intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội đến năm 2020

Chia sẻ: Trang Vo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:139

98
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn nghiên cứu cơ sở lý thuyết về chiến lược và hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp; phân tích các căn cứ hình thành chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Điện lực lực Thành phố Hà Nội đến năm 2020; hoạch định chiến lược kinh doanh điện năng cho Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đến năm 2020.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội đến năm 2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ----------<br /> <br /> NGUYỄN VĂN PHÚC<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH<br /> CHO TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ<br /> HÀ NỘI ĐẾN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI – NĂM 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> NGUYỄN VĂN PHÚC<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH<br /> CHO TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ<br /> HÀ NỘI ĐẾN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học<br /> TS. PHAN DIỆU HƯƠNG<br /> <br /> HÀ NỘI – NĂM 2014<br /> <br /> Luận văn thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan<br /> Những nội dung trong bản luận văn này là do tôi thực hiện dưới sự hướng dẫn của<br /> TS. Phan Diệu Hương.<br /> Mọi tham khảo dùng trong luận văn này đều được trích dẫn nguồn gốc rõ ràng.<br /> Các nội dung nghiên cứu và kết quả trong đề tài này là trung thực và chưa từng ai<br /> công bố trong bất cứ các công trình nào.<br /> Xin trân trọng cám ơn !<br /> Hà Nội ngày 06 tháng 03 năm 2014<br /> Người thực hiện<br /> <br /> Nguyễn Văn Phúc<br /> <br /> ___________________________________________________________________<br /> Nguyễn Văn Phúc<br /> <br /> -i-<br /> <br /> Viện Kinh tế và Quản lý<br /> <br /> Luận văn thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Tác giả xin trân trọng cảm ơn các Thầy giáo, Cô giáo công tác ở Viện Kinh tế và<br /> Quản lý của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tận tình giảng dậy và giúp đỡ tác giả<br /> trong quá trình học tập và rèn luyện ở Trường.<br /> Tác giả xin bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc đến Tiến sỹ Phan Diệu Hương đã tận tâm<br /> hướng dẫn và giúp đỡ Tôi trong suốt quá trình học tập và thực hiện hoàn thành bản luận<br /> văn này.<br /> Mặc dù với sự cố gắng của bản thân, nhưng do thời gian và trình độ còn hạn chế,<br /> nên bản luận văn không thể tránh khỏi những thiếu sót. Tác giả rất mong nhận được sự<br /> góp ý chân thành của các Thầy giáo, Cô giáo và các bạn đồng nghiệp nhằm bổ xung và<br /> hoàn thiện trong quá trình nghiên cứu tiếp các nội dung về vấn đề này.<br /> Xin trân thành cảm ơn !<br /> <br /> Hà Nội ngày 06 tháng 03 năm 2014<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Văn Phúc<br /> <br /> ___________________________________________________________________<br /> Nguyễn Văn Phúc<br /> <br /> - ii -<br /> <br /> Viện Kinh tế và Quản lý<br /> <br /> Luận văn thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Trang: i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> vi<br /> <br /> DANH MỤC CÁC MÔ HÌNH, SƠ ĐỒ<br /> <br /> vii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> <br /> viii<br /> <br /> Mở đầu<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương 1 : Cơ sở phương pháp luận về chiến lược và hoạch định<br /> <br /> 4<br /> <br /> chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.<br /> 1.1.Khái niệm về chiến lược và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1.1.1.Khái niệm về chiến lược<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1.1.2.Khái niệm về chiến lược kinh doanh<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1.2.Đặc trưng của chiến lược kinh doanh<br /> <br /> 5<br /> <br /> 1.3.Phân loại chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp<br /> <br /> 6<br /> <br /> 1.3.1.Chiến lược tổng quát<br /> <br /> 6<br /> <br /> 1.3.2.Chiến lược bộ phận<br /> <br /> 6<br /> <br /> 1.4.Vai trò của chiến lược kinh doanh đối với doanh nghiệp<br /> <br /> 7<br /> <br /> 1.5.Quản trị chiến lược kinh doanh<br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.5.1.Khái niệm về quản trị chiến lược<br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.5.2.Ý nghĩa của quản trị chiến lược<br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.5.3.Nội dung của quản trị chiến lược<br /> <br /> 9<br /> <br /> 1.6. Nội dung và trình tự hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp<br /> <br /> 10<br /> <br /> 1.6.1.Xác định sứ mệnh mục tiêu của doanh nghiệp<br /> <br /> 11<br /> <br /> 1.6.2..Phân tích môi trường kinh doanh của doanh nghiệp<br /> <br /> 12<br /> <br /> 1.6.2.1.Phân tích môi trường vĩ mô của doanh nghiệp<br /> <br /> 12<br /> <br /> 1.6.2.2.Phân tích môi trường ngành<br /> <br /> 15<br /> <br /> 1.6.2.3.Phân tích môi trường nội bộ doanh nghiệp<br /> <br /> 20<br /> <br /> ___________________________________________________________________<br /> Nguyễn Văn Phúc<br /> <br /> - iii -<br /> <br /> Viện Kinh tế và Quản lý<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2