intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ 179

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:80

1.208
lượt xem
227
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của đề tài tập trung vào ba nội dung chính sau: Làm rõ cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; phân tích, đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH dịch vụ 179 giai đoạn từ năm 2011-2013; từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH dịch vụ 179.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ 179

B GIÁO D C ÀO T O<br /> TRƯ NG<br /> I H C THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LU N T T NGHI P<br /> <br /> TÀI:<br /> <br /> NH NG GI I PHÁP HOÀN THI N CÔNG TÁC<br /> CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG T I CÔNG TY<br /> TNHH D CH V 179<br /> <br /> SINH VIÊN TH C HI N : NGHIÊM TI N THÀNH<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A18625<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : MARKETING<br /> <br /> HÀ N I – 2014<br /> <br /> B<br /> <br /> GIÁO D C VÀ ÀO T O<br /> <br /> TRƯ NG<br /> <br /> I H C THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LU N T T NGHI P<br /> <br /> TÀI:<br /> <br /> NH NG GI I PHÁP HOÀN THI N CÔNG TÁC<br /> CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG T I CÔNG TY<br /> TNHH D CH V 179<br /> <br /> Giáo viên hư ng d n<br /> Sinh viên th c hi n<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Th.s Ph m Long Châu<br /> : Nghiêm Ti n Thành<br /> : A18625<br /> : Marketing<br /> <br /> HÀ N I - 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> L I C M ƠN<br /> Trư c tiên, em xin bày t s c m ơn chân thành nh t t i Th c s Ph m Long<br /> Châu là ngư i tr c ti p hư ng d n và giúp<br /> em trong su t quá trình nghiên c u<br /> tài khóa lu n t t nghi p này. Nh có s ch b o và hư ng d n t n tình c a cô, em<br /> nh n ra nh ng h n ch c a mình trong quá trình vi t khóa lu n<br /> có th k p th i s<br /> ch a nh m hoàn thi n khóa lu n m t cách t t nh t.<br /> Em xin chân thành c m ơn các th y cô trong Khoa kinh t - qu n lý, Trư ng<br /> h c Thăng Long ã t n tình truy n t ki n th c trong th i gian h c t p t i trư ng. V<br /> <br /> ã<br /> a<br /> i<br /> i<br /> <br /> v n ki n th c ư c ti p thu trong quá trình h c không ch là n n t ng cho quá trình<br /> nghiên c u khóa lu n mà còn là hành trang quý báu<br /> giúp em làm t t công vi c sau<br /> này.<br /> Cu i cùng, em xin chân thành c m ơn s giúp<br /> nhi t tình c a các anh, ch công<br /> tác t i Công ty TNHH d ch v 179 ã giúp<br /> em trong vi c cung c p s li u, tài li u<br /> em có th hoàn thành bài khóa lu n này.<br /> Sinh viên<br /> Nghiêm Ti n Thành<br /> <br /> L I CAM OAN<br /> Em xin cam oan ây là công trình nghiên c u do chính em th c hi n. Các s<br /> li u, k t qu phân tích trong lu n văn là hoàn toàn trung th c và chưa t ng ư c ai<br /> công b trong b t kỳ công trình nghiên c u nào trư c ây.<br /> Hà N i, ngày 23 tháng 10 năm 2014.<br /> Sinh viên<br /> <br /> Nghiêm Ti n Thành<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> M CL C<br /> CHƯƠNG I: CƠ S<br /> <br /> LÍ LU N V CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ...1<br /> <br /> 1.1 Các khái ni m cơ b n v khách hàng ........................................................................... 1<br /> 1.1.1 Khái ni m v khách hàng ......................................................................................... 1<br /> 1.1.2 Phân lo i khách hàng .............................................................................................. 1<br /> 1.1.3 Vai trò c a khách hàng ............................................................................................ 2<br /> 1.2 Chăm sóc khách hàng .................................................................................................... 3<br /> 1.2.1 Khái ni m v chăm sóc khách hàng ........................................................................ 3<br /> 1.2.2 Chăm sóc khách hàng t i công ty d ch v ............................................................... 3<br /> 1.2.3 M c ích, yêu c u c a công tác chăm sóc khách hàng .......................................... 4<br /> 1.2.3.1 M c ích c a công tác chăm sóc khách hàng ................................................ 4<br /> 1.2.3.2 Yêu c u c a công tác chăm sóc khách hàng................................................... 4<br /> 1.2.4 Vai trò c a công tác chăm sóc khách hàng ............................................................. 5<br /> 1.2.4.1 Gây d ng và duy trì lòng trung thành c a khách hàng ................................ 5<br /> 1.2.4.2 Chăm sóc khách hàng góp ph n thu hút khách hàng ti m năng ................. 6<br /> 1.2.4.3 Gi m chi phí kinh doanh ................................................................................. 7<br /> 1.2.4.4 Chăm sóc khách hàng – Vũ khí c nh tranh quan tr ng c a các doanh<br /> nghi p trong môi trư ng kinh doanh hi n nay:......................................................... 7<br /> 1.3 N i dung c a công tác chăm sóc khách hàng ............................................................... 9<br /> 1.3.1. Hình th c chăm sóc khách hàng. ........................................................................... 9<br /> 1.3.1.1 Các doanh nghi p t t ch c m ng lư i chăm sóc khách hàng ................... 9<br /> 1.3.1.2 Doanh nghi p thuê các t ch c khác th c hi n công tác chăm sóc khách<br /> hàng ................................................................................................................................ 9<br /> 1.3.1.3 Doanh nghi p th a thu n v i các nhà phân ph i<br /> h<br /> m nh n vi c<br /> chăm sóc khách hàng.................................................................................................... 9<br /> 1.3.2. Phương th c chăm sóc khách hàng. .................................................................... 10<br /> 1.3.2.1 Chăm sóc tr c ti p t p trung......................................................................... 10<br /> 1.3.2.2 Chăm sóc tr c ti p, phân tán t i<br /> <br /> a ch c a khách hàng........................... 10<br /> <br /> 1.3.2.3 Chăm sóc gián ti p.......................................................................................... 10<br /> 1.3.3 T ch c b máy chăm sóc khách hàng.................................................................. 11<br /> 1.3.4 Nguyên t c chăm sóc khách hàng. ........................................................................ 12<br /> 1.3.4.1 Nguyên t c th nh t: “Phù h p v i nhu c u c a khách hàng”. ................ 12<br /> 1.3.4.2 Nguyên t c th hai: “Phù h p t ng phân o n khách hàng”. ................... 13<br /> 1.3.4.3 Nguyên t c th ba: “Phù h p v i các giai o n c a quá trình mua hàng”<br /> ...................................................................................................................................... 14<br /> 1.3.5 Tiêu chí ánh giá h th ng chăm sóc khách hàng ............................................... 15<br /> <br /> CHƯƠNG II: TH C TR NG CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG T I<br /> CÔNG TY TNHH D CH V 179...............................................................................17<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2