intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn smartphone của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:131

95
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xác định các nhân tố và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đó đến quyết định sử dụng và việc sử dụng smartphone của khách hàng trên địa bàn thành phố Huế. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm smartphone tại thị trường thành phố Huế cho các doanh nghiệp hiện có trên địa bàn cũng như hạn chế các nhân tố kìm hãm về mặt tâm lý cũng như về mặt công nghệ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn smartphone của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Huế

GVHD: ThS. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> .....  .....<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN<br /> QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN SMARTPHONE CỦA<br /> NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Đặng Thị Nga<br /> Lớp: K44B QTKD Thương Mại<br /> Niên khóa: 2010 - 2014<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> ThS. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> Huế, 05/2014<br /> <br /> SVTH: Đặng Thị Nga<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Trong quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu này, ngoài sự<br /> phấn đấu của bản thân, em đã nhận được nhiều sự giúp đỡ quý<br /> báu.<br /> Trước tiên em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến<br /> quý Thầy/Cô trường Đại học Kinh tế Huế đã dạy bảo tận tình<br /> trong suốt những năm học vừa qua và trong kì thực tập giáo<br /> trình này. Đặc biệt em xin chân thành cảm ơn Cô giáo – ThS.<br /> Lê Thị Phương Thảo - khoa Quản trị Kinh Doanh trường Đại<br /> học Kinh Tế Huế - người đã tận tình hướng dẫn và chỉ bảo<br /> cho em trong suốt quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu thực<br /> tập giáo trình.<br /> Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến anh Nguyễn Hoàng<br /> Trường, trưởng siêu thị Viettel Store đã tạo điều kiện cho em<br /> có cơ hội được thực tập tại cửa hàng, cũng như cung cấp nhiều<br /> tài liệu để em có thể hoàn thành tốt đề tài.<br /> Một lần nữa chúng em xin trân trọng cảm ơn và xin chúc<br /> Thầy/Cô và quý vị luôn dồi dào sức khoẻ và đạt được nhiều<br /> thành công trong cuộc sống.<br /> Huế, ngày 15 tháng 05 năm 2014<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Đặng Thị Nga<br /> <br /> SVTH: Đặng Thị Nga<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> TAM<br /> <br /> (Technology Acceptance Model): Mô hình chấp nhận công nghệ<br /> <br /> TPB<br /> <br /> (Theory of Planned Behaviour): Mô hình hành vi có kế hoạch<br /> <br /> TRA<br /> <br /> (The Theory of Reasoned Action): Mô hình hành động hợp lý<br /> <br /> Sig.<br /> <br /> (Significance): Mức ý nghĩa.<br /> <br /> FPT<br /> <br /> Financing Promoting Technology - Công ty Đầu tư và Phát triển<br /> Công nghệ<br /> Statistical Package for the Social Sciences<br /> <br /> PDA<br /> <br /> (Personal Digital Assistant): Thiết bị kĩ thuật số hỗ trợ cá nhân<br /> <br /> OTT<br /> <br /> (Over – The – Top): Dịch vụ gia tăng trên nền Internet<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> Smartphone Điện thoại thông minh<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> SPSS<br /> <br /> SVTH: Đặng Thị Nga<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 2.1: Hệ số KMO and Bartlett's Test .......................................................................47<br /> Bảng 2.2: Ma trận xoay các nhân tố lần 3........................................................................48<br /> Bảng 2.3: Phân nhóm nhân tố. ........................................................................................50<br /> Bảng 2.4: Hệ số Skewness và Hệ số Kurtosis của các biến nghiên cứu ...........................51<br /> Bảng 2.5: Kết quả phân tích ANOVA .............................................................................52<br /> Bảng 2.6: Kiểm định Levene ..........................................................................................53<br /> Bảng 2.7: Phân tích ANOVA..........................................................................................54<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Bảng 2.8: Kiểm định Levene ..........................................................................................55<br /> Bảng 2.9: Phân tích ANOVA..........................................................................................55<br /> Bảng 2.10: Kiểm định Levene ........................................................................................56<br /> Bảng 2.11: Phân tích ANOVA ........................................................................................57<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> Bảng 2.12: Kiểm định One-Sample T-test đối với các biến quan sát thuộc Factor 1 (F1) ... 58<br /> Bảng 2.13: Kiểm định One-Sample T-test đối với các biến quan sát thuộc Factor 2 (F2)...60<br /> Bảng 2.14: Kiểm định One-Sample T-test đối với các biến quan sát thuộc Factor 3 (F3) ... 62<br /> Bảng 2.15: Kiểm định Levene ........................................................................................65<br /> Bảng 2.17: Kiểm định Levene ........................................................................................66<br /> Bảng 2.18: Phân tích ANOVA ........................................................................................67<br /> Bảng 2.19: Kiểm định One-Sample T-test đối với các biến quan sát thuộc Factor 4 (F4) ... 68<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Bảng 2.20: Kiểm định One-Sample T-test đối với các biến quan sát thuộc Factor 5 (F5) ...69<br /> Bảng 2.21: Kiểm định Levene ........................................................................................71<br /> Bảng 2.22: Phân tích ANOVA ........................................................................................71<br /> Bảng 2.23: Kiểm định Levene ........................................................................................72<br /> Bảng 2.24: Phân tích ANOVA ........................................................................................73<br /> Bảng 2.25: Kiểm định One-Sample T-test đối với các biến quan sát thuộc Factor 6 (F6)...74<br /> Bảng 2.26: Đánh giá của khách hàng đối với ý định sử dụng smartphone trong tương lai .. 75<br /> Bảng 2.27: Tóm tắt mô hình ...........................................................................................78<br /> Bảng 2.28: Kiểm định độ phù hợp của mô hình ..............................................................78<br /> <br /> SVTH: Đặng Thị Nga<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Bảng 2.29: Kết quả kiểm định Pearson’s mối tương quan giữa biến phụ thuộc và các biến<br /> độc lập ............................................................................................................................80<br /> Bảng 2.30: Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến.............................................................81<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Bảng 2.31: Kết quả phân tích hồi quy đa biến .................................................................82<br /> <br /> SVTH: Đặng Thị Nga<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0