intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật Quản trị kinh doanh: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries

Chia sẻ: Trang Vo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:84

54
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu cuối cùng của nghiên cứu là để đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries. Do vậy nghiên cứu này chỉ đi vào nghiên cứu các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty TNHH Magnat Industries. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật Quản trị kinh doanh: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries

NGUYỄN ĐÌNH HOAN<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> NGUYỄN ĐÌNH HOAN<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> CÔNG TY TNHH MAGNAT INDUSTRIES<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHOÁ 2012B<br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> --------------------------------------NGUYỄN ĐÌNH HOAN<br /> <br /> BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CÔNG TY TNHH<br /> MAGNAT INDUSTRIES<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TIẾN SĨ PHẠM THỊ NHUẬN<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Luận văn “Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat<br /> Industries” là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu và kết quả trong luận văn là<br /> do chính tôi tự thu thập, vận dụng kiến thức đã học và trao đổi với giáo viên hướng dẫn<br /> để hoàn thành.<br /> Hà Nội, ngày 24 tháng 03 năm 2014<br /> Học viên cao học<br /> <br /> Nguyễn Đình Hoan<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn các thày cô giáo trong Viện Kinh tế và Quản<br /> lý của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tận tụy truyền đạt kiến thức quý báu trong<br /> suốt thời gian tôi học. Đặc biệt là cô giáo Tiến sỹ Phạm Thị Nhuận đã tận tình hướng dẫn<br /> cho tôi trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br /> Bên cạnh đó, tôi cũng xin chân thành cảm ơn:<br /> -<br /> <br /> Các anh chị em đồng nghiệp làm việc tại công ty TNHH Magnat Industries tạo<br /> điều kiện về thời gian cho tôi thực hiện nghiên cứu.<br /> <br /> -<br /> <br /> Chuyên viên Phòng Kế Toán Tài Vụ tập hợp số liệu kết quả kinh doanh.<br /> <br /> -<br /> <br /> Các khách hàng tham gia thực hiện khảo sát phỏng vấn chất lượng dịch vụ công ty<br /> TNHH Magnat Industries.<br /> Xin trân trọng cảm ơn.<br /> Hà Nội, ngày 24 tháng 03 năm 2014<br /> Học viên cao học<br /> <br /> Nguyễn Đình Hoan<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> TNHH<br /> <br /> Co., Ltd<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> SERVQUAL Service quality<br /> <br /> Chất lượng dịch vụ<br /> <br /> SQ<br /> <br /> Chất lượng dịch vụ<br /> <br /> Service Quality<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2