intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Tổng hợp Tuấn Việt

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:120

99
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Tuấn Việt nhằm đưa ra các giải pháp, kiến nghị để nâng cao sự hài lòng và mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn cho doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Tổng hợp Tuấn Việt

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> ----------------------<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> K<br /> <br /> PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG<br /> <br /> C<br /> <br /> TRONG CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TUẤN VIỆT<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Nguyễn Đình Duy<br /> <br /> PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> Lớp: K45B QTKD Thương Mại<br /> Niên khóa: 2011-2015<br /> Huế, tháng 05/2015<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Văn Phát<br /> LỜI CÁM ƠN<br /> <br /> Trong suốt quá trình thực tập, tôi đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ các cơ<br /> quan, tổ chức và cá nhân. Với tình cảm chân thành, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc<br /> đến tất cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ để hoàn thành tốt khóa luận<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> này.<br /> <br /> H<br /> <br /> Trước hết, tôi xin gửi tới các Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học<br /> Kinh tế Huế lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc. Với sự quan tâm,<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> dạy dỗ, chỉ bảo tận tình chu đáo của thầy cô đã cho tôi những kiến thức và kỹ năng cần thiết<br /> để hoàn thành luận văn với đề tài: “Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của<br /> <br /> H<br /> <br /> nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Tổng hợp Tuấn Việt”.<br /> <br /> IN<br /> <br /> Đặc biệt, tôi xin cảm ơn thầy giáo – PGS. TS. Nguyễn Văn Phát đã quan tâm,<br /> <br /> K<br /> <br /> hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ. Những kiến thức, kinh nghiệm và góp ý của thầy là định<br /> <br /> C<br /> <br /> hướng quan trọng giúp tôi hoàn thành tốt luận văn.<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Huế, Phòng<br /> <br /> IH<br /> <br /> Công tác sinh viên, các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ<br /> tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Việc hoàn thành khóa luận còn nhờ sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, sự<br /> <br /> Đ<br /> <br /> giúp đỡ nhiệt tình của anh Lê Văn Sự - giám sát bán hàng tại Huế, chị Ngô Thị<br /> <br /> G<br /> <br /> Phương – nhân viên phòng Nhân sự, cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị Phòng<br /> <br /> N<br /> <br /> Quản lý nhân sự đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> Tuấn Việt.<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Cuối cùng, với kinh nghiệm và kiến thức còn hạn chế, luận văn này không thể<br /> <br /> TR<br /> <br /> tránh được những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của<br /> các Thầy Cô để bổ sung, hoàn thiện luận văn; những góp ý là kinh nghiệm quý báu<br /> cho quá trình làm việc, công tác sau này.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> <br /> 2<br /> SVTH: Nguyễn Đình Duy<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Văn Phát<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Nguyễn Đình Duy<br /> <br /> 3<br /> SVTH: Nguyễn Đình Duy<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br /> Quản Lý Bán Hàng Khu Vực (Area Seles Manager)<br /> <br /> BHTN<br /> <br /> Bảo Hiểm Thất Nghiệp<br /> <br /> BHXH<br /> <br /> Bảo Hiểm Xã Hội<br /> <br /> BHYT<br /> <br /> Bảo Hiểm Y Tế<br /> <br /> CBCNV<br /> <br /> Cán Bộ Công Nhân Viên<br /> <br /> d<br /> <br /> Giá trị Durbin – Watson<br /> <br /> DSM<br /> <br /> Giám Sát Bán Hàng (Distributor Sales Manager)<br /> <br /> DSR<br /> <br /> Nhân Viên Bán Hàng (Distributor Sales Representative)<br /> <br /> EFA<br /> <br /> Phân Tích Nhân Tố Khám Phá (Exploratory Factor Analysis)<br /> <br /> IDS<br /> <br /> Kế Toán Hệ Thống<br /> <br /> IT<br /> <br /> Công Nghệ Thông Tin (Information Technology)<br /> <br /> JDI<br /> <br /> Thang đo Mô Tả Công Việc (Job Descriptive Index)<br /> <br /> JSS<br /> <br /> Thang đo Sự Hài Lòng Công Việc (Job Satisfaction Survey)<br /> <br /> KCN<br /> <br /> Khu Công Nghiệp<br /> <br /> KMO<br /> <br /> Kiểm định Kaiser – Meyer – Olkin<br /> <br /> U<br /> H<br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> IN<br /> <br /> K<br /> C<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Đ<br /> <br /> G<br /> <br /> Chỉ Số Năng Lực Làm Việc (Key Perfomance Index)<br /> <br /> N<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> KPI<br /> <br /> Ế<br /> <br /> ASM<br /> <br /> Ư<br /> <br /> KT<br /> <br /> TR<br /> <br /> Mer<br /> <br /> Kế Toán<br /> Nhân Viên Bày Biện<br /> <br /> OM<br /> <br /> Giám Đốc Điều Hành (Operator Mananegent)<br /> <br /> RSU<br /> <br /> Nhân Viên Giao Nhận<br /> <br /> VIF<br /> <br /> Hệ số Phóng Đại Phương Sai (Variance Inflation Factor)<br /> <br /> YTNT<br /> <br /> Yếu Tố Nhận Thêm (một thành phần của lương)<br /> 4<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Đình Duy<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Văn Phát<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH VÀ ĐỒ THỊ<br /> <br /> Hình 1: Quy trình phân tích, xử lý dữ liệu..............................................................18<br /> Hình 1.1: Mô hình kỳ vọng của Victor Vroom (1964)...........................................28<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Hình 2.1: Cơ cấu tổ chức của công ty.....................................................................36<br /> <br /> U<br /> <br /> Hình 2.2 Cơ cấu nhân sự ban quản lý tại công ty...................................................37<br /> <br /> H<br /> <br /> Hình 2.3: Cơ hội phát triển nghề nghiệp của mỗi phòng ban trong công ty ..........50<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> Hình 2.4: Kiểm tra giả định liên hệ tuyến tính của mô hình hồi quy .....................66<br /> <br /> H<br /> <br /> Hình 2.5: Biểu đồ tần số của phần dư chuẩn hoá ...................................................61<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> Hình 2.6: Mô hình các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên..................64<br /> <br /> 5<br /> SVTH: Nguyễn Đình Duy<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2