intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giao diện khách hàng

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:75

88
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giao diện là phần trình bày ảo trên Internet những giá trị dưới dạng thông tin quan trọng về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ… mà doanh nghiệp muốn truyền đạt đến khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giao diện khách hàng

  1. Chương 3 GIAO DIỆN KHÁCH HÀNG GVTH:  Nguyễn Ngọc Huyền Trân Email:   goodream03@yahoo.com Mobile: 0905.330487 1
  2. Nội dung 1. Sơ lược về giao diện khách hàng 2. Phong cách 3. Nội dung 4. Cộng đồng 5. Cập nhật website 6. Giao tiếp 7. Kết nối 8. Thương mại 2
  3. Nội dung 1. Sơ lược về giao diện khách hàng 2. Phong cách 3. Nội dung 4. Cộng đồng 5. Cập nhật website 6. Giao tiếp 7. Kết nối 8. Thương mại 3
  4. 1. Sơ lược về giao diện khách hàng 1.1 Khái niệm 1.2 Mối quan hệ giữa các yếu tố 4
  5. 1. Sơ lược về giao diện khách hàng 1.1 Khái niệm 1.2 Mối quan hệ giữa các yếu tố 5
  6. 1.1 Khái niệm Giao diện là phần trình bày ảo trên Internet  những giá trị dưới dạng thông tin quan trọng  về  doanh  nghiệp,  sản  phẩm,  dịch  vụ…  mà  doanh  nghiệp  muốn  truyền  đạt  đến  khách  hàng.  6
  7. 1.1 Khái niệm Nội dung Cộng đồng B C Phong cách A Tùy biến D Giao diện G Thương mại E Giao tiếp F Kết nối 7
  8. 1. Sơ lược về giao diện khách hàng 1.1 Khái niệm 1.2 Mối quan hệ giữa các yếu tố 8
  9. 1.2 Mối quan hệ giữa các yếu tố 9
  10. Nội dung 1. Sơ lược về giao diện khách hàng 2. Phong cách 3. Nội dung 4. Cộng đồng 5. Cập nhật website 6. Giao tiếp 7. Kết nối 8. Thương mại 10
  11. 2. Phong cách 2.1 Chức năng 2.2 Thẩm mỹ 2.3 Các mẫu phong cách 11
  12. 2. Phong cách 2.1 Chức năng 2.2 Thẩm mỹ 2.3 Các mẫu phong cách 12
  13. 2.1 Chức năng Chức năng của trang web phải bao gồm các yếu  tố:  Phân chia khu vực (Section breakdown). Đây là  yếu tố chỉ đến cách thức trang Web cấu trúc, tổ  chức các yếu tố bên trong.  Cấu trúc liên kết (Linking Structure). Đây là  phương pháp – cách thức trang Web liên kết với các  trang liên quan hoặc các website được nhiều  người quan tâm.  Công cụ điều hướng (Navigation Tools) là công  cụ được sử dụng nhằm tạo sự thuận tiện cho khách  hàng trong suốt quá trình sử dụng website. 13
  14. 2.1 Chức năng 14
  15. 2. Phong cách 2.1 Chức năng 2.2 Thẩm mỹ 2.3 Các mẫu phong cách 15
  16. 2.2 Thẩm mỹ Yếu tố thẩm mỹ của website được hình thành từ  những đặc tính bên ngoài, như là màu sắc, đồ  hoạ, ảnh, cỡ chữ, kiểu chữ … 16
  17. 2.2 Thẩm mỹ(2 yếu tố) Màu nền: là màu được sử dụng xuyên suốt  website  17
  18. 2.2 Thẩm mỹ(2 yếu tố) Mẫu bên ngoài (Visual Theme) là ý tưởng xuyên  suốt website. 18
  19. 2. Phong cách 2.1 Chức năng 2.2 Thẩm mỹ 2.3 Các mẫu phong cách 19
  20. 2.3 Mẫu phong cách  Mỗi website có sự lựa chọn ưu tiên về hình ảnh,  thẩm mỹ chức năng, chú trọng về thông tin tạo  thành phong cách riêng.  Thẩm mỹ chi phối Chức năng chi phối Tích hợp (1) (2) (3) Nhiều hình ảnh, ít Nhiều chức năng, ít Cân bằng giữa chức năng hình ảnh chức năng và hình ảnh Chú trọng đến cảm Chú trọng đến việc Giao diện thu hút nhận của khách hàng thể hiện thông tin và dễ sử dụng từ những gì họ nhìn dưới dạng văn bản thấy trên website Tải trang Web chậm, Giới hạn về thiết kế Sử dụng nền rõ 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2