Mang lại lợi ích cho khách hàng bằng sự khác biệt
168
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khi bạn tạo ra một sự kiện, bạn hãy thử đặt mình là khách hàng của bạn, điều gì khiến bạn tới Event chứ không đi chơi và shopping ở Parkson. Chúng ta cần nhìn nhận những gì chúng ta làm dưới con mắt của những người làm tiếp thị và câu hỏi đặt ra là: Lợi ích mà chúng ta mang lại cho khách hàng chúng ta là gì? Nếu cùng một lợi ích thì đâu là sự khác biệt. Tôi vẫn hay cho rằng, những người làm quảng cáo chúng tôi đang tạo ra những sản phẩm truyền...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD