Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ của bản quản lý nhà ở sinh viên TP. Thái Bình
5
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Chất lượng dịch vụ của ban quản lý nhà ở sinh viên TP. Thái Bình" là tìm hiểu về lý thuyết dịch vụ và chất lượng dịch vụ, tìm hiểu về thực trạng chất lượng dịch vụ của ban quản lý nhà ở sinh viên TP. Thái Bình; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ban quản lý nhà ở sinh viên TP. Thái Bình.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD