intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hùng Đức

Chia sẻ: Cái Gì | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:57

104
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận tốt nghiệp gồm 3 phần chính: Phần 1, lý luận chung về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp; phần 2, phân tích hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH Hùng Đức; phần 3, một số đánh giá và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH Hùng Đức.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hùng Đức

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI<br /> CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HÙNG ĐỨC<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : NGUYỄN THỊ NGỌC BÍCH<br /> : A15401<br /> : TÀI CHÍNH<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI<br /> CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HÙNG ĐỨC<br /> <br /> Giảng viên hƣớng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : TS. Trần Đình Toàn<br /> : Nguyễn Thị Ngọc Bích<br /> : A15401<br /> : Tài chính<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với tình cảm chân thành, em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy giáo, cô giáo<br /> trường Đại Học Thăng Long, đặc biệt là thầy giáo TS. Trần Đình Toàn cùng các bác,<br /> cô chú và anh chị trong công ty TNHH Hùng Đức đã tận tình hướng dẫn em hoàn<br /> thành khóa luận tốt nghiệp này. Em cũng xin cảm ơn các thầy cô giáo giảng dạy trong<br /> nhà trường đã truyền đạt cho em rất nhiều kiến thức bổ ích để thực hiện khóa luận và<br /> cũng như có được hành trang vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai.<br /> Do giới hạn kiến thức và khả năng lý luận của bản thân còn nhiều thiếu sót và<br /> hạn chế, kính mong sự chỉ dẫn và đóng góp của các thầy cô giáo để khóa luận của em<br /> được hoàn thiện hơn.<br /> Hà Nội, ngày 25 tháng 3 năm 2014<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thị Ngọc Bích<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có<br /> sự hỗ trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu<br /> của người khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có<br /> nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Nguyễn Thị Ngọc Bích<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƢƠNG 1 LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH<br /> NGHIỆP .........................................................................................................................1<br /> 1. Tổng quan lý thuyết về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp ......................1<br /> 1.1. Khái niệm về hiệu quả kinh doanh...............................................................1<br /> 1.1.1. Quan điểm cơ bản về hiệu quả................................................................1<br /> 1.1.2. Bản chất của hiệu quả kinh doanh.........................................................3<br /> 1.2. Tầm quan trọng của hiệu quả kinh doanh đối với doanh nghiệp .............3<br /> 1.3 Các nhân tố ảnh hƣởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp .......6<br /> 1.3.1 Môi trường bên ngoài ...............................................................................6<br /> 1.4 Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh ...................................9<br /> 1.4.1 Nhóm chỉ tiêu tổng hợp ..........................................................................10<br /> 1.4.2 Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng các yếu tố đầu vào cơ bản ...........11<br /> 1.4.2.1 Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng lao động ........................11<br /> 1.4.2.2 Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn ................................ 12<br /> 1.4.2.3.Phân tích các chỉ tiêu đánh giá các thành phần TS .........................13<br /> 1.3.5 Khả năng thanh toán ..............................................................................15<br /> 1.2 Tổng quan nghiên cứu thực tiễn ......................................................................16<br /> 1.3 Kết luận ..........................................................................................................17<br /> CHƢƠNG 2: PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA<br /> CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỨC .................................................................................18<br /> 2.1. Giới thiệu chung về công ty Hùng Đức ......................................................18<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Hùng Đức ..18<br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Hùng Đức ...................................19<br /> 2.1.3. Quy trình sản suất của công ty Hùng Đức ...........................................20<br /> 2.2. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty .............................21<br /> 2.2.1 Kết quả hoạt động kinh doanh 3 năm 2010 -2012 ................................ 21<br /> 2.2.2 Xét hiệu quả theo chỉ tiêu tổng hợp. ......................................................24<br /> 2.2.3 Thực trạng hiệu quả sử dụng các yếu tố cơ bản ...................................27<br /> 2.2.3.1. Thực trạng hiệu quả sử dụng lao động ..........................................27<br /> 2.2.3.2 Thực trạng sử dụng vốn của công ty TNHH Hùng Đức ..................29<br /> 2.2.3.3. Sự hao phí của TS của công ty TNHH Hùng Đức ...........................32<br /> 2.2.3.4 Khả năng thanh toán ........................................................................35<br /> CHƢƠNG 3 MỘT SỐ BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ<br /> KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỨC ...........................................39<br /> 3.1 Mục tiêu và phƣơng hƣớng của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh.......39<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2