intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch Châu Âu tới Việt Nam giai đoạn 2016-2020

Chia sẻ: Quangdaithuan Quangdaithuan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:106

189
lượt xem
42
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn thực hiện với mục tiêu nghiên cứu nhằm phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix trong du lịch tại Việt Nam từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động Marketing mix, thu hút khách du lịch Châu Âu tới Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch Châu Âu tới Việt Nam giai đoạn 2016-2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> <br /> Mai Thanh Long<br /> <br /> HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX NHẰM THU HÚT<br /> KHÁCH DU LỊCH CHÂU ÂU TỚI VIỆT NAM GIAI ĐOẠN<br /> 2016-2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ<br /> <br /> Hà Nội – 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> <br /> Mai Thanh Long<br /> <br /> HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX NHẰM THU HÚT<br /> KHÁCH DU LỊCH CHÂU ÂU TỚI VIỆT NAM GIAI ĐOẠN<br /> 2016-2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> MÃ SỐ<br /> <br /> : 60340102<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC :<br /> GS.TS Nguyễn Khắc Minh<br /> <br /> Hà Nội – 2015<br /> <br /> Thang Long University Libraty<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Những nội dung trong Luận văn Thạc sĩ đề tài "Hoàn thiện hoạt động<br /> marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Châu Âu tới Việt Nam giai<br /> đoạn 2016-2020" là công trình nghiên cứu do tôi thực hiện dưới sự hướng<br /> dẫn trực tiếp của Thầy giáo - Giáo sư, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Khắc Minh.<br /> Các số liệu, bảng biểu trong Luận văn này được thu thập qua quá trình nghiên<br /> cứu và tham khảo các tài liệu chuyên môn liên quan; Mọi tư liệu dùng trong<br /> Luận văn đều được trích dẫn rõ ràng nguồn thông tin, tên tác giả, năm công<br /> bố, nơi công bố... theo quy định.<br /> Tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm hoàn toàn về những điều nêu<br /> trên.<br /> Tác giả<br /> <br /> Mai Thanh Long<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Xin chân thành cảm ơn Thầy giáo - Giáo sư, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn<br /> Khắc Minh, người đã hướng dẫn trực tiếp, truyền đạt những ý kiến quý báu về<br /> các hoạt động marketing mix trong du lịch và những ứng dụng thực tiễn của<br /> nó trong luận văn. Bằng những kiến thức chuyên môn và sự tận tâm, thầy đã<br /> định hướng, làm sáng tỏ những vấn đề còn vướng mắc, giúp em hoàn thiện<br /> luận văn này.<br /> Em cũng xin cảm ơn các thầy, các cô và ban giám hiệu trường Đại học<br /> Thăng Long đã trang bị những kiến thức cần thiết, bổ ích, tạo điều kiện cho<br /> em nghiên cứu, thực hành và bảo vệ luận văn.<br /> Trân trọng./.<br /> <br /> Thang Long University Libraty<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ, BẢNG<br /> BẢNG CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ......................................................................................... 1<br /> 2. Mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................. 2<br /> 2.1. Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................... 2<br /> 2.2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .......................................................... 2<br /> 3. Phương pháp nghiên cứu đề tài ................................................................. 2<br /> 4. Bố cục và nội dung chủ yếu của luận văn ................................................. 3<br /> CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ MARKETING TRONG DU LỊCH .. 4<br /> 1.1. Tổng quan về du lịch ................................................................................ 4<br /> 1.1.1. Khái niệm về du lịch ................................................................................ 4<br /> 1.1.2. Khái niệm khách du lịch.......................................................................... 4<br /> 1.1.3. Phân loại khách du lịch ....................................................................................... 4<br /> 1.1.3.1. Theo quốc tịch và theo khu vực địa lý......................................................... 5<br /> 1.1.3.2. Theo mục đích chuyến đi ............................................................................. 6<br /> 1.1.3.3. Theo độ tuổi và giới tính .............................................................................. 6<br /> 1.1.3.4. Theo khả năng thanh toán ............................................................................ 7<br /> 1.2. Tổng quan về Marketing ......................................................................... 7<br /> 1.2.1. Khái niệm về Marketing....................................................................................... 7<br /> 1.2.2. Khái niệm Marketing mix .................................................................................... 8<br /> 1.2.3. Vai trò của Marketing mix ...................................................................... 8<br /> 1.2.4. Các công cụ Marketing mix trong du lịch .......................................................... 9<br /> 1.2.4.1. Sản phẩm ....................................................................................................... 9<br /> 1.2.4.2. Giá cả ...........................................................................................................11<br /> 1.2.4.3. Phân phối .....................................................................................................12<br /> 1.2.4.4. Hoạt động xúc tiến......................................................................................13<br /> 1.2.4.5. Con người....................................................................................................13<br /> 1.2.4.6. Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ ................................................ 15<br /> 1.2.4.7. Cơ sở hạ tầng……………………………………………………16<br /> 1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing mix trong du lịch…17<br /> 1.2.5.1. Chính sách, pháp luật của Nhà nước .........................................................17<br /> 1.2.5.2. Các nguồn lực .............................................................................................17<br /> 1.2.5.3. Môi trường......................................................................................17<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2