intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Hệ thống thông tin kinh tế: Triển khai thương mại điện tử cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Linh

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:70

69
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài giúp người học hiểu rõ hơn về bản chất và những lợi ích của thương mại điện tử cũng như nhận thức được sự cần thiết phải áp dụng thương mại điện tử để theo kịp với xu hướng hiện nay. giúp doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của thương mại điện tử và đầu tư nhiều hơn và nó thay vì sử dụng kênh truyền thống như hiện nay.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Hệ thống thông tin kinh tế: Triển khai thương mại điện tử cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Linh

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> ----------<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> TRIỂN KHAI THƢƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHO CÔNG<br /> TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT LINH<br /> <br /> SVTH: TRẦN TÂN MÙI<br /> Lớp : K44THKT<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn:<br /> Th.S Nguyễn Hữu Hoàng Thọ<br /> <br /> Niên khoá: 2010-2014<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Ngoài sự nỗ lực, cố gắng của bản thân thì trong suốt quá trình thực hiện khóa luận<br /> này tôi cũng đã nhận đƣợc những sự giúp đỡ, động viên của một số ngƣời, giúp tôi<br /> hoàn thành khóa luận của mình đƣợc tốt hơn.Vì vậy tôi xin đƣợc gửi lời cảm ơn sâu<br /> sắc đến:<br /> Thầy giáo Nguyễn Hữu Hoàng Thọ, thầy đã chỉ bảo và hƣớng dẫn tôi tận tình trong<br /> suốt quá trình thực hiện khóa luận đồng thời cho tôi những lời khuyên, lời nhắc nhở<br /> hết sức quý báu.<br /> Xin đƣợc gửi lời cảm ơn đến quý thầy, cô giáo trong khoa Hệ thống thông tin kinh<br /> tế, trƣờng Đại học Kinh tế Huế đã giảng dạy, trang bị kiến thức cho tôi trong quá trình<br /> học tập tại trƣờng.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến các anh, chị và giám đốc Công ty<br /> TNHH Thƣơng mại và Dịch vụ Việt Linh đã tạo mọi điều kiện giúp tôi hoàn thành<br /> khóa luận của mình.<br /> Cuối cùng, xin đƣợc gửi lời cảm ơn đến bố, mẹ, ngƣời thân cùng tất cả bạn bè đã<br /> ủng hộ, động viên tôi trong suốt thời gian vừa qua.<br /> <br /> Sinh viên<br /> <br /> Trần Tân Mùi<br /> <br /> I<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN .................................................................................................................. I<br /> MỤC LỤC ...................................................................................................................... II<br /> DANH MỤC HÌNH VẺ ................................................................................................. V<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU .......................................................................................... VI<br /> DANH MỤC THUẬT NGỮ ....................................................................................... VII<br /> PHẦN I: MỞ ĐẦU .........................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .....................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu của đề tài ..................................................................................................1<br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ...........................................................................2<br /> 3.1 Đối tƣợng nghiên cứu ........................................................................................2<br /> 3.2 Phạm vi nghiên cứu ...........................................................................................2<br /> 3.3 Phƣơng pháp nghiên cứu ...................................................................................2<br /> 3.4 Cấu trúc khóa luận .............................................................................................2<br /> PHẦN II: NỘI DUNG .....................................................................................................4<br /> CHƢƠNG I......................................................................................................................4<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN ..............................................................................4<br /> 1.1. Cơ sở lý luận .........................................................................................................4<br /> 1.1.1. Khái niệm cơ bản về thƣơng mại điện tử ......................................................4<br /> 1.1.2. Các hình thức thƣơng mại điện tử .................................................................4<br /> 1.1.3 Lợi ích của việc ứng dụng thƣơng mại điện tử ..............................................5<br /> 1.1.4. Vai trò của thƣơng mại điện tử ......................................................................8<br /> 1.1.5 Hạn chế khi ứng dụng thƣơng mại điện tử .....................................................9<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ....................................................................................................10<br /> 1.2.1. Tình hình phát triển thƣơng mại điện tử trong nƣớc và trên thế giới ..........10<br /> 1.2.2. Tình hình phát triển du lịch trên địa bàn Thừa Thiên Huế ..........................14<br /> CHƢƠNG II ..................................................................................................................16<br /> TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY VIỆT LINH ..................................................................16<br /> <br /> II<br /> <br /> 2.1. Lịch sử hình thành ..............................................................................................16<br /> 2.2. Năng lực và lĩnh vực hoạt động..........................................................................17<br /> 2.3.Tình hình sử dụng lao động .................................................................................17<br /> 2.4. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh: .........................................................18<br /> 2.5. Cơ cấu tổ chức của Công ty và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận. .............21<br /> 2.5.1 Cơ cấu tổ chức ..............................................................................................21<br /> 2.5.2 Chức năng và nhiệm vụ của mỗi bộ phận ....................................................21<br /> 2.6. Phân tích môi trƣờng kinh doanh .......................................................................22<br /> 2.6.1. Phân tích đối thủ cạnh tranh ........................................................................22<br /> 2.6.2. Phân tích khách hàng ...................................................................................25<br /> 2.6.3. Phân tích sản phẩm ......................................................................................28<br /> 2.7. Phân tích ma trận SWOT ....................................................................................32<br /> 2.7.1 Ma trận TOWS .............................................................................................32<br /> 2.7.2 Ma trận SWOT .............................................................................................34<br /> CHƢƠNG III .................................................................................................................36<br /> CÁC BƢỚC TRIỂN KHAI THƢƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHO CÔNG TY TNHH DU<br /> LỊCH VÀ THƢƠNG MẠI VIỆT LINH .......................................................................36<br /> 3.1. Thiết kế, xây dựng Website bằng mã nguồn mở Joomla ...................................36<br /> 3.1.1. Đặc tả yêu cầu .............................................................................................36<br /> 3.1.2. Thiết kế giao diện ........................................................................................37<br /> 3.2. Chiến lƣợc marketing .........................................................................................43<br /> 3.2.1. Lập phƣơng thức hỗ trợ khách hàng qua mạng ...........................................43<br /> 3.2.2. Xác định phƣơng thức thanh toán ...............................................................44<br /> 3.2.3. Thực hiện thống kê qua google analytics. ...................................................44<br /> 3.2.4. Thực hiện SEO trên google và mạng xã hội Facebook. ..............................46<br /> 3.2.5. Hỗ trợ truy cập trên thiết bị di động. ...........................................................46<br /> 3.3 Đánh giá tính khả thi của dự án ...........................................................................48<br /> 3.3.1 Về kỹ thuật ...................................................................................................48<br /> 3.3.2. Về lịch trình .................................................................................................48<br /> <br /> III<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2