intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm Hà Nội

Chia sẻ: Hạnh Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:82

173
lượt xem
50
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn tập trung phân tích cơ sở lý luận chung về hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; đánh giá một cách tổng quát, có hệ thống hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm Hà Nội; đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm Hà Nội

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO VAY<br /> ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG<br /> THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƢƠNG VIỆT NAM<br /> CHI NHÁNH HOÀN KIẾM HÀ NỘI<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn : Th.s Trần Thị Thùy Linh<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Hà Thúy Quỳnh<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A17587<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Tài chính – Ngân hàng<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO VAY<br /> ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG<br /> THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƢƠNG VIỆT NAM<br /> CHI NHÁNH HOÀN KIẾM HÀ NỘI<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn : Th.s Trần Thị Thùy Linh<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Hà Thúy Quỳnh<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A17587<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Tài chính – Ngân hàng<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Lời đầu tiên, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Thầy giáo, cô giáo trường<br /> Đại Học Thăng Long, đặc biệt em chân thành cảm ơn sự chỉ bảo tận tình của giáo viên<br /> hướng dẫn là Thạc sĩ Trần Thị Thùy Linh đã luôn giúp đỡ, trau dồi thêm kiến thức, chỉ<br /> ra những thiếu sót và giúp em có những định hướng tốt hơn trong suốt thời gian em<br /> thực hiện làm khóa luận. Em cũng xin cảm ơn sự giúp đỡ của các cô chú, anh chị công<br /> tác tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương - Chi nhánh Hoàn Kiếm Hà Nội,<br /> đặc biệt là anh Hà Ngọc Tuyên và anh Phạm Minh Hải - Chuyên Viên Khách Hàng Cá<br /> Nhân đã nhiệt tình giúp đỡ em trong thời gian thực tập và cung cấp các số liệu và<br /> thông tin thực tế để chứng minh cho các kết luận trong khóa luận tốt nghiệp của em.<br /> Do giới hạn kiến thức và khả năng lỹ luận của bản thân còn thiếu sót, em kính<br /> mong được sự chỉ dẫn và đóng góp của các thầy cô giáo để khóa luận của em hoàn<br /> thiện hơn.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày 15 tháng 03 năm 2013<br /> Sinh viên<br /> Hà Thúy Quỳnh<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện<br /> có sự hỗ trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên<br /> cứu của người khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có<br /> nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> LỜI MỞ ĐẦU<br /> CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG<br /> CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG<br /> THƢƠNG MẠI ..................................................................................................... 1<br /> 1.1. Khách hàng cá nhân và vai trò của khách hàng cá nhân đối với sự phát triển<br /> của NHTM ......................................................................................................................1<br /> 1.1.1. Khái niệm về khách hàng cá nhân của Ngân Hàng .......................... 1<br /> 1.1.2. Đặc điểm của khách hàng cá nhân của Ngân Hàng ......................... 1<br /> 1.1.3. Vai trò của khách hàng cá nhân đối với Ngân Hàng ........................ 2<br /> 1.2. Hoạt Động Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân .........................................3<br /> 1.2.1. Khái niệm hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân ............... 3<br /> 1.2.2. Đặc điểm hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân ................. 4<br /> 1.2.3. Vai trò của hoạt động cho vay khách hàng cá nhân ......................... 5<br /> 1.2.4. Các hình thức cho vay đối với khách hàng cá nhân ......................... 7<br /> 1.3. Hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân .................................8<br /> 1.3.1. Khái niệm hiệu quả hoạt động cho vay đối với KH cá nhân .............. 8<br /> 1.3.2. Sự cần thiết của việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với<br /> khách hàng cá nhân ................................................................................. 9<br /> 1.3.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân. ...... 10<br /> 1.3.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng<br /> cá nhân .................................................................................................. 14<br /> CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH<br /> HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ<br /> THƢƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HOÀN KIẾM HÀ NỘI ........................ 19<br /> 2.1. Giới thiệu chung về Ngân Hàng Thƣơng Mại Cổ Phần Kỹ Thƣơng Việt Nam<br /> Chi Nhánh Hoàn Kiếm Hà Nội ...................................................................................19<br /> 2.1.1. Sơ lược quá trình hình thành phát triển Techcombank .................. 19<br /> 2.1.2. Quá trình phát triển Chi nhánh Techcombank Hoàn Kiếm ............. 19<br /> 2.1.3. Sơ đồ bộ máy tổ chức Chi Nhánh Techcombank Hoàn Kiếm .......... 20<br /> 2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh ........................... 20<br /> 2.2. Cơ sở pháp lý trong hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân<br /> Hàng Thƣơng Mại Cổ Phần Kỹ Thƣơng Việt Nam Chi Nhánh Hoàn Kiếm.........32<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2