intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh dịch vụ khách hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Nam TTH

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:89

84
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tìm hiểu và hệ thống hóa lý thuyết, các khái niệm liên quan đến chiến lược cạnh tranh để làm cơ sở lý luận cho việc hoàn thiện chiến lược cạnh tranh Ngân hàng TMCP Công Thƣơng Việt Nam – Chi nhánh Nam TTH; phân tích và đánh giá đúng năng lực cạnh tranh qua so sánh phân tích số liệu và ma trận swot của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nam TTH,... Mời các bạn tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh dịch vụ khách hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Nam TTH

i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> inh<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH DỊCH VỤ<br /> <br /> tế<br /> <br /> KHÁCH HÀNG BÁN LẺ NGÂN HÀNG TMCP<br /> CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM<br /> <br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> <br /> KHÓA HỌC 2012 - 2016<br /> <br /> ọc<br /> <br /> LÊ THỊ KHÁNH HẰNG<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> inh<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH DỊCH VỤ<br /> KHÁCH HÀNG BÁN LẺ NGÂN HÀNG TMCP<br /> <br /> tế<br /> <br /> CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> ih<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn:<br /> TS. Hoàng Văn Liêm<br /> <br /> ọc<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Lê Thị Khánh Hằng<br /> Lớp: K46 Ngân hàng<br /> Khóa: 2012 – 2016<br /> <br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> <br /> HUẾ, 05/2016<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Trước hết, em xin gửi lời cám ơn chån thành đến với ban giám hiệu<br /> <br /> nhà trường cùng toàn thể quý thæy cô giáo Trường Đäi học Kinh tế Huế<br /> nói chung và khoa Tài chính – Ngân hàng nói riêng đã trang bị kiến<br /> thức và giúp đỡ cho em trong suốt 4 năm học tập và làm việc täi trường.<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận này, em đặc biệt xin gửi lời cám ơn såu<br /> sắc đến thæy giáo Tiến sĩ Hoàng Văn Liêm, thæy đã hướng dẫn, quan<br /> tåm và giúp đỡ em rçt tận tình cũng như hỗ trợ em rçt nhiều trong quá<br /> trình nghiên cứu và thực hiện đề tài.<br /> Đồng thời, em cũng xin chân thành câm ơn Ban Giám đốc Ngân<br /> <br /> inh<br /> <br /> hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Nam TTH và các<br /> anh chị trong phòng khách hàng bán lẻ, đặc biệt là anh Træn Việt Dũng<br /> - Trưởng Phòng Khách hàng Bán lẻ, đã nhiệt tình giúp đỡ và hướng<br /> <br /> tế<br /> <br /> dẫn em trong suốt thời gian thực tập, täo mọi điều kiện thuận lợi nhçt để<br /> em có thể thực hiện tốt công việc trong suốt thời gian thực tập và hoàn<br /> thành đề tài này.<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> Với kiến thức và kinh nghiệm thực tế còn hän chế cũng như giới hän<br /> về mặt thời gian và nguồn lực nên khóa luận sẽ không thể tránh khỏi<br /> <br /> ih<br /> <br /> những thiếu sót. Vì vậy, em hy vọng sẽ nhận được những lời nhận xét,<br /> góp ý chân thành của các thæy cô và bän đọc để đề tài của em được phát<br /> <br /> ọc<br /> <br /> triển và hoàn thiện hơn.<br /> Em xin chân thành câm ơn!<br /> <br /> Hu<br /> <br /> Sinh viên<br /> <br /> Lê Thị Khánh Hằng<br /> <br /> ế<br /> <br /> i<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> TÓM TẮT NGHIÊN CỨU<br /> <br /> Khi bƣớc vào hội nhập, các ngân hàng nói chung và Ngân hàng TMCP Công<br /> <br /> Thƣơng Việt Nam - Chi nhánh Nam TTH nói riêng sẽ phải đối mặt với những cuộc<br /> cạnh tranh khốc liệt, những thách thức của thị trƣờng có thể đe dọa đến sự phát triển<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> bền vững của chi nhánh Nam TTH. Do đó, việc xây dựng cho riêng mình chiến<br /> lƣợc cạnh tranh trung và dài hạn sẽ giúp tổ chức đi đúng hƣớng, nâng cao năng lực<br /> cạnh tranh và phát triển bền vững trong dòng chảy tự do của cạnh tranh bình đẳng.<br /> Khóa luận tốt nghiệp với đề tài nghiên cứu “Hoàn thiện chiến lƣợc cạnh tranh<br /> dịch vụ khách hàng bán lẻ Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam - Chi<br /> <br /> inh<br /> <br /> nhánh Nam Thừa Thiên Huế” đã tập trung vào các nội dung: nêu ra một số lý<br /> luận cơ bản về chiến lƣợc cạnh tranh của ngân hàng, phân tích thực trạng hoạt động<br /> kinh doanh của Chi nhánh Nam TTH, đánh giá các yếu tố và môi trƣờng tác động<br /> <br /> tế<br /> <br /> đến năng lực cạnh tranh, xác định năng lực cốt lõi của chi nhánh.<br /> Luận văn đã hoàn thành đƣợc các mục tiêu ban đầu đề ra. Một là, hệ thống<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> hóa lý thuyết, các khái niệm liên quan đến chiến lƣợc cạnh tranh ngân hàng. Hai là,<br /> phân tích và đánh giá đúng năng lực cạnh tranh Ngân hàng TMCP Công Thƣơng<br /> Việt Nam - Chi nhánh Nam TTH. Ba là, định hƣớng và đƣa ra một số giải pháp phù<br /> <br /> ih<br /> <br /> hợp để hoàn thiện chiến lƣợc cạnh tranh tại chi nhánh. Trên cơ sở phân tích và đánh<br /> giá, Ngân hàng NHTMCP Công Thƣơng Việt Nam - Chi nhánh Nam TTH đã có vị<br /> <br /> ọc<br /> <br /> thế cạnh tranh dẫn đầu trên địa bàn Thị xã Hƣơng Thủy. Tuy nhiên, để duy trì và cải<br /> thiện hơn nữa thế mạnh đó, Chi nhánh luôn cần thƣờng xuyên hoàn thiện chiến lƣợc<br /> của mình và quản trị chiến lƣợc tối ƣu.<br /> <br /> Hu<br /> <br /> Mặc dù đề tài đã giải quyết đƣợc những mục tiêu ban đầu đề ra nhƣng đề tài<br /> vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế và sai sót nhất định vì giới hạn về mặt thời gian,<br /> <br /> ế<br /> <br /> ii<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> nguồn lực, kiến thức và kinh nghiệm. Chính vì vậy, sự góp ý của quý thầy cô và bạn<br /> đọc là điều thực sự rất cần thiết để đề tài đƣợc hoàn thiện hơn.<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> :<br /> <br /> Máy rút tiền tự động<br /> <br /> CKH<br /> <br /> :<br /> <br /> Có kỳ hạn<br /> <br /> CN<br /> <br /> :<br /> <br /> Chi nhánh<br /> <br /> :<br /> <br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> :<br /> <br /> Doannh nghiệp vừa và nhỏ<br /> <br /> :<br /> <br /> Doanh thu<br /> <br /> :<br /> <br /> Tổng sản phẩm quốc nội<br /> <br /> :<br /> <br /> Không kỳ hạn<br /> <br /> KH<br /> <br /> :<br /> <br /> Kế hoạch<br /> <br /> LNTT<br /> <br /> :<br /> <br /> Lợi nhuận trƣớc thuế<br /> <br /> NH<br /> <br /> :<br /> <br /> Ngân hàng<br /> <br /> NHNN<br /> <br /> :<br /> <br /> Ngân hàng nhà nƣớc<br /> <br /> NHTMCP<br /> <br /> :<br /> <br /> Ngân hàng thƣơng mại cổ phần<br /> <br /> NHTMQD<br /> <br /> :<br /> <br /> Ngân hàng thƣơng mại quốc doanh<br /> <br /> PGD<br /> <br /> :<br /> <br /> Phòng giao dịch<br /> <br /> TCTD<br /> <br /> :<br /> <br /> Tổ chức tín dụng<br /> <br /> TMCP<br /> <br /> :<br /> <br /> Thƣơng mại cổ phần<br /> <br /> TPP<br /> <br /> :<br /> <br /> Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dƣơng<br /> <br /> TTH<br /> <br /> :<br /> <br /> Thừa Thiên Huế<br /> <br /> CNTT<br /> DNVVN<br /> DT<br /> GDP<br /> <br /> inh<br /> <br /> KKH<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> ATM<br /> <br /> tế<br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> ọc<br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2