Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng: Phần 2
43
lượt xem 27
download
lượt xem 27
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Kinh nghiệm xử lý tình huống tại quầy; Tâm lý khách hàng; Dịch vụ khách hàng đắc nhân tâm; Trở thành giao dịch viên chuyên nghiệp; Rủi ro nghiệp vụ thường gặp. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD