intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường An

Chia sẻ: Tathimu Tathimu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:79

80
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn hướng đến các mục tiêu: hệ thống hóa những lý luận cơ bản về thị trường và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa; đánh giá thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa, chỉ ra những thành công và tồn tại trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa công ty Trường An; đề xuất một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường thị trường tiêu thụ hàng hóa của công ty Trường An. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường An

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> Huỳnh Đức Luận<br /> <br /> MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG HÓA TẠI CÔNG TY TNHH<br /> THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG AN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ<br /> <br /> Hà Nội - 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> Huỳnh Đức Luận - C00058<br /> MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG HÓA TẠI CÔNG TY TNHH<br /> THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG AN<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> MÃ SỐ: 60340102<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. PHẠM THỊ HOA<br /> <br /> Hà Nội - 2015<br /> <br /> 1<br /> <br /> Thang Long University Libraty<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> Trang phụ bìa<br /> Lời cảm ơn<br /> Mục lục<br /> Danh chữ viết tắt<br /> Danh mục Sơ đồ - Bảng – Đồ thị<br /> MỞ ĐẦU…………………………………………………………….<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương I<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG HÓA<br /> TẠI DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI<br /> 1.1. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG HÓA<br /> <br /> 5<br /> <br /> CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI …………………………..<br /> 1.1.1 Đặc điểm doanh nghiệp thương mại …………………………..<br /> <br /> 5<br /> <br /> 1.1.1.1 Khái niệm về doanh nghiệp thương mại …………………….<br /> <br /> 5<br /> <br /> 1.1.1.2 Đặc điểm của doanh nghiệp thương mại ……………………<br /> <br /> 6<br /> <br /> 1.1.2 Thị trường tiêu thụ hàng hóa của doanh nghiệp thương mại ….<br /> <br /> 7<br /> <br /> 1.1.2.1 Khái niệm về thị trường tiêu thụ hàng hóa ………………….<br /> <br /> 7<br /> <br /> 1.1.2.2 Phân loại và phân đoạn thị trường tiêu thụ hàng hóa ……….<br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.2. MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA<br /> <br /> 12<br /> <br /> DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI ………………………………...<br /> 1.2.1 Quan niệm về mở rộng thị trường hàng hóa …………………..<br /> <br /> 12<br /> <br /> 1.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa ….<br /> <br /> 13<br /> <br /> 1.2.2.1 Các chỉ tiêu đánh giá mở rộng theo chiều rộng …………….<br /> <br /> 13<br /> <br /> 1.2.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá mở rộng theo chiều sâu ………………<br /> <br /> 16<br /> <br /> 1.2.3 Các nhân tố tác động đến mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa<br /> <br /> 17<br /> <br /> 1.2.3.1 Nhóm nhân tố vĩ mô ………………………………………...<br /> <br /> 18<br /> <br /> 1.2.3.2 Nhóm nhân tố thuộc môi trường ngành ……………………..<br /> <br /> 20<br /> <br /> 1.2.3.3 Nhóm nhân tố bên trong doanh nghiệp ……………………..<br /> <br /> 23<br /> <br /> 1.3. KINH NGHIỆM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA MỘT SỐ<br /> <br /> 28<br /> <br /> DOANH NGHIỆP VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM ………………..<br /> 1.3.1 Kinh nghiệm mở rộng thị trường của một số doanh nghiệp…...<br /> <br /> 28<br /> <br /> 1.3.2 Bài học kinh nghiệm …………………………………………..<br /> <br /> 33<br /> <br /> Chương II<br /> THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG<br /> HÓA TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ<br /> TRƯỜNG AN<br /> 2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH<br /> VỤ TRƯỜNG AN ……………………………………………………<br /> <br /> 36<br /> <br /> 2.1.1 Giới thiệu chung về công ty Trường An ………………………<br /> <br /> 36<br /> <br /> 2.1.2 Cơ cấu tổ chức của công ty Trường An ……………………….<br /> <br /> 37<br /> <br /> 2.1.3 Quy trình hoạt động kinh doanh của công ty Trường An ……….<br /> <br /> 39<br /> <br /> 2.1.4 Kết quả kinh doanh của công ty ………………………………...<br /> <br /> 40<br /> <br /> 2.2. THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG HÓA TẠI<br /> CÔNG TY TRƯỜNG AN …………………………………………..<br /> <br /> 41<br /> <br /> 2.2.1 Hàng hóa tiêu thụ của công ty Trường An ……………………....<br /> <br /> 41<br /> <br /> 2.2.2 Thị trường tiêu thụ hàng hóa của công ty Trường An ………...<br /> <br /> 43<br /> <br /> 2.2.3 Thực trạng thị trường tiêu thụ hàng hóa tại công ty Trường An<br /> <br /> 45<br /> <br /> 2.2.3.1 Mở rộng về quy mô tiêu thụ hàng hóa ………………………<br /> <br /> 45<br /> <br /> 2.2.3.2 Mở rộng thị trường theo phạm vi địa lý ……………………..<br /> <br /> 51<br /> <br /> 2.2.3.3 Mở rộng thị trường theo chủng loại hàng hóa ………………<br /> <br /> 54<br /> <br /> 2<br /> <br /> Thang Long University Libraty<br /> <br /> 2.3. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU<br /> <br /> 56<br /> <br /> THỤ HÀNG HÓA TẠI CÔNG TY TRƯỜNG AN ………………...<br /> Chương III<br /> GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ<br /> HÀNG HÓA TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH<br /> VỤ TRƯỜNG AN<br /> 3.1. MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG<br /> <br /> 62<br /> <br /> TY TRƯỜNG AN …………………………………………………..<br /> 3.1.1 Mục tiêu phát triển của công ty Trường An …………………..<br /> <br /> 62<br /> <br /> 3.1.2 Định hướng phát triển của công ty Trường An ……………….<br /> <br /> 62<br /> <br /> 3.2. GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ HÀNG<br /> <br /> 63<br /> <br /> HÓA TẠI CÔNG TY TRƯỜNG AN ……………………………….<br /> 3.2.1 Đa dạng các chủng loại hàng hóa cung cấp …………………<br /> <br /> 63<br /> <br /> 3.2.2 Xây dựng chính sách giá ………………………………………<br /> <br /> 64<br /> <br /> 3.2.3 Xây dựng kênh phân phối ……………………………………..<br /> <br /> 65<br /> <br /> 3.2.4 Các hoạt động Marketing ………………...……………………<br /> <br /> 66<br /> <br /> KẾT LUẬN<br /> DANH MỤC CÁC TÀI TIỆU THAM KHẢO<br /> <br /> 70<br /> 71<br /> <br /> 3<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2