intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI

Chia sẻ: Nguyễn Phú Cường | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:23

580
lượt xem
202
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

M T S Đ C ĐI M C A GIAỘ Ố Ặ Ể Ủ O TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI + Luôn nhớ bạn là bộ mặt của công ty, cơ quan. + Chỉ có tiếng nói, không thể thể hiện cử chỉ,điệu bộ, hoặc sắc thái tình cảm trên nét mặt để bổ sung cho lời nói được.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI

  1. Một số hình ảnh điện thoại
  2. KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI cuong229@gmail.com
  3. A. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI + Luôn nhớ bạn là bộ mặt của công ty, cơ quan. + Chỉ có tiếng nói, không thể thể hiện cử chỉ,điệu bộ, hoặc sắc thái tình cảm trên nét mặt để bổ sung cho lời nói được.
  4. + Khi nói điện thoại, bạn không nhìn thấy người đối thoại.
  5. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM + Thông tin qua giọng nói phụ thuộc vào nhiều yếu tố. + Lưu ý tính bảo mật. + không nên kéo dài.
  6. B. KỸ NĂNG SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI:
  7. GỌI ĐIỆN THOẠI: Luôn cần hỏi người đối 1. thoại “ tôi có thể nói chuyện với anh / chị trong vài phút được không ? ” Hãy luôn biết rõ mình 2. muốn nói gì và chắc rằng bạn có đủ tài liệu để diễn đạt điều bạn muốn nói.
  8. GỌI ĐIỆN THOẠI: Chọn giờ nói cho phù hợp. 3. 4. Không nên ra lệnh. 5. Hạn chế nói chuyện riêng. 6. Điều chỉnh cách nói chuyện cho thích hợp với từng đối tượng.
  9. GỌI ĐIỆN THOẠI: Bạn là người nhạy cảm, 7. nên hãy lưu ý đến những âm thanh khác qua điện thoại. 8. Nên quan tâm đến vợ (chồng ), hoặc trợ lý.
  10. 2. NHẬN ĐIỆN THOẠI: 1. Xưng danh và sẵn sàng nghe. 2. Đừng đợi chuông reo quá 3 lần rồi mới nhấc máy. 3. Mọi người đều nên có trách nhiệm trả lời điện thoại.
  11. NHẬN ĐIỆN THOẠI: Không nên chuyển cuộc gọi 4. qua nhiều người. 5. Khi người được hỏi không có mặt ở cơ quan? 6. Nên ngưng ngay nội dung đang nói chuyện trước khi nhấc máy .
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2