intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp:Phân tích chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại Khách sạn Ideal

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:106

113
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa các cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, sản phẩm dịch vụ khách sạn và chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ; quan sát, thu thập thông tin, dữ liệu từ khách sạn và khách hàng để khái quát được chất lượng sản phẩm dịch vụ tại khách sạn, từ đó phân tích và đánh giá tình hình thực hiện chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của khách sạn Ideal;... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp:Phân tích chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại Khách sạn Ideal

uế<br /> uế<br /> H<br /> ếH<br /> ttế<br /> uế<br /> h<br /> nh<br /> iin tế H<br /> cK<br /> c K inh<br /> họ<br /> họ c K<br /> ạ<br /> ạii họ<br /> Đ<br /> Đ ại<br /> ng<br /> ng Đ<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> Tr<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> -----  -----<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH ĐA DẠNG HÓA SẢN<br /> PHẨM DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN IDEAL<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Trần Minh Cát Vi<br /> Lớp: K46A QTKDTM<br /> Niên khóa: 2012 - 2016<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> Th.S Nguyễn Thị Diệu Linh<br /> <br /> Huế, 05/2016<br /> <br /> uế<br /> uế<br /> H<br /> ếH<br /> ttế<br /> uế<br /> h<br /> nh<br /> iin tế H<br /> cK<br /> c K inh<br /> họ<br /> họ c K<br /> ạ<br /> ạii họ<br /> Đ<br /> Đ ại<br /> ng<br /> ng Đ<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> Tr<br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Để hoàn thành đề tài này, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn<br /> đến ban giám hiệu Trường Đại Học Kinh Tế Huế, các thầy cô<br /> trong khoa Quản trị kinh doanh đã hướng dẫn, giảng dạy, cung<br /> cấp kiến thức và phương pháp trong 4 năm học vừa qua.Với<br /> vốn kiến thức được tiếp thu trong quá trình học tập, không chỉ<br /> là nền tảng cho quá trình nghiên cứu đề tài mà còn là hành<br /> trang quý báu để em bước vào đời một cách vững chắc và tự<br /> tin.<br /> Bên cạnh đó, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến<br /> Ban Giám Đốc khách sạn Ideal, đặc biệt là các cô, chú, anh, chị<br /> nhân viên trong khách sạn đã tạo điều kiện giúp đỡ, cung cấp<br /> số liệu và những kinh nghiệm thực tế để tôi hoàn thành tốt đề<br /> tài này này.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc<br /> nhất đến ThS. Nguyễn Thị Diệu Linh, người đã dành nhiều thời<br /> gian và công sức trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ tôi hoàn<br /> thành tốt đề tài này.<br /> Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, bạn<br /> bè, những người thân đã luôn theo sát, giúp đỡ và ủng hộ tôi<br /> về mặt tinh thần.<br /> Mặc dù có nhiều cố gắng nhưng do hạn chế về mặt thời<br /> gian cũng như kinh nghiệm thực tế nên đề tài không tránh<br /> khỏi những thiếu sót nhất định.<br /> Kính mong quý thầy cô tiếp tục, bổ sung góp ý để đề tài<br /> được hoàn thiện hơn.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> Huế, ngày 20 tháng 05 năm 2016<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> uế<br /> uế<br /> H<br /> ếH<br /> ttế<br /> uế<br /> h<br /> nh<br /> iin tế H<br /> cK<br /> c K inh<br /> họ<br /> họ c K<br /> ạ<br /> ạii họ<br /> Đ<br /> Đ ại<br /> ng<br /> ng Đ<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> Tr<br /> Trần Minh Cát Vi<br /> <br /> uế<br /> uế<br /> H<br /> ếH<br /> ttế<br /> uế<br /> h<br /> nh<br /> iin tế H<br /> cK<br /> c K inh<br /> họ<br /> họ c K<br /> ạ<br /> ạii họ<br /> Đ<br /> Đ ại<br /> ng<br /> ng Đ<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> Tr<br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Nguyễn Thị Diệu Linh<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> <br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ.................................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài ..............................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu.............................................................................................3<br /> 5. Nội dung nghiên cứu ...................................................................................................4<br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ..............................................5<br /> Chương 1. CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ SẢN PHẨM DỊCH VỤ VÀ CHÍNH SÁCH<br /> <br /> ĐA DẠNG HÓA ...........................................................................................................5<br /> <br /> 1.1. Cơ sở lý luận .............................................................................................................5<br /> 1.1.1. Tổng quan về hoạt động kinh doanh khách sạn ....................................................5<br /> 1.1.1.1.Các quan niệm về khách sạn ............................................................................5<br /> 1.1.1.2.Khái niệm về kinh doanh khách sạn ................................................................6<br /> 1.1.1.3.Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn ...............................................7<br /> 1.1.1.4.Nội dung của hoạt động kinh doanh khách sạn ...............................................8<br /> <br /> 1.1.2. Đặc điểm sản phẩm dịch vụ khách sạn .................................................................9<br /> 1.1.2.1. Khái niệm về sản phẩm dịch vụ khách sạn .....................................................9<br /> 1.1.2.2.Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ khách sạn......................................................9<br /> 1.1.2.3.Phân loại sản phẩm dịch vụ trong khách sạn .................................................11<br /> <br /> 1.1.3. Chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ..........................................................12<br /> 1.1.3.1.Bản chất của chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ...............................12<br /> 1.1.3.2.Các căn cứ đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trong khách sạn ..........................13<br /> 1.1.3.3.Các nhân tố ảnh hưởng đến sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của khách sạn...... 15<br /> 1.1.3.3.1. Các nhân tố thuộc khả năng của doanh nghiệp...................................... 16<br /> 1.1.3.3.2. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp ........................................................... 18<br /> <br /> SVTH: Trần Minh Cát Vi K46A QTKD Thương Mại<br /> <br /> uế<br /> uế<br /> H<br /> ếH<br /> ttế<br /> uế<br /> h<br /> nh<br /> iin tế H<br /> cK<br /> c K inh<br /> họ<br /> họ c K<br /> ạ<br /> ạii họ<br /> Đ<br /> Đ ại<br /> ng<br /> ng Đ<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> Tr<br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Nguyễn Thị Diệu Linh<br /> <br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ........................................................................................................20<br /> Chương 2. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ CHÍNH SÁCH ĐA DẠNG HÓA<br /> <br /> SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA KHÁCH SẠN IDEAL ..............................................23<br /> <br /> 2.1. Giới thiệu về khách sạn Ideal ..................................................................................23<br /> 2.1.1.Lịch sử hình thành và phát triển ........................................................................23<br /> 2.1.2.Sơ đồ bộ máy tổ chức quản lý ...........................................................................25<br /> 2.1.3.Đội ngũ lao động của khách sạn .......................................................................27<br /> 2.1.4.Một số đặc điểm về khách sạn Ideal .................................................................29<br /> 2.1.4.1.Hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật ................................................................ 29<br /> 2.1.4.2.Sản phẩm và dịch vụ .................................................................................. 30<br /> 2.1.4.3.Khách hàng ................................................................................................ 33<br /> <br /> 2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Ideal.............................................34<br /> 2.2.1.Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Ideal ..........................................34<br /> 2.2.2.Tình hình nguồn khách .....................................................................................36<br /> <br /> 2.3. Thực trạng về chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại khách sạn Ideal........37<br /> 2.3.1.Những điều kiện để mở rộng thị trường khách của khách sạn .........................37<br /> 2.3.1.1.Điều kiện về địa lí ...................................................................................... 37<br /> 2.3.1.2.Điều kiện về cơ sở vật chất kĩ thuật........................................................... 37<br /> <br /> 2.3.2.Thực trạng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của khách sạn Ideal .......................38<br /> 2.3.2.1.Phân tích khả năng thực hiện đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của khách sạn<br /> Ideal<br /> <br /> ................................................................................................................... 38<br /> <br /> 2.3.2.2.Thực trạng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của khách sạn Ideal ................ 39<br /> <br /> 2.4. Đánh giá việc thực hiện chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch của tại khách sạn<br /> <br /> Ideal .............................................................................................................................45<br /> 2.4.1.Đánh giá chung về chính sách đa dạng hóa sản phẩm dịch của tại khách sạn<br /> Ideal ...........................................................................................................................45<br /> 2.4.2.Đánh giá thông qua ý kiến khách hàng .............................................................49<br /> 2.4.2.1.Đặc điểm mẫu điều tra ............................................................................... 49<br /> 2.4.2.2.Đánh giá của khách hàng theo các chỉ tiêu ................................................ 51<br /> SVTH: Trần Minh Cát Vi K46A QTKD Thương Mại<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
13=>1