Không nên thay đổi một thương hiệu
89
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tháng trước, 1 chuyên mục về "những hình ảnh nổi bật của các thương hiệu thuộc Trung Quốc” đã được phát hành. Nó có vẻ gần giống như 1 chuyên mục của năm 2008, nhưng vẫn đủ sức hút để tạo nên nhiều khác biệt. Và bây giờ, lại 1 ấn bản từ tháng 5 năm 2007 trên tạp chí "The Business Times” (Singapore), đã từng đánh dấu sự phát triển của 1 thương hiệu mang tên Singapore, dù đã bị phai dấu qua năm tháng, nhưng đây vẫn lôi kéo được sự quan tâm của độc giả. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD