Dịch vụ khách hàng – yếu tố thiết yếu trong thời kỳ suy thoái
82
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
(Nguoilanhdao) – Bạn có biết rằng khách hàng của mình đang giúp doanh nghiệp sống sót qua thời suy thoái như thế nào không? Tôi cảm thấy khó chịu khi quán cà phê XYZ ở trung tâm ABC đã khiến tôi mất khá nhiều thời gian để uống cốc thứ 2 vào một buổi sáng, mặc dù tôi đã đến gần cái máy và chờ đợi… nhưng tôi vẫn quyết định đi đến cửa hàng khác trong một năm.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD