intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hương Giang Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:168

80
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của Khách sạn, đề tài nghiên cứu đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hương Giang trong thời gian tới. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hương Giang Huế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> N¢NG CAO N¡NG LùC C¹NH TRANH<br /> CñA KH¸CH S¹N H¦¥NG GIANG HUÕ<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mà SỐ: 60 34 01 02<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. NGUYỄN VĂN TOÀN<br /> <br /> HUẾ, 2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng, tất cả nguồn số liệu được sử dụng trong phạm vi nội<br /> dung nghiên cứu của đề tài này là trung thực và chưa hề được dùng để bảo vệ một<br /> học vị khoa học nào. Các thông tin trích dẫn trong luận văn đều đã được chỉ rõ<br /> <br /> Ế<br /> <br /> nguồn gốc và mọi sự giúp đỡ cho luận văn đã được gửi lời cảm ơn đầy đủ.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn tới<br /> tất cả các cơ quan và cá nhân và đã tạo điều kiện giúp đỡ cho tôi trong quá trình học<br /> tập và nghiên cứu hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể quý thầy, cô giáo và các cán bộ công<br /> chức của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã giúp đỡ tôi về mọi mặt trong<br /> <br /> Ế<br /> <br /> suốt quá trình học tập và nghiên cứu.<br /> <br /> U<br /> <br /> Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến PGS.TS.<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Nguyễn Văn Toàn - người trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ tận tình tôi trong suốt thời<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> gian học tập và nghiên cứu để hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo Khách sạn Hương Giang đã tạo<br /> <br /> H<br /> <br /> điều kiện giúp đỡ tôi trong quá trình công tác, trong nghiên cứu thực tế tại đơn vị<br /> <br /> và hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> IN<br /> <br /> cũng như chia sẻ cho tôi những ý kiến quý báu trong quá trình thực hiện nghiên cứu<br /> <br /> K<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, động viên của gia đình,<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> bạn bè và người thân trong suốt thời gian học tập và hoàn thành luận văn.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Niên khóa: 2012 - 2014<br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. NGUYỄN VĂN TOÀN<br /> Tên đề tài: NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA KHÁCH<br /> SẠN HƯƠNG GIANG HUẾ<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Khách sạn Hương Giang là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Huế. Với<br /> <br /> U<br /> <br /> bề dày lịch sử tồn tại hơn 45 năm, tiền thân của Công ty du lịch Hương Giang. Khách<br /> <br /> ́H<br /> <br /> sạn Hương Giang đơn vị lớn nhất, quan trọng nhất trong hệ thống các đơn vị trực<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> thuộc, là xương sống của Công ty. Điều này cho thấy khách sạn Hương Giang có tầm<br /> ảnh hưởng to lớn như thế nào đối với sự tồn tại và phát triển của Công ty Cổ phần Du<br /> <br /> H<br /> <br /> lịch Hương Giang. Trong thời gian gần đây, thị trường dịch vụ du lịch trên địa bàn<br /> <br /> IN<br /> <br /> tỉnh Thừa Thiên Huế có nhiều biến động lớn, nhiều công ty, đơn vị khách sạn 3, 4, 5<br /> sao tiêu chuẩn chất lượng cao đã và đang chuẩn bị đưa vào hoạt động phục vụ du<br /> <br /> K<br /> <br /> khách. Với sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, công nghệ, lao động đã làm nóng lên thị<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> trường dịch vụ du lịch của tỉnh. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đối với hiệu quả<br /> <br /> O<br /> <br /> kinh doanh và năng lực cạnh tranh của khách sạn Hương Giang. Vì vậy, đề<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> tài:“Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hương Giang Huế” được chọn<br /> làm luận văn tốt nghiệp thạc sĩ của mình.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: Phương pháp thu thập số liệu;<br /> <br /> Phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu; Phương pháp thống kê mô tả; Phân tích<br /> ANOVA, Phân tích SWOT.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn<br /> Luận văn hệ thống hoá các vấn đề lý luận và thực tiễn về nâng cao năng lực<br /> cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. Trên cơ sở phân tích, đánh giá<br /> thực trạng, đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của<br /> khách sạn Hương Giang trong thời gian tới.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> Giải thích<br /> <br /> 1.<br /> <br /> ASEANTA<br /> <br /> Hiệp hội Du lịch ASEAN<br /> <br /> 2.<br /> <br /> CBCNV<br /> <br /> Cán bộ công nhân viên<br /> <br /> 3.<br /> <br /> CSH<br /> <br /> Chủ sở hữu<br /> <br /> 4.<br /> <br /> CSVC<br /> <br /> Cơ sở vật chất<br /> <br /> 5.<br /> <br /> NLCT<br /> <br /> Năng lực cạnh tranh<br /> <br /> 6.<br /> <br /> NVL<br /> <br /> Nguyên vật liệu<br /> <br /> 7.<br /> <br /> PATA<br /> <br /> Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương<br /> <br /> 8.<br /> <br /> TSCĐ<br /> <br /> Tài sản cố định<br /> <br /> 9.<br /> <br /> TSLĐ<br /> <br /> Tài sản lưu động<br /> <br /> 10.<br /> <br /> UBND<br /> <br /> Ủy ban Nhân dân<br /> <br /> 11.<br /> <br /> UNESCO<br /> <br /> Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc<br /> <br /> 12.<br /> <br /> WTO<br /> <br /> Tổ chức thương mại thế giới<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> STT<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2