intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Novaglory giai đoạn 2016-2020

Chia sẻ: Đinh Phương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:124

150
lượt xem
42
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn thạc sĩ: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Novaglory giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu nghiên cứu nhằm đánh giá môi trường bên trong, môi trường bên ngoài, các điểm mạnh và các điểm yếu của công ty; Xây dựng và phân tích các ma trận các yếu tố bên trong, ma trận các yếu tố bên ngoài, ma trận hoạch định chiến lược, trên cơ sở đó xác định chiến lược kinh doanh của công ty; Đề xuất giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2016-2020. Để tìm hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng xem và tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Novaglory giai đoạn 2016-2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG<br /> <br /> TRẦN VĂN THƯỞNG<br /> <br /> XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG<br /> TY TNHH NOVAGLORY GIAI ĐOẠN 2016-2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> TP.Hồ Chí Minh – Năm 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG<br /> <br /> TRẦN VĂN THƯỞNG<br /> <br /> XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG<br /> TY TNHH NOVAGLORY GIAI ĐOẠN 2016-2020<br /> Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh<br /> Mã số: 60340102<br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. PHẠM QUỐC LUYẾN<br /> <br /> TP.Hồ Chí Minh – Năm 2016<br /> <br /> CHUẨN Y CỦA HỘI ĐỒNG BẢO VỆ LUẬN VĂN<br /> Luận văn tựa đề: “Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Novaglory giai<br /> đoạn 2016- 2020” là công trình được Trần Văn Thưởng thực hiện và nộp nhằm thỏa<br /> một phần yêu cầu tốt nghiệp thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh.<br /> <br /> Chủ tịch hội đồng<br /> <br /> TS. Huỳnh Thanh Tú<br /> Ngày<br /> <br /> tháng<br /> <br /> năm<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn<br /> <br /> TS. Phạm Quốc Luyến<br /> Ngày<br /> <br /> tháng<br /> <br /> năm<br /> <br /> Ngày bảo vệ luận văn, Tp Hồ Chí Minh ngày 28 tháng 07 năm 2016<br /> Viện Đào Tạo Sau Đại Học<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng luận văn “Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty<br /> TNHH Novaglory giai đoạn 2016- 2020” đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br /> Các số liệu, kết quả nêu trong Luận văn là trung thực và chưa từng được ai công bố<br /> trong bất kỳ công trình nào khác.<br /> Tôi xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện Luận văn này đã được<br /> cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong Luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> Học viên thực hiện Luận văn<br /> <br /> Trần Văn Thưởng<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Lời đầu tiên , tôi xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn của Thầy TS. Phạm Quốc<br /> Luyến trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn quý Thầy , Cô viện đào tạo sau đại học của trường đại<br /> học Quốc Tế Hồng Bàng đã truyền đạt cho tôi những kiến thức quý báu làm nền tảng<br /> cho tôi hoàn thiện được luận văn.<br /> Tôi xin chân thành cám ơn tập thể cán bộ , công nhân viên Công Ty TNHH<br /> Novaglory đã cung cấp thông tin và nhiệt tình hỗ trợ trong việc thu thập số liệu và các<br /> công ty khác đã có những ý kiến đóng góp thực tế giúp tôi hoàn thành luận văn.<br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cám ơn đến gia đình tôi đã tạo điều kiện thuận lợi<br /> cho tôi trong suốt quá trình học và nghiên cứu luận văn.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1