) Công ty TNHH_ Minh Phúc (MP Telecom) là 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa (Contact Center, Telemarketing) qua điện thoại. Với 3 chi nhánh lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, MP làm việc theo quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. MP có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giao tiếp với khách hàng bằng cách thức nhã nhặn, thân thiện và thông minh.Với MP, khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ và sản phẩm của quý vị một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hiện nay công ty đang cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho các đại gia di động lớn như Viettel, Mobiphone, Vinaphone. Yêu cầu: - Đối với các doanh nghiệp nói chung thì trong những trường hợp nào cầu nhân lực lớn hơn cung nhân lực. Giải pháp mà các công ty di động nên sử dụng để cân đối cung cầu nhân lực trong trường hợp trên là gì ? Nêu ưu và nhược điểm của hình thức này?
  2. - Để tuyển mộ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại công ty Minh Phúc nên sử dụng các nguồn tuyển mộ và phương pháp tuyển mộ nào? - Nêu các hình thức đào tạo nhân viên tại các doanh nghiệp nói chung ? Áp dụng cụ thể một hình thức cho các nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại . Câu 4 ( 3 điểm ) Các trường tự ra câu hỏi theo modul, môn học tự chọn. ……………, ngày…….tháng……năm …… DUYỆT HỘI ĐỒNG THI TN TIỂU BAN RA ĐỀ THI (Thí sinh không được sử dụng tài liệu, cán bộ coi thi không giải thích gì thêm ).
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2