
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà Nội
21
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download

Mục tiêu của đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà Nội" là đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Đông Hà Nội.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD