intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Cung (Imperial Hotel) – Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:137

135
lượt xem
31
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về sự hài lòng trong công việc, đề tài tiến hành tìm hiểu, nghiên cứu và đo lường mức độ hài lòng về công việc của nhân viên tại khách sạn Hoàng Cung (Imperial Hotel) . Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên, giúp khách sạn nắm bắt, cải thiện những mặt mà nhân viên chưa hài lòng về công việc và điều chỉnh chính sách quản trị nguồn nhân lực hiện có.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Cung (Imperial Hotel) – Huế

h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> -----  -----<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG VỀ CÔNG VIỆC CỦA<br /> <br /> họ<br /> <br /> NHÂN VIÊN TẠI KHÁCH SẠN HOÀNG CUNG<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> ( IMPERIAL HOTEL) – HUẾ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Châu Việt Vũ Khánh<br /> <br /> ThS. Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> Lớp: K45-QTNL<br /> Niên khóa: 2011- 2015<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> <br /> LỜI CÁM ƠN!<br /> Để khóa luận này đạt kết quả tốt đẹp, tôi đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của<br /> nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân. Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được<br /> <br /> uế<br /> <br /> bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ<br /> trong quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Trước hết tôi xin gởi tới các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh<br /> <br /> tế Huế lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc. Với sự quan tâm, dạy<br /> dỗ, chỉ bảo tận tình chu đáo của thầy cô, đến nay tôi đã có thể hoàn thành luận văn, đề tài:<br /> <br /> h<br /> <br /> “Đánh giá sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Cung<br /> <br /> in<br /> <br /> (Imperrial Hotel) - Huế”.<br /> <br /> Đặc biệt tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới cô giáo Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> cK<br /> <br /> đã quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn tôi hoàn thành tốt khóa luận này trong thời gian qua.<br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Huế, Phòng<br /> <br /> họ<br /> <br /> KHCN-HTQT-ĐTSĐH, các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp<br /> đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> Không thể không nhắc tới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo khách sạn cùng sự giúp<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> đỡ nhiệt tình của các anh chị Phòng nhân sự, đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi<br /> trong suốt thời gian thực tập tại Khách sạn Hoàng Cung - Huế.<br /> Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một sinh viên,<br /> <br /> ng<br /> <br /> khóa luận này không thể tránh được những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được sự chỉ<br /> bảo, đóng góp ý kiến của các thầy cô để tôi có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của<br /> <br /> ườ<br /> <br /> mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Huế, tháng 05 năm 2015<br /> Sinh viên<br /> <br /> Châu Việt Vũ Khánh<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD : ThS. Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> Exploratory Factor Analysis<br /> <br /> KMO<br /> <br /> Kaiser – Meyer - Olkin<br /> <br /> QD<br /> <br /> Quyết định<br /> <br /> UBND<br /> <br /> Ủy Ban Nhân Dân<br /> <br /> TGĐ<br /> <br /> Tổng giám đốc<br /> <br /> PTGĐ<br /> <br /> Phó tổng giám đốc<br /> <br /> GĐ<br /> <br /> Giám đốc<br /> <br /> HCNS<br /> <br /> Hành chính nhân sự<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> EFA<br /> <br /> SVTH : Châu Việt Vũ Khánh<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD : ThS. Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 1.1: Thuyết hai nhân tố của Herzberg ..................................................................11<br /> Bảng 1.2. Khách du lịch nội địa giai đoạn 2007-2013 ..................................................22<br /> Bảng 2.1. Tình hình lao động của Công ty Cổ phần Khách sạn Hoàng Cung – Huế giai<br /> <br /> uế<br /> <br /> đoạn cuối những năm 2012-2014 ..................................................................................36<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Bảng 2.2. Cơ cấu lao động theo bộ phận tại Khách sạn Hoàng Cung – Huế tính đến<br /> <br /> tháng 4 năm 2015 .........................................................................................................37<br /> Bảng 2.3: Doanh thu của Khách sạn Hoàng Cung – Huế giai đoạn 2012-2014 ...........40<br /> Bảng 2.4. Tổng hợp đặc trưng của nhân viên được phỏng vấn tại Khách sạn Hoàng<br /> <br /> h<br /> <br /> Cung – Huế....................................................................................................................41<br /> <br /> in<br /> <br /> Bảng 2.5. Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha nhân tố “Đặc điểm công việc” .........46<br /> Bảng 2.6. Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha nhân tố “Cấp trên” ..........................47<br /> <br /> cK<br /> <br /> Bảng 2.7. Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha nhân tố “Cơ hội đào tạo và thăng<br /> tiến” ...............................................................................................................................47<br /> <br /> họ<br /> <br /> Bảng 2.8. Kết quả kiểm định cronbach’s Alpha nhân tố “Điều kiện làm việc”...........48<br /> Bảng 2.9. Kết quả kiểm định cronbach’s Alpha nhân tố “Đồng nghiệp” ....................49<br /> Bảng 2.10. Kết quả kiểm định cronbach’s Alpha nhân tố “Tiền lương và thưởng” .....49<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Bảng 2.11. Kết quả kiểm định cronbach’s Alpha nhân tố “Phúc lợi”...........................50<br /> Bảng 2.12. Kết quả phân tích nhân tố lần 1...................................................................51<br /> Bảng 2.13. Kết quả xoay nhân tố lần 1.........................................................................52<br /> <br /> ng<br /> <br /> Bảng 2.14. Kết quả phân tích nhân tố lần 2 .................................................................53<br /> Bảng 2.15. Kết quả xoay nhân tố lần 2..........................................................................54<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Bảng 2.16. Phân nhóm và đặt tên nhóm cho 7 nhóm nhân tố .......................................56<br /> Bảng 2.17. Hệ số tương quan Pearson...........................................................................59<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Bảng 2.18. Đo lường đa cộng tuyến ..............................................................................60<br /> Bảng 2.19. Kết quả phân tích ANOVA........................................................................60<br /> Bảng 2.20: Đánh giá về độ phù hợp của mô hình hồi quy ............................................61<br /> Bảng 2.21. Bảng kết quả hồi quy các nhân tố ...............................................................62<br /> Bảng 2.22. Mức độ hài lòng theo nhóm yếu tố “Đặc điểm công việc”........................64<br /> <br /> SVTH : Châu Việt Vũ Khánh<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD : ThS. Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> Bảng 2.23. Mức độ hài lòng theo nhóm yếu tố “Cấp trên” ..........................................66<br /> Bảng 2.24. Mức độ hài lòng theo nhóm yếu tố “Cơ hội đào tạo và thăng tiến” ..........67<br /> Bảng 2.25. Mức độ hài lòng theo nhóm yếu tố “Điều kiện làm việc” .........................69<br /> Bảng 2.26. Mức độ hài lòng theo nhóm yếu tố “Đồng nghiệp”...................................71<br /> <br /> uế<br /> <br /> Bảng 2.27. Mức độ hài lòng theo nhóm yếu tố “Tiền lương và thưởng”.....................72<br /> Bảng 2.28. Mức độ hài lòng theo nhóm yếu tố “Phúc lợi” ..........................................74<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Bảng 2.29. Mức độ hài lòng theo nhóm yếu tố “Sự hài lòng về công việc”................75<br /> <br /> SVTH : Châu Việt Vũ Khánh<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2