intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:113

15
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng" phát triển khung lý thuyết về mối quan hệ giữa chất lượng, giá dịch vụ chơi golf, sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách chơi golf; kiểm định mô hình phát triển nói trên trong trường hợp khách đến chơi golf tại địa bàn Đà Nẵng; đưa ra các hàm ý cho các nhà quản lý sân golf thiết lập các giải pháp kinh doanh và marketing hiệu quả nhằm gia tăng sự thỏa mãn và ý định quay trở lại của khách chơi golf.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    19=>1