intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện các hoạt động marketing tại công ty cổ phần Đầu tư phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:81

98
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của khóa luận là phân tích thực trạng hoạt động marketing tại công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông và đưa ra những đề xuất để hoàn thiện các hoạt động marketing của công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện các hoạt động marketing tại công ty cổ phần Đầu tư phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƢ PHÁT TRIỂN<br /> CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : TRẦN THU TRANG<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> : A18012<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> : QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƢ PHÁT TRIỂN<br /> CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : TS. Vũ Thị Tuyết<br /> : Trần Thu Trang<br /> : A18012<br /> : Quản trị marketing<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Lời đầu tiên, em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất tới cô giáo<br /> hướng dẫn – Tiến sĩ Vũ Thị Tuyết đã tận tình hướng dẫn em trong suốt quá trình<br /> nghiên cứu và thực hiện đề tài.<br /> Em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo trong khoa Kinh tế – Quản lý, các thầy<br /> cô giáo trong trường Đại học Thăng Long đã trang bị cho em những kiến thức và<br /> kinh nghiệm quý giá trong quá trình học tập tại trường và nhiệt tình giúp đỡ em<br /> thực hiện đề tài này.<br /> Em cũng xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo, phòng Phát triển kinh doanh &<br /> giải pháp và cán bộ công nhân viên công ty cổ phần Đầu tư phát triển Công nghệ<br /> Điện tử Viễn Thông đã cung cấp tài liệu và tạo mọi điều kiện thuận lợi để em<br /> hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng do thời gian có hạn, trình độ và kỹ năng của<br /> bản thân còn nhiều hạn chế nên trong quá trình làm khóa luận không tránh khỏi những<br /> thiếu sót. Kính mong được sự đóng góp, chỉ bảo, bổ sung của thầy cô để bài khóa luận<br /> của em được hoàn thiện hơn.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày 15 tháng 10 năm 2014<br /> Sinh viên<br /> <br /> Trần Thu Trang<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING<br /> TẠI DOANH NGHIỆP................................................................................................................1<br /> 1.1. Khái niệm marketing ........................................................................................... 1<br /> 1.2. Vai trò của marketing.......................................................................................... 1<br /> 1.2.1. Vai trò của marketing đối với doanh nghiệp ...................................................... 1<br /> 1.2.2. Vai trò của marketing đối với người tiêu dùng .................................................. 2<br /> 1.2.3. Vai trò của marketing đối với xã hội .................................................................. 2<br /> 1.3. Phân tích môi trƣờng marketing ........................................................................ 3<br /> 1.3.1. Phân tích môi trường marketing vĩ mô .............................................................. 3<br /> 1.3.2. Phân tích môi trường marketing vi mô .............................................................. 5<br /> 1.3.3. Phân tích môi trường marketing nội bộ ............................................................. 7<br /> 1.4. Các nội dung cơ bản của hoạt động marketing ................................................ 7<br /> 1.4.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường ....................................................................... 8<br /> 1.4.2. Hoạt động phân đoạn thị trường và chọn thị trường mục tiêu......................... 9<br /> 1.4.3. Xây dựng chiến lược định vị ............................................................................. 12<br /> 1.4.4. Chính sách sản phẩm ........................................................................................ 12<br /> 1.4.5. Chính sách giá ................................................................................................... 15<br /> 1.4.6. Chính sách phân phối ....................................................................................... 17<br /> 1.4.7. Chính sách xúc tiến hỗn hợp ............................................................................ 19<br /> 1.4.8. Chính sách chăm sóc khách hàng .................................................................... 23<br /> Kết luận: ....................................................................................................................... 23<br /> CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN ĐẦU TƢ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG..........24<br /> 2.1. Giới thiệu tổng quan về công ty cổ phần Đầu tƣ phát triển Công nghệ<br /> Điện tử Viễn thông ....................................................................................................... 24<br /> 2.1.1. Các thông tin chung về công ty ......................................................................... 24<br /> 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty .................................................. 25<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty ............................................................................... 25<br /> 2.1.4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2010 – 2013 ............................. 29<br /> 2.2. Thực trạng hoạt động marketing tại công ty cổ phần Đầu tƣ phát triển<br /> Công nghệ Điện tử Viễn Thông .................................................................................. 32<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> 2.2.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường ..................................................................... 33<br /> 2.2.2. Hoạt động phân đoạn thị trường và chọn thị trường mục tiêu....................... 33<br /> 2.2.3. Xây dựng chiến lược định vị ............................................................................. 34<br /> 2.2.4. Chính sách sản phẩm ........................................................................................ 35<br /> 2.2.5. Chính sách giá ................................................................................................... 37<br /> 2.2.6. Chính sách phân phối ....................................................................................... 38<br /> 2.2.7. Chính sách xúc tiến hỗn hợp ............................................................................ 40<br /> 2.2.8. Chính sách chăm sóc khách hàng .................................................................... 44<br /> 2.3. Đánh giá hoạt động marketing tại công ty cổ phần Đầu tƣ phát triển<br /> Công nghệ Điện tử Viễn Thông .................................................................................. 45<br /> Kết luận ........................................................................................................................ 47<br /> CHƢƠNG 3. ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG<br /> MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƢ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ<br /> ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG .........................................................................................................48<br /> 3.1. Phân tích môi trƣờng marketing của công ty ................................................. 48<br /> 3.1.1. Phân tích môi trường marketing vĩ mô ............................................................ 48<br /> 3.1.2. Phân tích môi trường marketing vi mô ............................................................ 51<br /> 3.1.3. Phân tích môi trường marketing nội bộ ........................................................... 54<br /> 3.2. Giải pháp về tổ chức quản trị marketing ........................................................ 54<br /> 3.3. Giải pháp về nghiên cứu thị trƣờng ................................................................. 56<br /> 3.4. Giải pháp về phân đoạn thị trƣờng và chọn thị trƣờng mục tiêu ................. 57<br /> 3.5. Giải pháp về chiến lƣợc định vị ........................................................................ 57<br /> 3.6. Giải pháp về sản phẩm ...................................................................................... 58<br /> 3.7. Giải pháp về giá.................................................................................................. 58<br /> 3.8. Giải pháp về phân phối ..................................................................................... 59<br /> 3.9. Giải pháp về xúc tiến hỗn hợp .......................................................................... 60<br /> 3.9.1. Giải pháp về quảng cáo ..................................................................................... 60<br /> 3.9.2. Giải pháp về quan hệ công chúng. ................................................................... 61<br /> 3.9.3. Giải pháp cho hoạt động bán hàng cá nhân. ................................................... 63<br /> 3.10. Giải pháp về chăm sóc khách hàng .................................................................. 65<br /> Kết luận ........................................................................................................................ 65<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2