LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan luận văn “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch<br />
<br />
Chi nhánh Huế” này là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br />
<br />
uế<br />
<br />
vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín –<br />
<br />
từng được công bố tại bất kỳ công trình nào khác.<br />
Huế, ngày<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Các số liệu được sử dụng trung thực và kết quả nêu trong luận văn này chưa<br />
tháng<br />
<br />
năm 2013<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
i<br />
<br />
Đinh Lê Thanh Thủy<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Để hoàn thành luận văn tốt nghiệp này, đầu tiên, tôi xin được gởi lời cám ơn<br />
trân trọng và chân thành nhất đến thầy giáo TS.Lại Xuân Thủy, thầy đã trực tiếp<br />
<br />
uế<br />
<br />
hướng dẫn, giúp đỡ tận tình tôi trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br />
<br />
Với vốn kiến thức được tiếp thu trong thời gian theo học chương trình cao học<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
kinh tế tại Trường Đại học kinh tế Huế không chỉ là nền tảng cho quá trình nghiên<br />
cứu mà còn giúp tôi có thêm hành trang quý báu trong cuộc sống. Tôi xin chân<br />
thành cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường, phòng Khoa học công nghệ - Hợp tác<br />
<br />
h<br />
<br />
quốc tế - Đào tạo Sau đại học, quý thầy, cô trong khoa Quản Trị kinh doanh –<br />
<br />
in<br />
<br />
trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã quan tâm, nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều<br />
kiện cho tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu tại trường. Tôi xin gởi lời<br />
<br />
cK<br />
<br />
cám ơn đến thư viện Trường Đại học Kinh tế Huế đã cung cấp những tài liệu hữu<br />
ích cho phần lý thuyết liên quan đến đề tài luận văn.<br />
<br />
họ<br />
<br />
Tôi cũng xin chân thành cám ơn Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn<br />
Thương Tín – Chi nhánh Huế, các anh chị phòng Hỗ trợ kinh doanh và các phòng<br />
ban khác đã hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để tôi có cơ hội thực tập tại ngân hàng,<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
hỗ trợ thông tin và cung cấp tài liệu phục vụ cho quá trình nghiên cứu của tôi.<br />
Cuối cùng, tôi xin được bày tỏ những tình cảm yêu mến nhất đến gia đình,<br />
bạn bè đã tạo điều kiện, động viên tôi trong suốt quá trình học tập và thực hiện<br />
<br />
ng<br />
<br />
luận văn này.<br />
<br />
ườ<br />
<br />
Huế, ngày<br />
<br />
tháng<br />
<br />
năm 2013<br />
<br />
Tr<br />
<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
Đinh Lê Thanh Thủy<br />
<br />
ii<br />
<br />
TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
Họ và tên học viên: ĐINH LÊ THANH THỦY<br />
Niên khóa: 2011 – 2013<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: TS.LẠI XUÂN THỦY<br />
<br />
uế<br />
<br />
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br />
<br />
Tên đề tài: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH<br />
<br />
SÀI GÒN THƯƠNG TÍN – CHI NHÁNH HUẾ<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN<br />
<br />
Với hệ thống ngân hàng đa dạng song song tồn tại cùng các công ty tài chính<br />
<br />
h<br />
<br />
lớn của thế giới bắt đầu đầu tư vào Việt Nam trong những năm gần đây đã tạo ra cho<br />
<br />
in<br />
<br />
khách hàng nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu vay vốn. Vậy làm thế nào để có những<br />
giúp dịch vụ tín dụng dành cho cá nhân ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt nhu cầu<br />
<br />
cK<br />
<br />
của khách hàng là việc làm hết sức cần thiết cho tất cả các ngân hàng, trong đó có<br />
ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Huế. Do đó chúng ta phải tiến<br />
<br />
họ<br />
<br />
hành đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại Sacombank<br />
– CN Huế nhằm đề ra những giải pháp phù hợp.<br />
Đề tài nghiên cứu dựa trên việc thu thập số liệu thứ cấp từ ngân hàng và phỏng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
vấn khách hàng thông qua 150 phiếu điều tra. Phương pháp phỏng vấn chủ yếu sử<br />
dụng thang điểm Likert và xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS.<br />
Sau khi tiến hành nghiên cứu chúng ta thu được kết quả sau: Sự hài lòng của<br />
<br />
ng<br />
<br />
khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân phụ thuộc vào các nhân tố giá cả, sự<br />
tin cậy, sự đảm bảo, phương tiện hữu hình của Ngân hàng. Trong đó khách hàng hài<br />
<br />
ườ<br />
<br />
lòng nhất với giá cả mà ngân hàng mang lại, sự tin cậy cũng tác động không nhỏ<br />
đến sự hài lòng của khác hàng, kế đến là các nhân sự đảm bảo và phương tiện hữu<br />
<br />
Tr<br />
<br />
hình. Trên cơ sở kết quả đạt được tác giả đã đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện<br />
dịch vụ tín dụng cá nhân giúp khách hàng ngày càng hài lòng và gắn bó với ngân<br />
hàng lâu dài. Luận văn cũng mạnh dạn đưa ra một số kiến nghị với Nhà nước, Hội<br />
sở và Sacombank – CN Huế.<br />
<br />
iii<br />
<br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br />
: Mô hình chất lượng chức năng<br />
<br />
FTSQ<br />
<br />
: Mô hình chất lượng chức năng, kỹ thuật & hình ảnh Doanh nghiệp<br />
<br />
NH<br />
<br />
: Ngân Hàng<br />
<br />
uế<br />
<br />
FSQ<br />
<br />
SERVPERF : Mô hình chất lượng dịch vụ thực hiện<br />
<br />
: Thương Mại Cổ Phần<br />
<br />
TSQ<br />
<br />
: Mô hình chất lượng kỹ thuật<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
TMCP<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
SERVQUAL : Mô hình chất lượng dịch vụ<br />
<br />
iv<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
LỜI CAM ĐOAN ........................................................................................................i<br />
LỜI CẢM ƠN .............................................................................................................ii<br />
<br />
uế<br />
<br />
TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ .................................iii<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ........................................................................iv<br />
<br />
MỤC LỤC...................................................................................................................v<br />
DANH MỤC CÁC BẢNG....................................................................................... viii<br />
DANH MỤC CÁC HÌNH, SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ...........................................................x<br />
<br />
h<br />
<br />
DANH MỤC CÁC HÌNH, SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ...........................................................x<br />
<br />
in<br />
<br />
PHẦN MỞ ĐẦU.........................................................................................................1<br />
<br />
cK<br />
<br />
1. Lý do chọn đề tài.....................................................................................................1<br />
2. Mục tiêu nghiên cứu................................................................................................2<br />
<br />
họ<br />
<br />
2.1. Mục tiêu chung.....................................................................................................2<br />
2.2. Mục tiêu cụ thể.....................................................................................................2<br />
3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu ..........................................................................2<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
4. Phương pháp nghiên cứu.........................................................................................3<br />
PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU ...........................................................................4<br />
CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU..........................4<br />
<br />
ng<br />
<br />
1.1. Cơ sở lý luận ........................................................................................................4<br />
1.1.1. Khái niệm và chức năng của ngân hàng thương mại................................4<br />
<br />
ườ<br />
<br />
1.1.2. Khái quát về tín dụng cá nhân ..................................................................4<br />
<br />
Tr<br />
<br />
1.1.3. Sự hài lòng của khách hàng ....................................................................13<br />
1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng........................17<br />
1.1.5. Mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng .......................................19<br />
<br />
1.2. Cơ sở thực tiễn ...................................................................................................22<br />
<br />
v<br />
<br />