intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH Thanh Hùng

Chia sẻ: Thanh Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:83

332
lượt xem
85
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu là vận dụng các vấn đề lý luận cơ bản về công tác hoạch định chiến lược kinh doanh nói chung, để từ đó xem xét vấn đề sử dụng hiệu quả chiến lược của Công ty TNHH Thanh Hùng, trên cơ sở đó đưa ra các ý kiến nhằm hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH Thanh Hùng

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH<br /> CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TẠI CÔNG TY<br /> TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THANH HÙNG<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : BÙI ANH THƯ<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A16170<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI-2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH<br /> CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TẠI CÔNG TY<br /> TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THANH HÙNG<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn<br /> <br /> : ThS.Trịnh Thị Thu Hằng<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Bùi Anh Thư<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A16170<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị kinh doanh<br /> <br /> HÀ NỘI-2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô của trường Đại học Thăng long đã tận tình<br /> chỉ bảo, dạy dỗ em trong những năm qua để em có được nền tảng kiến thức ngày hôm<br /> nay. Đặc biệt, em xin chân thành cảm ơn Giảng viên-ThS.Trịnh Thị Thu Hằng,<br /> người đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ em trong quá trình hoàn thành khóa luận tốt<br /> nghiệp này.<br /> Nhân dịp này, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các cán bộ<br /> nhân viên trong Công ty TNHH Thanh Hùng, đặc biệt là Phòng Kinh doanh đã cung<br /> cấp tài liệu và hướng dẫn tôi vận dụng những kiến thức đã được học vào bài viết.<br /> Tuy đã có nhiều cố gắng nhưng do thời gian có hạn và thiếu kinh nghiệm thực tế<br /> nên bài luận này không tránh khỏi thiếu sót. Vì vậy em rất mong nhận được sự sự góp<br /> ý của các Thầy cô để em có điều kiện hoàn thiện hơn nữa kiến thức của mình.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> Bùi Anh Thư<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> Bùi Anh Thư<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 1<br /> 1.1 Một số khái niệm cơ bản ................................................................................. 1<br /> 1.1.1 Chiến lược kinh doanh .............................................................................. 1<br /> 1.1.2 Quản trị chiến lược kinh doanh ................................................................ 4<br /> 1.1.3 Các cấp độ chiến lược kinh doanh ............................................................ 5<br /> 1.1.4 Hoạch định chiến lược kinh doanh............................................................ 6<br /> 1.1.4.1 Khái niệm của hoạch định chiến lược kinh doanh ............................... 6<br /> 1.1.4.2 Mục tiêu của hoạch định chiến lược kinh doanh ................................. 6<br /> 1.1.4.3 Nội dung của hoạch định chiến lược kinh doanh ................................ 7<br /> 1.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạch định chiến lược kinh doanh ................... 10<br /> 1.2.1 Môi trường vĩ mô .................................................................................... 10<br /> 1.2.1.1 Yếu tố chính trị- pháp luật ................................................................ 10<br /> 1.2.1.2 Yếu tố kinh tế ................................................................................... 11<br /> 1.2.1.3 Yếu tố văn hoá - xã hội..................................................................... 12<br /> 1.2.1.4 Yếu tố tự nhiên ................................................................................. 13<br /> 1.2.1.5 Yếu tố công nghệ ............................................................................. 13<br /> 1.2.2 Môi trường vi mô .................................................................................... 14<br /> 1.2.2.1 Đối thủ cạnh tranh ............................................................................ 14<br /> 1.2.2.2 Nhà cung ứng ................................................................................... 15<br /> 1.2.2.3 Khách hàng ...................................................................................... 15<br /> 1.2.3 Môi trường nội tại doanh nghiệp ............................................................ 16<br /> 1.2.3.1 Nguồn nhân lực ................................................................................ 16<br /> 1.2.3.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy doanh nghiệp ............................................... 16<br /> 1.2.3.3 Tình hình tài chính ........................................................................... 17<br /> 1.2.3.4 Marketing ......................................................................................... 17<br /> 1.3 Một số mô hình trong hoạch định chiến lược kinh doanh ........................... 18<br /> 1.3.1 Mô hình PEST ........................................................................................ 18<br /> 1.3.2 Mô hình 5 áp lực cạnh tranh Michael Porter .......................................... 20<br /> 1.3.3 Mô hình SWOT ....................................................................................... 21<br /> 1.3.4 Bản đồ chiến lược ( Strategy Map) ......................................................... 23<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2