BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG<br />
<br />
NGUYỄN THỊ NGỌC GIÀU<br />
<br />
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH<br />
MUA HÀNG ĐIỆN TRỰC TUYẾN TẠI THÀNH PHỐ<br />
HỒ CHÍ MINH<br />
<br />
Chuyên ngành : Quản Trị Kinh Doanh<br />
Mã Số<br />
: 60340102<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
TP. Hồ Chí Minh, Năm 2016<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG<br />
<br />
NGUYỄN THỊ NGỌC GIÀU<br />
<br />
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH<br />
MUA HÀNG ĐIỆN TRỰC TUYẾN TẠI THÀNH PHỐ<br />
HỒ CHÍ MINH<br />
<br />
Chuyên ngành : Quản Trị Kinh Doanh<br />
Mã Số<br />
: 60340102<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS NGUYỄN VĂN NGÃI<br />
<br />
TP. Hồ Chí Minh, Năm 2016<br />
<br />
i<br />
<br />
LÝ LỊCH KHOA HỌC<br />
<br />
1. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH:<br />
Họ và tên: NGUYỄN THỊ NGỌC GIÀU<br />
Ngày sinh: 17/02/1990<br />
<br />
Giới tính: Nữ<br />
Nơi sinh<br />
<br />
: An Giang<br />
<br />
Quê quán: Sơn Tây – Thới Sơn – Tịnh Biên – An Giang ; Dân tộc: Kinh<br />
Địa chỉ: 156 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM<br />
Điện thoại: 0938478887<br />
<br />
- E-mail: nguyenngocgiau172@gmail.com<br />
<br />
2. QUÁ TRÌNH HỌC TẬP:<br />
Từ năm 1996 đến 2008: Đi học tại Nhà Bàng - Tịnh Biên - An Giang<br />
Từ 2008 đến nay: Đi học tại Tp. Hồ Chí Minh<br />
3. QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC: Chưa đi làm<br />
Tôi cam đoan khai đúng sự thật.<br />
<br />
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 01 năm 2016<br />
Học viên<br />
<br />
NGUYỄN THỊ NGỌC GIÀU<br />
<br />
ii<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
<br />
Luận văn “Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện<br />
trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh” do tôi nghiên cứu, tìm hiểu vấn đề,<br />
vận dụng kiến thức đã học và trao đổi với giảng viên hướng dẫn, bạn bè.<br />
Những số liệu, tài liệu được sử dụng trong luận văn có chỉ rõ nguồn<br />
trích dẫn trong danh mục tài liệu tham khảo và kết quả khảo sát điều tra của cá<br />
nhân.<br />
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi, các số liệu<br />
và kết quả trong luận văn này là trung thực.<br />
TP. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 01 năm 2016<br />
Người thực hiện luận văn<br />
<br />
NGUYỄN THỊ NGỌC GIÀU<br />
<br />
iii<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
<br />
Để hoàn thành luận văn này, không thể thiếu sự động viên và tận tình<br />
giúp đỡ của quý Thầy, Cô và các Bạn.<br />
Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý Thầy Cô<br />
khoa Sau Đại Học, ngành Quản Trị Kinh Doanh, trường Đại Học Quốc Tế<br />
Hồng Bàng đã giúp tôi trang bị tri thức, tạo môi trường điều kiện thuận lợi nhất<br />
trong suốt quá trình học tập và thực hiện luận văn này.<br />
Và, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy PGS.TS Nguyễn Văn Ngãi<br />
đã khuyến khích, chỉ dẫn tận tình cho tôi trong suốt thời gian thực hiện luận<br />
văn này.<br />
Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè và Anh (Chị) học<br />
viên cùng lớp cao học (khóa 7, đợt 1) của trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng<br />
đã hỗ trợ tôi trong suốt quá trình học tập và thực hiện đề tài.<br />
Trong quá trình thực hiện luận văn, mặc dù đã cố gắng hoàn thành luận<br />
văn tốt nhất song cũng không thể tránh khỏi thiếu sót. Rất mong nhận được ý<br />
kiến của quý Thầy, Cô.<br />
Xin chân thành cảm ơn.<br />
TP. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 01 năm 2016<br />
Người thực hiện luận văn<br />
<br />
NGUYỄN THỊ NGỌC GIÀU<br />
<br />