KIN<br />
HT<br />
ẾH<br />
UẾ<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐẠI HỌC HUẾ<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
<br />
PHAN ANH HÙNG<br />
<br />
ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX<br />
<br />
ỌC<br />
<br />
ĐỐI VỚI GÓI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG<br />
CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT<br />
<br />
NG<br />
<br />
ĐẠ<br />
<br />
IH<br />
<br />
CHI NHÁNH HUẾ<br />
<br />
TR<br />
<br />
ƯỜ<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
<br />
HUẾ, 2018<br />
<br />
KIN<br />
HT<br />
ẾH<br />
UẾ<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐẠI HỌC HUẾ<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
<br />
PHAN ANH HÙNG<br />
<br />
ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX<br />
ĐỐI VỚI GÓI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG<br />
<br />
ỌC<br />
<br />
CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT<br />
<br />
IH<br />
<br />
CHI NHÁNH HUẾ<br />
Chuyên ngành: QUẢN LÝ KINH TẾ<br />
<br />
ĐẠ<br />
<br />
Mã số: 8340410<br />
<br />
TR<br />
<br />
ƯỜ<br />
<br />
NG<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br />
TS. HOÀNG TRỌNG HÙNG<br />
<br />
HUẾ, 2018<br />
<br />
KIN<br />
HT<br />
ẾH<br />
UẾ<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi và được sự<br />
hướng dẫn khoa học của Tiến sĩ Hoàng Trọng Hùng. Các nội dung nghiên cứu, kết<br />
quả trong đề tài là trung thực và chưa công bố bất kỳ dưới hình thức nào trước đây.<br />
Những số liệu phục vụ cho việc phân tích, đánh giá được tác giả thu thập trong quá<br />
trình nghiên cứu.<br />
<br />
Ngoài ra trong luận văn còn sử dụng một số nhận xét, đánh giá cũng như số liệu<br />
của các tác giả khác, cơ quan tổ chức khác đều có trích dẫn và chú thích nguồn gốc.<br />
<br />
TR<br />
<br />
ƯỜ<br />
<br />
NG<br />
<br />
ĐẠ<br />
<br />
IH<br />
<br />
ỌC<br />
<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
i<br />
<br />
Phan Anh Hùng<br />
<br />
KIN<br />
HT<br />
ẾH<br />
UẾ<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Sau thời gian học tập và nghiên cứu, tôi đã hoàn thành đề tài: “Đẩy mạnh<br />
hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ<br />
phần viễn thông FPT chi nhánh Huế”. Trong suốt quá trình thực hiện, tôi đã nhận<br />
được sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình từ Quý Thầy Cô, đồng nghiệp. Tôi chân<br />
thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:<br />
<br />
Tất cả các cơ quan và cá nhân đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi trong quá<br />
trình học tập và nghiên cứu hoàn thành luận văn này.<br />
<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý Thầy, Cô và các cán bộ công chức<br />
của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã giúp đỡ tôi về mọi mặt trong suốt quá<br />
trình học tập và nghiên cứu.<br />
<br />
ỌC<br />
<br />
Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến Tiến sĩ Hoàng<br />
Trọng Hùng - Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế,<br />
Đại học Huế, người trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ tận tình tôi trong suốt thời gian<br />
<br />
IH<br />
<br />
nghiên cứu để hoàn thành luận văn này.<br />
<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc Công ty cổ phần viễn thông FPT<br />
<br />
ĐẠ<br />
<br />
chi nhánh Huế, các Phòng ban công ty đã nhiệt tình tổng hợp, cung cấp các số liệu<br />
phục vụ cho việc nghiên cứu luận văn này.<br />
Cuối cùng, chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè cùng lớp, đồng nghiệp<br />
<br />
NG<br />
<br />
những người đã luôn tạo mọi điều kiện, cổ vũ và động viên tôi trong suốt thời gian<br />
thực hiện luận văn.<br />
<br />
ƯỜ<br />
<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
TR<br />
<br />
Phan Anh Hùng<br />
<br />
ii<br />
<br />
TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
<br />
KIN<br />
HT<br />
ẾH<br />
UẾ<br />
<br />
Họ và tên học viên: PHAN ANH HÙNG<br />
<br />
Chuyên ngành: Quản lý kinh tế, Niên khóa: 2016 - 2018<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: TS. HOÀNG TRỌNG HÙNG<br />
<br />
Tên đề tài: ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX ĐỐI VỚI<br />
GÓI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN<br />
THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ<br />
1. Tính cấp thiết của đề tài<br />
<br />
Hiện nay, gói dịch vụ internet cáp quang đang được FPT chi nhánh Huế chú<br />
trọng phát triển, tuy nhiên công tác marketing còn hạn chế, chưa xứng tầm là đơn vị<br />
trực thuộc FPT, nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu. Hơn nữa, công tác marketing<br />
của các công ty đối thủ ngày càng năng động và chuyên nghiệp. Việc đề xuất giải<br />
<br />
ỌC<br />
<br />
pháp đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang của<br />
FPT chi nhánh Huế đúng đắn sẽ giúp cho chi nhánh gia tăng tiềm lực khách hàng để<br />
cạnh tranh với những đối thủ nặng ký khác. Xuất phát từ lý do trên, nghiên cứu đề<br />
<br />
IH<br />
<br />
tài: “Đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ internet cáp quang<br />
của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế” là hết sức cấp thiết.<br />
<br />
ĐẠ<br />
<br />
2. Phương pháp nghiên cứu<br />
<br />
Luận văn đã sử dụng các phương pháp như: phương pháp thu thập số liệu;<br />
tổng hợp và xử lý số liệu; Phương pháp phân tích thống kê mô tả, phương pháp so<br />
<br />
NG<br />
<br />
sánh nhằm hướng đến mục tiêu nghiên cứu.<br />
3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn<br />
Kết quả nghiên cứu của luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn<br />
<br />
ƯỜ<br />
<br />
về marketing dịch vụ và các hoạt động marketing - mix đối với dịch vụ viễn thông.<br />
Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing - mix đối với gói dịch vụ<br />
internet cáp quang tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế qua 3 năm<br />
<br />
TR<br />
<br />
2015-2017. Đề xuất giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing - mix đối với<br />
gói dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế<br />
đến năm 2022.<br />
<br />
iii<br />
<br />