intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức Quảng Nam

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:107

73
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài là tìm hiểu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức Quảng Nam; từ đó đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng thêm mức độ hài lòng của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức Quảng Nam

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> ------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> MỐI QUAN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> VÀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI<br /> <br /> Đ<br /> <br /> CÔNG TY TNHH TM & DV TIẾN ĐỨC QUẢNG NAM<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Hồ Thị Dung<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> ThS. Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> Lớp: K44B QTKD Tổng hợp<br /> Niên khóa: 2010 - 2014<br /> <br /> Huế, Tháng 5/2014<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS.Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này, ngoài sự nỗ lực của<br /> bản thân, tôi còn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các thầy cô,<br /> lãnh đạo công ty, gia đình và bạn bè.<br /> Trước tiên, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới<br /> Giảng viên Trương Thị Hương Xuân. Cảm ơn Cô đã nhiệt tình<br /> hướng dẫn, chỉ bảo tôi trong suốt quá trình nghiên cứu đề tài và<br /> thực hiện khóa luận.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu cùng toàn thể các<br /> Thầy, Cô giáo trường Đại học Kinh tế Huế đã truyền dạy cho tôi<br /> những kiến thức vô cùng quý giá trong 4 năm học vừa qua.<br /> Lời cảm ơn tiếp theo xin được gửi đến Giám đốc và toàn thể<br /> nhân viên Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức , đặc biệt là anh<br /> Võ Văn Quân, đã nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi trong<br /> quá trình thực tập tại công ty.<br /> Lời cuối cùng, tôi xin cảm ơn gia đình và bạn bè đã giúp đỡ,<br /> động viên tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua.<br /> Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!<br /> Quảng Nam, ngày 10 tháng 5 năm 2014<br /> Sinh viên<br /> Hồ Thị Dung<br /> <br /> Hồ Thị Dung – K44B QTKD TH<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS.Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cảm ơn ........................................................................................................................i<br /> Mục lục ........................................................................................................................... ii<br /> Danh mục các chữ viết tắt và ký hiệu ..............................................................................v<br /> Danh mục các bảng biểu.................................................................................................vi<br /> Danh mục sơ đồ, biểu đồ, hình ..................................................................................... vii<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài ...........................................................................................1<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu ...............................................................................2<br /> 3. Đối tượng nghiên cứu ..............................................................................................3<br /> 4. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................................3<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu .........................................................................................4<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 6. Quy trình nghiên cứu ...............................................................................................6<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................7<br /> CHƯƠNG 1 CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ..........................7<br /> 1.1. Cơ sở lí luận ..........................................................................................................7<br /> 1.1.1. Khái niệm khách hàng ....................................................................................7<br /> 1.1.2. Khái quát về dịch vụ ......................................................................................8<br /> 1.1.3. Chất lượng dịch vụ .......................................................................................11<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.1.4. Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ............13<br /> 1.1.5. Mô hình nghiên cứu .....................................................................................17<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ....................................................................................................19<br /> 1.2.1. Tổng quan về nhu cầu xe máy ở Việt Nam..................................................19<br /> 1.2.2. Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH TM &<br /> DV Tiến Đức Quảng Nam .....................................................................................21<br /> CHƯƠNG 2 MỐI QUAN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ MỨC<br /> ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH TM & DV<br /> TIẾN ĐỨC QUẢNG NAM .........................................................................................23<br /> 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức Quảng Nam ......................23<br /> Hồ Thị Dung – K44B QTKD TH<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS.Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ...............................................................23<br /> 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và bộ máy tổ chức của công ty .................................24<br /> 2.1.3. Tình hình nguồn lao động của công ty.........................................................27<br /> 2.1.4. Tình hình nguồn vốn của công ty.................................................................28<br /> 2.2. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng<br /> tại Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức Quảng Nam ...............................................29<br /> 2.2.1. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu ..................................................................29<br /> 2.2.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo trước khi tiến hành rút trích các nhân<br /> tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> TM & DV Tiến Đức Quảng Nam ..........................................................................35<br /> 2.2.3. Xác định các nhân tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ chăm sóc khách<br /> hàng kết hợp với đánh giá độ tin cậy thang đo mới ...............................................38<br /> 2.2.4. Kiểm định tính phân phối chuẩn của số liệu ...............................................45<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 2.2.5. Xem xét mối tương quan giữa các biến .......................................................46<br /> 2.2.6. Phân tích hồi quy đo lường mức độ và chiều hướng ảnh hưởng của từng<br /> nhóm nhân tố ..........................................................................................................47<br /> 2.2.7. Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách<br /> hàng của Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức Quảng Nam .................................54<br /> 2.2.8. Kiểm định sự khác nhau về mức độ hài lòng chung giữa các nhóm đối<br /> tượng nghiên cứu....................................................................................................59<br /> <br /> Đ<br /> <br /> CHƯƠNG 3 ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP .........................................................62<br /> 3.1. Định hướng phát triển của Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức trong thời<br /> gian tới .......................................................................................................................62<br /> 3.2. Giải pháp giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất<br /> lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH TM & DV Tiến Đức<br /> Quảng Nam ................................................................................................................63<br /> 3.2.1. Nhóm giải pháp về khả năng đáp ứng ..........................................................63<br /> 3.2.2. Nhóm giải pháp về thái độ phục vụ của nhân viên ......................................64<br /> 3.2.3. Nhóm giải pháp về sự đồng cảm và sự thuận lợi .........................................66<br /> <br /> Hồ Thị Dung – K44B QTKD TH<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS.Trương Thị Hương Xuân<br /> <br /> PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ....................................................................68<br /> 3.1. Kết luận ...............................................................................................................68<br /> 3.2. Kiến nghị.............................................................................................................69<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> Hồ Thị Dung – K44B QTKD TH<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2