intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến cho tạp chí Du lịch & Giải trí của công ty TNHH TMDV Truyền thông Nam Việt giai đoạn 2011-2013

Chia sẻ: Rose_12 Rose_12 | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:20

132
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Qua thời gian làm việc tại công ty, nhận thâý được nhu cầu cấp thiết để công ty tồn tại và phát triển cần phải có được những bước đột phá mới đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Bởi khi Việt Nam gia nhập WTO thì nền kinh tế đã có nhiều phát triển và thay đổi hẳn. Mức độ cạnh tranh càng trở nên gay gắt hơn. Trong đó ngành tạp chí cũng vậy có rất nhiều tạp chí và báo chí ra đời cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin nên...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến cho tạp chí Du lịch & Giải trí của công ty TNHH TMDV Truyền thông Nam Việt giai đoạn 2011-2013

  1. BÁO CÁO KHOA ĐỀ TÀI: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc HỌC tiến cho tạp chí Du lịch & Giải trí của công ty TNHH TMDV Truyền thông Nam Việt giai đoạn 2011-2013 ThS PHAN MINH TUẤN GVHD: LÊ HỮU HUỲNH SVTH: MSSV: 0740390 LỚP: 07DHQT01 KHÓA: 01
  2. •Tên công ty là TNHH TM-DV truyền thông Nam Việt. •Thành lập tháng 6/ 2005 •Địa chỉ: 198/9A Hồ Văn Huê, P9, . Q Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh •Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.
  3. Quảng cáo với sản phẩm chủ yếu là Tạp chí Du lịch & Giải trí
  4. Chủ yếu là tpHCM, Hà Nội và một số tỉnh lân cận như Đà Nẵng, Hội An,Vũng Tàu, Cần Thơ, PhanThiết, Kiên Giang và ở nước ngoài như Mỹ
  5. - Các nhà quản lí, doanh nhân và DN - Những người yêu thích du lịch - Đối tượng có thu nhập cao.
  6. 2008 2009 2010 Danh mục   VND VND VND 1 Doanh thu bán hàng 11,782,187,325 10,519,600,865 17,077,701,909 2 Chi phí 11,745,978,020 10,430,667,660 17,059,005,901 Chi 11,745,978,020 3 Lợi nhuận trước thuế 36,209,305 88,933,205 18,696,008 4 Lợi nhuận sau thuế 36,209,305 66,699,904 18,696,008
  7. Marketing Trực Khuyến mãi QC PR tiếp • Bảo trợ thông tin • Quan hệ báo chí • Đại lý • Indoor • Quan hệ cơ quan • Nhân viên bán • • Thư điện tử Báo chí chức năng hàng • • Điện thoại Internet • Hoạt động hỗ trợ • Độc giả • Truyền hình • Doanh nghiệp khác • Tổ chức sự kiện
  8. Ưu điểm ­ Các hoạt động xúc tiến của công ty đều thực hiện với chi phí thấp mà cũng khá hiệu quả. - Đã xác định được khách hàng và thị trường mục tiêu, đưa thương hiệu tạp chí lên một tầm cao mới. - Công ty đã tham gia bảo trợ các sự kiện lớn mang tính quốc tế cùng với các sự ki ện mà công ty đã tổ chức đã thu hút được sự chú ý của khách hàng trong và ngoài nước. -Sự đại diện của người mẫu Hương Giang, nổi tiếng trong làng giải trí trên đoạn phim quảng cáo truyền hình là một lợi thế lớn. - Có mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và các cơ quan chức năng nên vấn đề xin giấy phép, lấy thông tin, tổ chức sự kiện trở nên dễ dàng và nhanh chóng. - Chương trình Club Card đã mang lại cho công ty một lượng khách tiềm năng, giúp công ty tạo được nhiều mối quan hệ và quản lí dễ dàng hơn. - Nhờ sự tiện lợi của Internet giúp công ty tiếp cận với khách hàng dễ dàng và nhanh chóng. - Hoạt động quảng cáo Indoor đã giúp tạp chí tiếp cận trực tiếp và gần gũi hơn với khách hàng.
  9. Nhược điểm - Các hoạt động xúc tiến của công ty chưa tập trung vào mục tiêu chiến lược định vị, chưa thực sự đầu tư mạnh cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu tạp chí. - Đoạn phim quảng cáo sơ sài, thông điệp chưa rõ ràng. - Các chương trình và sự kiện mà công ty tổ chức chưa thực sự hoành tráng, còn yếu kém về tài chính và nguồn nhân lực. - Chính sách khuyến mãi chưa thực sự phong phú. - Quảng cáo Indoor chuqa được mở rộng và thu hút . - Hoạt động quảng cáo trên Internet thì thông điệp chưa sâu sắc và ấn tượng.
  10. I/ Mục tiêu hoạt động xúc tiến của công ty trong năm 2011- 2013. -Tháng 12/2011 công ty sẽ cho ra mắt trang tạp chí điện tử. - Tăng số lượng phát hành lên 20% và số trang cũng dày hơn vào đầu năm 2012 - Phát triển thêm 200 đại lý vào cuối năm 2013. - Gia tăng thị phần thêm 5% cuối năm 2012. - Xây dựng hình ảnh thương hiệu tạp chí đứng thứ 3 đối với toàn ngành tạp chí cuối năm 2013. - Giành quyền bảo trợ thông tin các sự kiện lớn như cuộc thi hoa h ậu hoàn vũ, thế giới hoa hậu người Việt, hoa hậu du lịch của năm 2011- 2013. - Mở rộng thêm 100 địa điểm trưng bày quảng cáo indoor vào cuối năm 2011.
  11. II/ Các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến cho tạp chí du lịch và giải trí của công ty TNHH TM-DV truyền thông Nam Việt giai đoạn 2011- 2013. Quảng cáo Truyền hình Indoor Báo chí Internet ⁻ Tạo nhiều liên ⁻ Tiếp tục mở kết Web với các ⁻ Tiếp tục duy trì -Công ty tiếp tục rộng đối tác ⁻ Đặc biệt nên chọn marketing duy trì ⁻ In Website trên ⁻ Thiết kế lại -Đầu tư thêm chi lọc một số báo chí các vật dụng các kệ trưng để xây dựng hình phí để cho đoạn ⁻ Thiết kế lại ⁻ Tạo sự chú ý ảnh tạp chí ở đó phim có chất Baner ⁻ Phổ biến chất lượng hơn, lượng hơn. ⁻ Đào tạo CNTT hình ảnh sản đặc sắc hơn cho nhân viên. phẩm
  12. PR
  13. Khuyến mãi Marketing trực tiếp • Tiếp tục duy trì • Thận trọng trong gởi • Có chính sách khuyến mãi email • Thư ngỏ nên cho in màu cho các đại lý thi đua với nhau và với các doanh và trang trí đẹp nghiệp
  14. Kiến nghị đối với công ty Nên xây dựng chiến lược marketing rõ ràng và cụ thể Không quá thu hẹp ngân sách phát triển thương hiệu Có chính sách chăm sóc khách hàng Tập trung hoàn thiện nội dung hình thức của tạp chí Mở rộng hệ thống phân phối để tăng độ nhận biết thương hiệu Đào tạo và thành lập bộ phận marketing Tuyển cộng tác viên sales Giảm giá thành sản phẩm Kiến nghị đối với nhà nước Chính phủ nên có chính sách hỗ trợ và kìm chế lạm phát. Nhà nước nên ban hành luật phát hành báo chí một cách rõ ràng và có biện pháp quản lí chặt chẽ.
  15. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp có phát triển được hay không thì không chỉ ở sản phẩm có chất lượng mà còn phải biết cách giới thiệu đưa sản phẩm đến với khách hàng cùng với các giải pháp khuyết trương thương hiệu cho sản phẩm của mình, và các giải pháp để tồn tại, cạnh tranh với các đối thủ của mình. Tạp chí du lịch và giải trí là thương hiệu chuyên quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, một kho tàng thông tin về cuộc sống, về du lịch, về giải trí.
  16. Cảm ơn Quý thầy cô và các bạn đã quan tâm theo dõi
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2