
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT...................................................................... v
DANH MỤC BẢNG, HÌNH ................................................................................... vi
TÓM TẮT NỘI DỤNG ĐỀ ÁN ............................................................................. vi
MỞ ĐẦU ................................................................................................................... 1
Phần 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI
KINH DOANH NƯỚC SẠCH ................................................................................ 5
1.1. Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch ...................... 5
1.1.1. Một số khái niệm cơ bản ............................................................................ 5
1.1.2. Nội dung nghiên cứu về phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch ........ 7
1.2. Cơ sở thực tiễn về phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch ................. 17
1.2.1. Kinh nghiệm phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch của một số doanh
nghiệp trong nước ............................................................................................... 17
1.2.2. Bài học kinh nghiệm rút ra cho Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng
Ninh… ................................................................................................................ 19
Phần 2: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI KINH
DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC SẠCH QUẢNG NINH ............... 21
2.1. Khái quát chung về Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh .................. 21
2.1.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh ......................... 21
2.1.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng
Ninh…………………………………………………………………..………...24
2.2. Kết quả phân tích thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch
tại Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh ...................................................... 25
2.2.1. Mạng lưới kinh doanh nước sạch tại Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng
Ninh… ................................................................................................................ 25
2.2.2. Nội dung phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch tại Công ty Cổ phần
Nước sạch Quảng Ninh ...................................................................................... 26
2.2.3. Các tiêu chí đánh giá sự phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch tại
Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh .......................................................... 43