Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Bảo Việt Bắc Ninh
33
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Bảo Việt Bắc Ninh" là phân tích mô hình đánh gia dịch vụ khách hàng và áp dụng mô hình SERVPERF để nâng cao chất lượng dịch cụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Bắc Ninh nhằm đưa ra chính sách giúp giữ chân khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD