Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - chi nhánh Hàn Thuyên
7
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - chi nhánh Hàn Thuyên" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - chi nhánh Hàn Thuyên; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn Thuyên.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD