intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng Sông Thao đến năm 2015 tầm nhìn 2020

Chia sẻ: Vương Minh Vũ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:134

78
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh; phân tích các căn cứ hình thành chiến lược và kinh doanh của Công ty; hình thành chiến lược kinh doanh và các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần xi măng Sông Thao. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng Sông Thao đến năm 2015 tầm nhìn 2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> TRẦN VĂN KHÁNH<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG SÔNG THAO<br /> ĐẾN NĂM 2015 TẦM NHÌN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT<br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI – 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> TRẦN VĂN KHÁNH<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG SÔNG THAO<br /> ĐẾN NĂM 2015 TẦM NHÌN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT<br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mã đề tài: QTKDVT0111B-11<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> TS. NGUYỄN VĂN NGHIẾN<br /> <br /> HÀ NỘI – 2013<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD 2013<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan<br /> Những nội dung trong Luận văn này do tôi thực hiện dưới sự hướng<br /> dẫn của TS. Nguyễn Văn Nghiến.<br /> Mọi tham khảo dùng trong Luận văn đều được trích nguồn gốc rõ ràng.<br /> Các nội dung trong nghiên cứu và kết quả trong đề tài này là trung thực<br /> và chưa từng được ai công bố trong bất cứ công trình nào.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2013<br /> Tác giả<br /> <br /> Trần Văn Khánh<br /> <br /> Trần Văn Khánh<br /> <br /> -i-<br /> <br /> Viện Kinh tế và quản lý<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD 2013<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong thời gian thực hiện đề tài: “Hoạch định chiến lược phát triển<br /> kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng Sông Thao đến năm 2015 tầm<br /> nhìn 2020”, tác giả đã tích lũy được một số kinh nghiệm bổ ích, ứng dụng<br /> các kiến thức đã học ở trường vào thực tế. Để hoàn thành được Đề tài này tác<br /> giả đã được sự hướng dẫn, giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô giáo khoa Kinh<br /> tế và Quản lý trường Đại học Bách khoa Hà Nội.<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn TS. Nguyễn Văn Nghiến, cùng các<br /> thầy cô giáo trong khoa Kinh tế và quản lý đã tận tâm giúp đỡ trong suốt thời<br /> gian học tập cũng như trong quá trình thực hiện luận văn.<br /> Tác giả cũng xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp<br /> tại Công ty cổ phần xi măng Sông Thao và các bạn bè khác đã giúp đỡ trong<br /> quá trình thực hiện luận văn này.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2013<br /> Tác giả<br /> <br /> Trần Văn Khánh<br /> <br /> Trần Văn Khánh<br /> <br /> -ii-<br /> <br /> Viện Kinh tế và quản lý<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD 2013<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ......................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ..............................................................................................ii<br /> MỤC LỤC...................................................................................................iii<br /> DANH MỤC HÌNH.................................................................................... vi<br /> DANH MỤC BẢNG..................................................................................vii<br /> LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................... 1<br /> CHƯƠNG I : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ....... 4<br /> 1.1. Tổng quan về chiến lược và quản trị chiến lược kinh doanh ............. 4<br /> 1.1.1. Khái niệm về chiến lược kinh doanh ........................................... 4<br /> 1.1.2. Các yêu cầu của chiến lược kinh doanh....................................... 6<br /> 1.1.3. Vai trò của chiến lược kinh doanh đối với các doanh nghiệp...... 6<br /> 1.1.4. Quản trị chiến lược....................................................................... 7<br /> 1.2. Hoạch định chiến lược kinh doanh ..................................................... 9<br /> 1.2.1. Khái niệm ..................................................................................... 9<br /> 1.2.2. Trình tự, nội dung các bước hoạch định chiến lược kinh doanh 10<br /> 1.2.3. Xác định sứ mệnh, mục tiêu chiến lược chiến lược của Công ty11<br /> 1.3. Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty................................. 11<br /> 1.3.1. Môi trường vĩ mô ....................................................................... 12<br /> 1.3.2. Phân tích môi trường vi mô........................................................ 18<br /> 1.3.3. Phân tích nội bộ doanh nghiệp ................................................... 22<br /> 1.3.4. Phân tích và lựa chọn các phương án chiến lược....................... 25<br /> 1.3.5. Xây dựng các giải pháp để thực hiện các phương án chiến lược36<br /> Kết luận chương I .................................................................................... 37<br /> CHƯƠNG II : PHÂN TÍCH CÁC CĂN CỨ ĐỂ HÌNH THÀNH CHIẾN<br /> LƯỢC KINH DOANH CHO CÔNG TY CP XI MĂNG SÔNG THAO38<br /> 2.1. Giới thiệu về Công ty CP xi măng Sông Thao ................................. 38<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển.............................................. 38<br /> 2.1.2. Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty ........................................ 40<br /> 2.1.3. Ngành nghề kinh doanh và giới thiệu sản phẩm của Công ty.... 43<br /> <br /> Trần Văn Khánh<br /> <br /> -iii-<br /> <br /> Viện Kinh tế và quản lý<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2