intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của CBCNV tại Khối quản lý Viễn thông Hà Nội

Chia sẻ: Vương Tuấn Cảnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:89

64
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài là đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên khối quản lý của Viễn thông Hà nội; đánh giá tác động của sự hài lòng của CBCNV khối quản lý Viễn thông Hà Nội đến lòng trung thành của họ; đề xuất các giải pháp để tăng sự hài lòng của CBCNV khối quản lý Viễn thông Hà Nội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của CBCNV tại Khối quản lý Viễn thông Hà Nội

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------<br /> <br /> LUYỆN VĂN HÙNG<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI<br /> LÒNG CỦA CBCNV TẠI KHỐI QUẢN LÝ VIỄN THÔNG HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN: TS. NGUYỄN THỊ MAI ANH<br /> <br /> HÀ NỘI 03– 2013<br /> <br /> 1<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết<br /> luận nêu trong luận văn là trung thực, có nguồn gốc rõ ràng. Những kết luận khoa<br /> học của luận văn chưa từng được công bố.<br /> Hà Nội, tháng 03 năm 2013<br /> <br /> Luyện Văn Hùng<br /> <br /> 2<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành luận văn này, trước hết tôi xin trân trọng bày tỏ lòng cảm ơn<br /> đối với các thầy, cô Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> đã nhiệt tình truyền đạt những kiến thức trong suốt thời gian mà tôi được học tại<br /> trường.<br /> Tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới cô giáo hướng dẫn khoa học<br /> TS.Nguyễn Thị Mai Anh, người đã tận tâm hướng dẫn và chỉ bảo em trong suốt quá<br /> trình thực hiện, hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Viễn thông Hà Nội, Khối quản<br /> lý Viễn thông, lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên Ban quản lý các dự án hợp đồng<br /> hợp tác kinh doanh với NTTV (BCC) - Viễn thông Hà Nội đã tạo điều kiện, giúp đỡ<br /> trong quá trình thực hiện luận văn.<br /> Cuối cùng xin chân thành cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và các bạn học viên lớp<br /> CH.QTKD1-2010B đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian học tập<br /> cũng như thực hiện đề tài.<br /> Mặc dù bản thân đã rất cố gắng hoàn thiện luận văn bằng tất cả sự nhiệt<br /> huyết và năng lực của mình, song với kiến thức còn nhiều hạn chế và trong giới hạn<br /> thời gian quy định, luận văn này chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Tác giả rất mong<br /> nhận được những đóng góp quý báu của quý thầy cô, đồng nghiệp và các chuyên<br /> gia để nghiên cứu một cách sâu hơn, toàn diện hơn trong thời gian tới.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, tháng 03 năm 2013<br /> Học viên<br /> <br /> Luyện Văn Hùng<br /> <br /> 3<br /> <br /> M ỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN .................................................................................................. 2<br /> LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................ 3<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT .................................................................... 6<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ ............................................................................... 7<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG ..................................................................................... 8<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .................................................................................................. 10<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài ............................................................................... 10<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................... 12<br /> 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu ............................................ 12<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................. 12<br /> 5. Kết cấu luận văn .......................................................................................... 13<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA CBCNV TRONG<br /> DOANH NGHIỆP ............................................................................................... 15<br /> 1.1. Sự hài lòng của người lao động tại nơi làm việc....................................... 15<br /> 1.1.1. Nhu cầu của người lao động ................................................................. 15<br /> 1.1.2. Sự hài lòng của người lao động ............................................................. 18<br /> 1.2. Lòng trung thành của người lao động đối với doanh nghiệp .................. 36<br /> 1.2.1. Khái niệm về lòng trung thành .............................................................. 36<br /> 1.2.2. Đo lường lòng trung thành .................................................................... 36<br /> 1.3. Mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành ................................. 37<br /> 1.4. Đặc điểm cá nhân ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành ........ 38<br /> CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH SỰ HÀI LÒNG CỦA CBCNV KHỐI QUẢN LÝ<br /> VIỄN THÔNG HÀ NỘI ...................................................................................... 43<br /> 2.1. Giới thiệu về Viễn thông Hà Nội ............................................................... 43<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ........................................................ 43<br /> 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ ............................................................................. 44<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức ...................................................................................... 46<br /> 2.1.4. Kết quả kinh doanh trong 03 năm gần đây ............................................ 46<br /> 2.2. Phân tích sự hài lòng của cán bộ khối quản lý VNPTHà Nội.................. 52<br /> 2.2.1. Thu thập và đánh giá dữ liệu ................................................................. 52<br /> 2.2.2. Phân tích sự hài lòng của cán bộ Khối quản lý VNPT Hà Nội ............... 60<br /> CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG<br /> CỦA CBCNV KHỐI QUẢN LÝ VIỄN THÔNG HÀ NỘI................................ 71<br /> <br /> 4<br /> <br /> 3.1 Những sức ép đối với tồn tại và phát triển của Viễn thông Hà Nội.......... 71<br /> 3.2 Giải pháp 1: Đổi mới chính sách đối với chuyên gia quản lý ................... 73<br /> 3.2.1 Căn cứ của giải pháp ............................................................................. 74<br /> 3.2.2 Nội dung của giải pháp .......................................................................... 74<br /> 3.3 Giải pháp 2: Đổi mới chính sách đối với chuyên gia công nghệ ............... 78<br /> 3.3.1 Căn cứ của giải pháp ............................................................................. 78<br /> 3.3.2 Nội dung của giải pháp .......................................................................... 79<br /> KẾT LUẬN .......................................................................................................... 85<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................................... 86<br /> PHỤ LỤC 1<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2