BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
---------------------------------------
NGUYN TH NGC BÍCH
PHÁT TRIN MẠNG LƯỚI KINH DOANH NƯỚC
SCH TI CÔNG TY C PHẦN NƯỚC SCH
QUNG NINH
ĐỀ ÁN TT NGHIP THẠC SĨ
NỘI, NĂM 2024
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
---------------------------------------
NGUYN TH NGC BÍCH
PHÁT TRIN MẠNG LƯỚI KINH DOANH NƯỚC
SCH TI CÔNG TY C PHẦN NƯỚC SCH
QUNG NINH
Chuyên ngành: Qun lý Kinh tế
Mã s: 8310110
ĐỀ ÁN TT NGHIP THẠC SĨ
Người hướng dn khoa hc:
PGS.TS. NGUYN TH NGUYÊN HNG
HÀ NỘI, NĂM 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây công trình nghiên cu ca riêng tôi. Các s liu
trích dn bên trong Đề án tt nghip này hoàn toàn trung thc. Các kết qu nghiên
cu ca Đ án chưa được công b bt k các công trình, luận văn, đề án nào khác.
Hà Ni, ngày tháng năm 2024
Tác gi
ii
LI CẢM ƠN
Trong quá trình thc tp thc hin đề án này, tôi đã nhận được rt nhiu s
giúp đỡ.
Trưc tiên, tôi xin trân trng cảm ơn Ban Giám hiệu Trường Đi học Thương
mi, toàn th Thầy, giáo đã truyền đạt, trang b cho tôi nhng kiến thc kinh
nghim quý giá trong sut hai năm hc va qua.
Tôi xin y t lòng biết ơn ti PGS.TS. NGUYN TH NGUYÊN HNG,
người đã tận tâm hưng dn tôi hoàn thành công trình.
Tôi xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo Công ty C phn c sch Qung Ninh
đã nhiệt tình giúp đ tôi trong sut quá trình thu thp s liệu để thc hiện đề án.
Cui cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đình bạn bè, đồng nghip nhng
người đã luôn tạo mọi điều kin thun lợi giúp đỡ, c vũ và đng viên tôi trong sut
thi gian thc hiện đề án.
Xin chân thành cảm ơn!
Hà Ni, ngày tháng năm 2024
Tác gi
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT...................................................................... v
DANH MỤC BẢNG, HÌNH ................................................................................... vi
TÓM TẮT NỘI DỤNG ĐỀ ÁN ............................................................................. vi
MỞ ĐẦU ................................................................................................................... 1
Phần 1: SỞ LUẬN THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN MẠNG ỚI
KINH DOANH NƯỚC SẠCH ................................................................................ 5
1.1. Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch ...................... 5
1.1.1. Một số khái niệm cơ bản ............................................................................ 5
1.1.2. Nội dung nghiên cứu về phát triển mạng lưới kinh doanh ớc sạch ........ 7
1.2. Cơ sở thực tiễn về phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch ................. 17
1.2.1. Kinh nghiệm phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch của một số doanh
nghiệp trong nước ............................................................................................... 17
1.2.2. Bài học kinh nghiệm rút ra cho Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng
Ninh ................................................................................................................ 19
Phần 2: THỰC TRẠNG GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI KINH
DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC SẠCH QUẢNG NINH ............... 21
2.1. Khái quát chung về Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh .................. 21
2.1.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh ......................... 21
2.1.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần ớc sạch Quảng
Ninh…………………………………………………………………..………...24
2.2. Kết quả phân tích thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch
tại Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh ...................................................... 25
2.2.1. Mạng lưới kinh doanh nước sạch tại Công ty Cổ phần ớc sạch Quảng
Ninh ................................................................................................................ 25
2.2.2. Nội dung phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch tại Công ty Cổ phần
Nước sạch Quảng Ninh ...................................................................................... 26
2.2.3. Các tiêu chí đánh giá sự phát triển mạng lưới kinh doanh nước sạch tại
Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh .......................................................... 43