Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh
19
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh" trình bày cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại các ngân hàng thương mại; thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh; các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD