intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dầu nhờn tại Công ty TNHH Trung tâm dịch vụ Total Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:119

7
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dầu nhờn tại Công ty TNHH Trung tâm dịch vụ Total Việt Nam có bố cục gồm 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing và hoạch định chiến lược Marketing trong Doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược Marketing tại công ty TNHH Trung Tâm Dịch Vụ Total Việt Nam; Chương 3: Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm dầu nhờn tại công ty TNHH Trung Tâm Dịch Vụ Total Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dầu nhờn tại Công ty TNHH Trung tâm dịch vụ Total Việt Nam

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    7=>1