intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến của Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát

Chia sẻ: Cao Ngữ Lam | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:65

35
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận tốt nghiệp "Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến của Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát" được thực hiện với mục tiêu nhằm tóm lược đề tài và hệ thống cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng truyền thống và chăm sóc khách hàng trực tuyến; đề xuất giải pháp việc hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH XNK Thương Mại Yên Phát. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến của Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2