intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Triệu Phong - Quảng Trị

Chia sẻ: Thangnamvoiva2 Thangnamvoiva2 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:104

85
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài tìm hiểu thực trạng, từ đó chỉ các nhược điểm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho vay đối với KHCN tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Triệu Phong - Quảng Trị.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Triệu Phong - Quảng Trị

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA KẾ TOÁN-TÀI CHÍNH<br /> <br /> -H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> <br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> C<br /> <br /> NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> <br /> IH<br /> <br /> TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ<br /> <br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN TRIỆU PHONG-QUẢNG TRỊ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> TR<br /> <br /> Nguyễn Đức Minh<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> ThS. Hoàng Giang<br /> <br /> Lớp: K43A-KTKT<br /> Niên khóa: 2009-2013<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> <br /> Lời Cám Ơn<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Lời đầu tiên em xin chân thành cảm ơn đến quý Thầy giáo, Cô giáo trường Đại<br /> học Kinh tế-Đại học Huế, những người đã trực tiếp giảng dạy, truyền đạt những<br /> kiến thức bổ ích cho em, đó chính là nền tảng cơ bản, là hành trang vô cùng quý giá<br /> để em có thể có đủ tự tin để bước vào cuộc sống và công việc thực tế sau này.<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Đặc biệt, em xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến ThS. Hoàng<br /> <br /> -H<br /> <br /> Giang.Thầy là người trực tiếp hướng dẫn, hết lòng giúp đỡ, chỉ bảo tận tình chỉ bảo<br /> em trong suốt thời gian thực tập vừa qua.<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> Bên cạnh đó, em cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo<br /> Chi nhánh NHNo&PTNT huyện Triệu Phong-Quảng Trị đã tạo điều kiện giúp đỡ<br /> <br /> H<br /> <br /> em quá trình thực tập. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến các cô chú, anh chị ở Phòng<br /> <br /> IN<br /> <br /> Kế hoạch-Kinh doanh mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian<br /> <br /> K<br /> <br /> chỉ bảo tận tình, hướng dẫn, truyền đạt cho em những kinh nghiệm trong công việc,<br /> <br /> C<br /> <br /> tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để em tìm hiểu và thu thập thông tin phục vụ cho<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> khóa luận tốt nghiệp này.<br /> <br /> IH<br /> <br /> Trong quá trình thực tập và làm khóa luận tốt nghiệp, vì chưa có kinh nghiệm<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> thực tế, chỉ dựa vào lý thuyết đã học cùng với thời gian hạn hẹp nên bài khóa luận<br /> <br /> Đ<br /> <br /> sẽ không tránh khỏi những sai sót. Kính mong nhận được sự góp ý, nhận xét từ phía<br /> quý Thầy, Cô cũng như các cô chú, anh chị trong Chi nhánh NHNo&PTNT huyện<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Triệu Phong để bài khóa luận của em được hoàn thiện hơnvà bản thân emcó được<br /> <br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> những kiến thức, kinh nghiệm thực tế bổ ích có thể áp dụng vào thực tiễn công việc<br /> sau này một cách hiệu quả.<br /> <br /> TR<br /> <br /> Kính chúc quý Thầy, Cô giáo trường Đại học Kinh tế-Đại học Huế và Ban Giám<br /> <br /> đốc cùng các cô chú, anh chị trong Chi nhánh NHNo&PTNT huyện Triệu Phong<br /> luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, và công tác tốt.<br /> Em xin trân trọng cảm ơn!<br /> Sinh viên thực tập: Nguyễn Đức Minh<br /> <br /> Nguyễn Đức Minh Lớp K43AKT-KT<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> CBTD<br /> <br /> Cán bộ tín dụng<br /> <br /> 2<br /> <br /> NH<br /> <br /> Ngân hàng<br /> <br /> 3<br /> <br /> NHNN<br /> <br /> 4<br /> <br /> NHTM<br /> <br /> 5<br /> <br /> NHNo&PTNT<br /> <br /> 6<br /> <br /> KH<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> -H<br /> <br /> U<br /> <br /> 1<br /> <br /> Ế<br /> <br /> STT<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> Ngân hàng nhà nước<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> Ngân hàng thương mại<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> KHCN<br /> <br /> Khách hàng cá nhân<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn<br /> <br /> 7<br /> <br /> 8<br /> <br /> TD<br /> <br /> Tíndụng<br /> <br /> 9<br /> <br /> TS<br /> <br /> Tài sản<br /> <br /> Nguyễn Đức Minh Lớp K43AKT-KT<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 10<br /> <br /> TSĐB<br /> <br /> Tài sản đảm bảo<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> -H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Sơ đồ 2.1 Cơ cấu tổ chức của NHNo&PTNT huyện Triệu Phong ..........................32<br /> <br /> Nguyễn Đức Minh Lớp K43AKT-KT<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG, BIỂU<br /> Bảng 2.1 Tình hình nguồn vốn theo cơ cấu của NHNo&PTNT huyện Triệu Phong năm<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 2012 ...............................................................................................................................34<br /> <br /> U<br /> <br /> Bảng 2.2 Tình hình dư nợ cho vay theo thành phần kinh tế của NHNo&PTNT huyện<br /> <br /> -H<br /> <br /> Triệu Phong năm 2012...................................................................................................36<br /> Bảng 2.3: Kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh NHNo&PTNT huyện Triệu<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> Phong năm 2012 ............................................................................................................38<br /> Bảng 2.4 Dư nợ cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Chi nhánh NHNo&PTNT<br /> <br /> H<br /> <br /> huyện Triệu Phong năm 2012…………………………………………………………54<br /> <br /> IN<br /> <br /> Bảng 2.5 Hiệu suất sử dụng vốn vay đối với KHCN của Chi nhánh NHNo&PTNT<br /> <br /> K<br /> <br /> huyện Triệu Phong năm 2012........................................................................................57<br /> <br /> C<br /> <br /> Bảng 2.6 Tình hình nợ quá hạn cho vay KHCN tại Chi nhánh NHNo&PTNT huyện<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> Triệu Phong năm 2012...................................................................................................58<br /> <br /> IH<br /> <br /> Bảng 2.7 Tình hình nợ xấu cho vay KHCN tại Chi nhánh NHNo&PTNT huyện Triệu<br /> Phong năm 2012 ............................................................................................................60<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Bảng 2.8 Tình hình thu nhập từ hoạt động cho vay KHCN tại Chi nhánh<br /> <br /> Đ<br /> <br /> NHNo&PTNT huyện Triệu Phong năm 2012 ...............................................................61<br /> <br /> G<br /> <br /> Bảng 2.9 Đặc điểm khách hàng được khảo sát tại NHNo&PTNN huyện Triệu Phong<br /> <br /> N<br /> <br /> năm 2012 .......................................................................................................................62<br /> <br /> Ư<br /> Ờ<br /> <br /> Bảng 2.10 Đánh giá của khách hàng về quy trình và thủ tục vay vốn ..........................65<br /> Bảng 2.11 Đánh giá của khách hàng về địa điểm giao dịch và cơ sở vật chất..............68<br /> <br /> TR<br /> <br /> Bảng 2.12 Đánh giá của khách hàng về cán bộ tín dụng...............................................70<br /> Bảng 2.13 Đánh giá của khách hàng về lãi suất cho vay ..............................................72<br /> Bảng 2.14 Đánh giá của khách hàng về thương hiệu và uy tín của Ngân hàng ............74<br /> Biểu đồ 2.1 Mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng hoạt động cho vay..........75<br /> Biểu đồ 2.2 Mức độ trung thành của khách hàng đối với Chi nhánh............................76<br /> Bảng 2.15 Định hướng hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT huyện Triệu Phong<br /> năm 2013 .......................................................................................................................84<br /> <br /> Nguyễn Đức Minh Lớp K43AKT-KT<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2