Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020
5
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020" nghiên cứu những lý luận cơ bản về dịch vụ, chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay; thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines; các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD