intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Triển khai thương mại điện tử cho công ty TNHH TMDV Tin học Viễn thông Lê Hoàng dựa trên mã nguồn mở Joomla

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:90

81
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu tổng quát của đề tài là xây dựng Website tương đối hoàn chỉnh cho công ty, nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm laptop, máy tính bộ, thiết bị mạng, thiết bị văn phòng, quảng bá hình ảnh công ty với các khách hàng, đối tác trên thị trường, phục vụ một cách có hiệu quả các hoạt động kinh doanh cho công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Triển khai thương mại điện tử cho công ty TNHH TMDV Tin học Viễn thông Lê Hoàng dựa trên mã nguồn mở Joomla

uế<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> <br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> TRIỂN KHAI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ<br /> CHO CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC VIỄN THÔNG LÊ HOÀNG<br /> DỰA TRÊN MÃ NGUỒN MỞ JOOMLA<br /> <br /> ng<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Th.S NGUYỄN HỮU HOÀNG THỌ<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> TRẦN THỊ CÚC<br /> Lớp: K44 THKT<br /> Niên khóa: 2010 - 2014<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Nguyễn Hữu Hoàng Thọ<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong suốt quá trình thực hiện khoá luận tốt nghiệp của mình, tôi đã nhận được<br /> sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình và quý báu của các thầy cô, các anh chị, các cô bác,<br /> <br /> uế<br /> <br /> các em và các bạn. Với lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc, tôi xin được bày tỏ lời cảm<br /> ơn chân thành nhất tới:<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Ban giám hiệu trường Đại học Kinh tế Huế đã tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp<br /> <br /> đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và hoàn thành khoá luận tốt nghiệp này. Cùng toàn thể<br /> các thầy cô giáo trong trường đã truyền thụ cho tôi rất nhiều kiến thức quý giá và có ý nghĩa.<br /> Giáo viên hướng dẫn - Ths. Nguyễn Hữu Hoàng Thọ là người thầy kính mến đã<br /> <br /> in<br /> <br /> quá trình tôi hoàn thành khoá luận tốt nghiệp này.<br /> <br /> h<br /> <br /> hết lòng giúp đỡ, dạy bảo, động viên và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi trong suốt<br /> <br /> cK<br /> <br /> Ban lãnh đạo cùng toàn thể các anh chị, các cô bác trong công ty TNHH<br /> TMDTV Tin Học Viễn Thông Lê Hoàng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và tận tình chỉ<br /> bảo cho tôi trong suốt quá trình thực tập và thực hiện khoá luận này.<br /> <br /> họ<br /> <br /> Cùng gia đình và toàn thể các anh chị, các em và các bạn những người đã giúp<br /> đỡ, đã chia sẻ, cổ vũ và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua.<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Cúc<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> Sinh viên: Trần Thị Cúc<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Nguyễn Hữu Hoàng Thọ<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN...................................................................................................................i<br /> MỤC LỤC ...................................................................................................................... ii<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT.................................................................................v<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ .................................................................................................vi<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU......................................................................................... viii<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ......................................................................................................ix<br /> PHẦN 1. MỞ ĐẦU ........................................................................................................1<br /> 1.1. Lý do chọn đề tài..................................................................................................1<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.2. Mục tiêu nghiên cứu..............................................................................................2<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.........................................................................2<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.4. Phương pháp nghiên cứu.......................................................................................3<br /> 1.5. Nội dung nghiên cứu.............................................................................................3<br /> PHẦN 2. NỘI DUNG ....................................................................................................4<br /> <br /> họ<br /> <br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VIỆC TRIỂN KHAI WEBSITE TMĐT CỦA<br /> CÔNG TY DỰA TRÊN MÃ NGUỒN MỞ JOOMLA..................................................4<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.1. Khái niệm chung về Thương Mại Điện Tử...........................................................4<br /> 1.1.1. Sự ra đời và phát triển của Internet. ...................................................................4<br /> 1.1.2. Khái niệm Thương Mại Điện Tử. ......................................................................5<br /> 1.1.3. Các phương tiện thực hiện Thương Mại Điện Tử..............................................6<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.1.4. Hệ thống các hoạt động cơ bản trong TMĐT. ...................................................7<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.1.5. Quá trình phát triển TMĐT. ...............................................................................7<br /> 1.2. Ảnh hưởng của TMĐT..........................................................................................8<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.2.1. Tác động đến hoạt động Marketing. ..................................................................8<br /> 1.2.2. Tác động đến hoạt động sản xuất.......................................................................8<br /> 1.2.3. Tác động đến hoạt động kế toán, tài chính. .......................................................9<br /> 1.2.4. Tác động của thương mại điện tử đến các ngành nghề .....................................9<br /> 1.3. Lợi ích và hạn chế mà TMĐT mang lại..............................................................10<br /> 1.3.1. Lợi ích của TMĐT ...........................................................................................10<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Cúc<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Nguyễn Hữu Hoàng Thọ<br /> <br /> 1.3.2. Hạn chế của TMĐT..........................................................................................12<br /> 1.4. Thương Mại Điện Tử B2B và B2C.....................................................................12<br /> 1.4.1. Sự khác biệt giữa 2 mô hình B2B và B2C. ......................................................12<br /> 1.4.2. Các nguyên tắc SEO cho mô hình B2B và B2C. .............................................14<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.4.3. Các loại hình giao dịch cơ bản .........................................................................16<br /> 1.5. Tình hình phát triển và ứng dụng Thương Mại Điện Tử trong doanh nghiệp ...16<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.5.1. Tình hình phát triển và ứng dụng TMĐT trong doanh nghiệp ở Việt Nam. ...16<br /> 1.5.2. Tình hình phát triển và ứng dụng TMĐT trong doanh nghiệp ở trên địa bàn<br /> Thừa Thiên Huế nói chung và địa bàn Thành Phố Huế nói riêng. ............................19<br /> CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY VÀ TÌNH HÌNH ỨNG DỤNG<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY. .............................................................20<br /> 2.1. Tổng quan về công ty..........................................................................................20<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.1.1. Giới thiệu..........................................................................................................20<br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty .............................................................................21<br /> 2.1.3. Phương hướng phát triển của công ty .............................................................22<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ ......................................................................................22<br /> 2.1.5. Cơ cấu nguồn lao động của công ty ................................................................24<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty......................................................25<br /> 2.2.1. Bảng cân đối kế toán .......................................................................................25<br /> 2.2.2. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh .............................................27<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá tình hình kinh doanh.....................................................28<br /> 2.3. Phân tích ma trận TOWS ....................................................................................30<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.4. Phân tích môi trường kinh doanh của công ty ....................................................31<br /> 2.4.1. Phân tích đối thủ cạnh tranh.............................................................................31<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.4.2. Phân tích khách hàng .......................................................................................34<br /> 2.4.3. Phân tích sản phẩm...........................................................................................36<br /> 2.5. Tình hình ứng dụng Thương Mại Điện Tử của công ty......................................40<br /> <br /> CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO<br /> HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG TMĐT Ở CÔNG TY .......................................................41<br /> 3.1. Đề xuất các mục tiêu về TMĐT..........................................................................41<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Cúc<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Nguyễn Hữu Hoàng Thọ<br /> <br /> 3.2. Các giải pháp chiến lược.....................................................................................41<br /> 3.2.1. Giải pháp mở rộng tiện ích của thương mại điện tử ........................................41<br /> 3.2.2. Nâng cao chất lượng kỹ thuật dịch vụ quảng cáo trên mạng ...........................42<br /> 3.3. Các giải pháp chiến thuật ....................................................................................43<br /> <br /> uế<br /> <br /> 3.3.1. Giải pháp hệ thống mạng .................................................................................43<br /> 3.3.2. Triển khai Website cho công ty .......................................................................44<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 3.3.2.1. Giới thiệu Website ........................................................................................44<br /> <br /> 3.3.2.2. Các module chức năng trong Website...........................................................49<br /> 3.3.2.3. Quy trình đặt hàng.........................................................................................52<br /> 3.3.2.4. Tối ưu hoá trên Ipad, trên điện thoại di động..............................................55<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 3.3.2.5. Phân tích kết quả ban đầu khi triển khai website thương mại điện tử .........56<br /> 3.3.2.6. Phân tích 7C .................................................................................................59<br /> <br /> cK<br /> <br /> 3.3.2.7. Chiến lược quảng cáo....................................................................................60<br /> 3.4. Quy trình bán hàng trước và sau khi áp dụng TMĐT.........................................63<br /> 3.5. Phân tích tính khả thi khi triển khai hệ thống thương mại điện tử......................65<br /> <br /> họ<br /> <br /> PHẦN 3: KẾT LUẬN..................................................................................................67<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................68<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Cúc<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0