Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng điện tử của Công ty Cổ phần Giải pháp trực tuyến Thành Tín
22
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khóa luận tốt nghiệp "Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng điện tử của Công ty Cổ phần Giải pháp trực tuyến Thành Tín" được thực hiện với mục tiêu nhằm hệ thống hóa các cơ sở lí luận và các vấn đề thực tiễn, kiến thức hóa liên quan đến vấn đề nghiên cứu; nghiên cứu thực trạng công tác chăm sóc khách hàng điện tử của Công ty cổ phần giải pháp trực tuyến Thành Tín; nghiên cứu về sự đánh giá của khách hàng về công tác chăm sóc khách hàng điện tử tại Công ty cổ phần giải pháp trực tuyến Thành Tín. Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD