intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ: Chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân chi nhánh Huế

Chia sẻ: Hạnh Hạnh Hanhhien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:116

97
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ được nghiên cứu nhằm đạt được mục tiêu nghiên cứu đề ra, nghiên cứu này sử dụng 3 phương pháp chủ yếu: (1) phương pháp chọn mẫu, điều tra, thu thập số liệu; (2) phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu: Thống kê mô tả, độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố; (3) công cụ xử lý và phân tích: dùng phần mềm SPSS. Mời các bạn tham khảo luận văn Thạc sĩ "Chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân chi nhánh Huế".

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ: Chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân chi nhánh Huế

I<br /> ĐẠ<br /> NG<br /> ƯỜ<br /> <br /> TR<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> TÔN NỮ NHẬT NGUYÊN<br /> <br /> HỌ<br /> <br /> CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG<br /> THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC DÂN CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> CK<br /> H<br /> IN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> TẾ<br /> HU<br /> <br /> HUẾ, 2018<br /> <br /> Ế<br /> <br /> I<br /> ĐẠ<br /> NG<br /> ƯỜ<br /> <br /> TR<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> TÔN NỮ NHẬT NGUYÊN<br /> <br /> CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG<br /> <br /> HỌ<br /> <br /> THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC DÂN CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> CK<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> MÃ SỐ: 8 34 04 10<br /> <br /> H<br /> IN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> PGS.TS. NGUYỄN THỊ MINH HÒA<br /> <br /> HU<br /> <br /> HUẾ, 2018<br /> <br /> Ế<br /> <br /> I<br /> ĐẠ<br /> NG<br /> ƯỜ<br /> <br /> TR<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng:<br /> <br /> Số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn “Chất lượng tín dụng tại Ngân<br /> <br /> hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân chi nhánh Huế” là hoàn toàn trung thực và<br /> chưa từng được sử dụng hoặc công bố trong bất kỳ công trình nào khác.<br /> Mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã được cám ơn và các thông tin<br /> <br /> trích dẫn trong luận văn đều được ghi rõ nguồn gốc.<br /> <br /> Học viên<br /> <br /> HỌ<br /> <br /> Tôn Nữ Nhật Nguyên<br /> <br /> CK<br /> H<br /> IN<br /> TẾ<br /> HU<br /> Ế<br /> <br /> i<br /> <br /> I<br /> ĐẠ<br /> NG<br /> ƯỜ<br /> <br /> TR<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Với lòng biết ơn sâu sắc, tôi xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô trường Đại học<br /> <br /> Kinh tế đã tận tụy dạy dỗ, truyền đạt cho tôi những kiến thức vô cùng quý giá, không<br /> chỉ về lĩnh vực chuyên môn mà còn là tấm gương về sự tận tụy, nhiệt tình trong công<br /> việc trong thời gian qua. Các Thầy Cô đã tạo điệu kiện cho tôi trang bị những kiến<br /> thức làm hành trang vững chắc tự tin bước trên con đường tương lai.<br /> Đặc biệt tôi xin cảm ơn Cô giáo, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa người trực tiếp<br /> <br /> hướng dẫn và chỉ bảo tận tình, bổ sung kiến thức còn hạn chế của tôi giúp tôi hoàn<br /> thiện đề tài luận văn.<br /> <br /> Trong giới hạn thời gian thực hiện khóa luận mà kiến thức thì vô cùng rộng lớn<br /> <br /> nên bài viết không tránh khỏi những sai sót, tôi rất mong nhận được sự thông cảm và<br /> <br /> HỌ<br /> <br /> tận tình góp ý của quý Thầy Cô để luận văn này được hoàn thiện hơn!<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Học viên<br /> <br /> CK<br /> <br /> Tôn Nữ Nhật Nguyên<br /> <br /> H<br /> IN<br /> TẾ<br /> HU<br /> Ế<br /> <br /> ii<br /> <br /> I<br /> ĐẠ<br /> NG<br /> ƯỜ<br /> <br /> TR<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> Họ và tên học viên: TÔN NỮ NHẬT NGUYÊN<br /> Chuyên ngành: QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> <br /> Niên khóa: 2016 – 2018<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. NGUYỄN THỊ MINH HÒA<br /> Tên đề tài: CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI<br /> <br /> CỔ PHẦN QUỐC DÂN CHI NHÁNH HUẾ<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Tín dụng là một trong những mảng hoạt động dịch vụ ngân hàng được hầu hết<br /> <br /> các NHTM trên thế giới chú ý phát triển, vì thông qua nghiệp vụ này, các ngân hàng<br /> đa dạng hóa hoạt động kinh doanh vừa để gia tăng thu nhập, giảm thiểu rủi ro, đáp ứng<br /> các nhu cầu tín dụng tiêu dùng ngày càng gia tăng. Nắm bắt được nhu cầu thị trường,<br /> <br /> HỌ<br /> <br /> ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ tín dụng<br /> và mở rộng hơn nữa các hoạt động này trên toàn bộ mạng lưới của mình. Tuy nhiên<br /> trước sự cạnh tranh gay gắt của các NHTM, muốn tạo lợi thế so với đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> CK<br /> <br /> thì việc phân tích và nắm bắt các nhu cầu thị trường là vấn đề hết sức quan trọng.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Nhằm đạt được mục tiêu nghiên cứu đề ra, nghiên cứu này sử dụng 3 phương<br /> pháp chủ yếu: (1) Phương pháp chọn mẫu, điều tra, thu thập số liệu; (2) Phương pháp<br /> <br /> H<br /> IN<br /> <br /> tổng hợp và xử lý số liệu: thống kê mô tả, độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích<br /> nhân tố; (3) Công cụ xử lý và phân tích: dùng phần mềm SPSS.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn<br /> Luận văn đã hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về dịch vụ tín dụng và<br /> chất lượng dịch vụ tín dụng. Đồng thời luận văn cũng đã đánh giá được thực trạng chất<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng NCB – CN Huế giai đoạn 2015-2017. Trên cơ<br /> sở những kết quả phân tích, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ<br /> tín dụng tại ngân hàng NCB – CN Huế trong những năm tới. Bên cạnh đó, một số kiến<br /> <br /> HU<br /> <br /> nghị cũng được đề xuất để thực hiện các giải pháp một cách có hiệu quả hơn.<br /> <br /> Ế<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2