![](images/graphics/blank.gif)
Luận án Tiến sĩ Tài chính Ngân hàng: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba – Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
52
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận án xác định các nhân tố của chất lượng dịch vụ bảo hiểm của trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba; đưa ra các khuyến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD