intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ: Đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế

Chia sẻ: Hạnh Hạnh Hanhhien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:121

148
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ "Đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế" có kết cấu nội dung gồm 3 chương trình bày về: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động marketing mix đối với dịch vụ viễn thông; đánh giá hoạt động marketing đối với gói dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế; giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix. Mờ các bạn tham khảo luận văn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ: Đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế

KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> PHAN ANH HÙNG<br /> <br /> ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> ĐỐI VỚI GÓI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT<br /> <br /> NG<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> IH<br /> <br /> CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> TR<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> HUẾ, 2018<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> PHAN ANH HÙNG<br /> <br /> ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX<br /> ĐỐI VỚI GÓI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT<br /> <br /> IH<br /> <br /> CHI NHÁNH HUẾ<br /> Chuyên ngành: QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> Mã số: 8340410<br /> <br /> TR<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> NG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. HOÀNG TRỌNG HÙNG<br /> <br /> HUẾ, 2018<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi và được sự<br /> hướng dẫn khoa học của Tiến sĩ Hoàng Trọng Hùng. Các nội dung nghiên cứu, kết<br /> quả trong đề tài là trung thực và chưa công bố bất kỳ dưới hình thức nào trước đây.<br /> Những số liệu phục vụ cho việc phân tích, đánh giá được tác giả thu thập trong quá<br /> trình nghiên cứu.<br /> <br /> Ngoài ra trong luận văn còn sử dụng một số nhận xét, đánh giá cũng như số liệu<br /> của các tác giả khác, cơ quan tổ chức khác đều có trích dẫn và chú thích nguồn gốc.<br /> <br /> TR<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> NG<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> IH<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> i<br /> <br /> Phan Anh Hùng<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Sau thời gian học tập và nghiên cứu, tôi đã hoàn thành đề tài: “Đẩy mạnh<br /> hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ<br /> phần viễn thông FPT chi nhánh Huế”. Trong suốt quá trình thực hiện, tôi đã nhận<br /> được sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình từ Quý Thầy Cô, đồng nghiệp. Tôi chân<br /> thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:<br /> <br /> Tất cả các cơ quan và cá nhân đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi trong quá<br /> trình học tập và nghiên cứu hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý Thầy, Cô và các cán bộ công chức<br /> của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã giúp đỡ tôi về mọi mặt trong suốt quá<br /> trình học tập và nghiên cứu.<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến Tiến sĩ Hoàng<br /> Trọng Hùng - Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế,<br /> Đại học Huế, người trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ tận tình tôi trong suốt thời gian<br /> <br /> IH<br /> <br /> nghiên cứu để hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc Công ty cổ phần viễn thông FPT<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> chi nhánh Huế, các Phòng ban công ty đã nhiệt tình tổng hợp, cung cấp các số liệu<br /> phục vụ cho việc nghiên cứu luận văn này.<br /> Cuối cùng, chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè cùng lớp, đồng nghiệp<br /> <br /> NG<br /> <br /> những người đã luôn tạo mọi điều kiện, cổ vũ và động viên tôi trong suốt thời gian<br /> thực hiện luận văn.<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> TR<br /> <br /> Phan Anh Hùng<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> Họ và tên học viên: PHAN ANH HÙNG<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản lý kinh tế, Niên khóa: 2016 - 2018<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. HOÀNG TRỌNG HÙNG<br /> <br /> Tên đề tài: ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX ĐỐI VỚI<br /> GÓI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN<br /> THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> Hiện nay, gói dịch vụ internet cáp quang đang được FPT chi nhánh Huế chú<br /> trọng phát triển, tuy nhiên công tác marketing còn hạn chế, chưa xứng tầm là đơn vị<br /> trực thuộc FPT, nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu. Hơn nữa, công tác marketing<br /> của các công ty đối thủ ngày càng năng động và chuyên nghiệp. Việc đề xuất giải<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> pháp đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của<br /> FPT chi nhánh Huế đúng đắn sẽ giúp cho chi nhánh gia tăng tiềm lực khách hàng để<br /> cạnh tranh với những đối thủ nặng ký khác. Xuất phát từ lý do trên, nghiên cứu đề<br /> <br /> IH<br /> <br /> tài: “Đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang<br /> của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế” là hết sức cấp thiết.<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Luận văn đã sử dụng các phương pháp như: phương pháp thu thập số liệu;<br /> tổng hợp và xử lý số liệu; Phương pháp phân tích thống kê mô tả, phương pháp so<br /> <br /> NG<br /> <br /> sánh nhằm hướng đến mục tiêu nghiên cứu.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn<br /> Kết quả nghiên cứu của luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> về marketing dịch vụ và các hoạt động marketing - mix đối với dịch vụ viễn thông.<br /> Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ<br /> internet cáp quang tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế qua 3 năm<br /> <br /> TR<br /> <br /> 2015-2017. Đề xuất giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với<br /> gói dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế<br /> đến năm 2022.<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2