
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - chi nhánh Hàn Thuyên
10
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download

Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - chi nhánh Hàn Thuyên" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhánh Hàn Thuyên; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn Thuyên.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD