intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet ADSL của FPT tại Thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:146

104
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu tổng quát của đề tài là: trên cơ sở đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet ADSL của FPT tại Thành phố Huế để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao dịch vụ internet ADSL của FPT tại Thành phố Huế. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet ADSL của FPT tại Thành phố Huế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> PHẠM THỊ LỆ THỦY<br /> <br /> H<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> <br /> IN<br /> <br /> ĐỐI VỚI DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA FPT<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> TẠI THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> HUẾ, 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> Ế<br /> <br /> PHẠM THỊ LỆ THỦY<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ĐỐI VỚI DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA FPT<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẠI THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> K<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> MÃ SỐ: 60 34 01 02<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. NGUYỄN THỊ MINH HÒA<br /> <br /> HUẾ, 2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng, số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực và chưa được ai công bố dưới bất kỳ hình thức nào.<br /> Tôi xin cam đoan rằng, mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn đã được<br /> cảm ơn. Các số liệu và thông tin trích dẫn được nêu trong luận văn này đã được ghi<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> rõ nguồn gốc.<br /> <br /> i<br /> <br /> Phạm Thị Lệ Thủy<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành tốt đề tài này, tôi đã nhận được sự quan tâm giúp đỡ chân tình<br /> về nhiều mặt của các cá nhân và tổ chức. Cho phép tôi được bày tỏ lòng cảm ơn sâu<br /> sắc tới:<br /> - Các thầy cô giáo Trường Đại học Kinh tế Huế đã tận tình giảng dạy cho tôi<br /> trong suốt thời gian học ở trường, giúp tôi trang bị kiến thức cần thiết cho việc hoàn<br /> thành đề tài này. Đặc biệt là TS. Nguyễn Thị Minh Hòa đã tận tình hướng dẫn cho<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> tôi trong suốt quá trình nghiên cứu và hoàn thiện đề tài.<br /> <br /> ́H<br /> <br /> - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh TT Huế đã giúp đỡ và cung cấp những<br /> tài liệu cần thiết để tôi có thể hoàn thiện luận văn này.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> - Ban Lãnh đạo, chuyên viên các phòng chuyên môn nghiệp vụ Chi nhánh<br /> FPT Huế và khách hàng là cá nhân, hộ gia đình sử dụng dịch vụ internet ADSL của<br /> <br /> H<br /> <br /> FPT trên địa bàn thành phố Huế đã nhiệt tình giúp đỡ, cộng tác và và cung cấp<br /> <br /> IN<br /> <br /> những tài liệu cần thiết để tôi có thể hoàn thiện luận văn này.<br /> <br /> K<br /> <br /> - Xin gởi lời cảm ơn đến toàn thể bạn bè cùng gia đình đã luôn là nguồn<br /> động viên, khích lệ cho tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> Tuy đã có nhiều cố gắng, nhưng luận văn không tránh khỏi những thiếu sót,<br /> <br /> O<br /> <br /> hạn chế. Kính mong Quý Thầy cô giáo, các chuyên gia, các nhà khoa học, đồng<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> nghiệp và những người quan tâm tiếp tục giúp đỡ, đóng góp để đề tại được hoàn<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> thiện hơn!<br /> <br /> Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Phạm Thị Lệ Thủy<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: PHẠM THỊ LỆ THỦY<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Niên khóa: 2013 - 2015<br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. NGUYỄN THỊ MINH HÒA<br /> Tên đề tài: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH<br /> VỤ INTERNET ADSL CỦA FPT TẠI THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> U<br /> <br /> Công ty Cổ phần viễn thông FPT là một trong những doanh nghiệp hoạt<br /> <br /> ́H<br /> <br /> động trong ngành viễn thông và một trong những lĩnh vực hoạt động của FPT là<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> cung cấp dịch vụ Internet ADSL. Ra đời thứ ba sau hai nhà mạng lớn là VNPT và<br /> Viettel, FPT Huế đã không ngừng nỗ lực tìm chỗ đứng trên thị trường thành phố<br /> <br /> H<br /> <br /> Huế bằng việc cung cấp dịch vụ internet tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Để đáp ứng<br /> <br /> IN<br /> <br /> được số lượng lớn khách hàng, làm sao để khách hàng cảm thấy hài lòng đối với<br /> chất lượng dịch vụ Internet ADSL của FPT là một điều không phải là dễ dàng. Xuất<br /> <br /> K<br /> <br /> phát từ lý do đó, tôi đã chọn đề tài “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> dịch vụ Internet ADSL của FPT tại Thành phố Huế”.<br /> <br /> O<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: phương pháp thu thập số liệu,<br /> phương pháp phân tích và xử lý số liệu bằng SPSS và EXCEL.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn<br /> Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách<br /> <br /> hàng đối với dịch vụ internet ADSL trong ngành viễn thông cũng như sự hài lòng<br /> của khách hàng đối với dịch vụ Internet của FPT tại Thành phố Huế. Phân tích thực<br /> trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet của FPT tại Thành phố<br /> Huế. Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với<br /> dịch vụ internet ADSL của FPT tại Thành phố Huế.<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2