intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:92

5
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020" nghiên cứu những lý luận cơ bản về dịch vụ, chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay; thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines; các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    8=>2