intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quản Lý Hiệu Quả Con Người trong hoạt động marketing

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

146
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản Lý Hiệu Quả Con Người trong hoạt động marketing 1. Quản lý trong marketing. Hãy để cho sếp bạn được biết thông tin và kết quả về các dự án nhằm tránh ngạc nhiên và bối rối cho cả bạn và sếp. Cả khi kết quả không như mong đợi, sếp của bạn cũng cần được biết TRƯỚC KHI sếp lớn hỏi thăm sếp bạn về vấn đề đó. 2. Thông tin cho nhân viên Hãy cho tất cả nhân viên biết công việc đang ở giai đoạn nào vào bất kỳ thời điểm nào. Như thể bạn sẽ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quản Lý Hiệu Quả Con Người trong hoạt động marketing

  1. Quản Lý Hiệu Quả Con Người trong hoạt động marketing 1. Quản lý trong marketing. Hãy để cho sếp bạn được biết thông tin và kết quả về các dự án nhằm tránh ngạc nhiên và bối rối cho cả bạn và sếp. Cả khi kết quả không như mong đợi, sếp của bạn cũng cần được biết TRƯỚC KHI sếp lớn hỏi thăm sếp bạn về vấn đề đó. 2. Thông tin cho nhân viên Hãy cho tất cả nhân viên biết công việc đang ở giai đoạn nào vào bất kỳ thời điểm nào. Như thể bạn sẽ nhận được nhiều sự hợp tác hơn vì họ biết điều gì đang diễn ra và cách thức để họ phù hợp với bối cảnh chung. 3. Cải tổ từng bước một. Có quá nhiều thay đổi cùng một lúc sẽ làm công việc mọi người xáo trộn. Tiến hành 1-2 thay đổi cùng lúc sẽ thiết thực hơn và phù hợp hơn để đạt được kết quả tốt và để cho mọi người có cơ hội thích nghi, đi
  2. theo guồng máy công việc. 4. Tìm sự ủng hộ từ cấp lãnh đạo. Có quan hệ công việc tốt với lãnh đạo cấp cao sẽ có nhiều dự đoán hữu hiệu cho việc xúc tiến chương trình/ dự án của bạn. Sự ủng hộ từ xa của cấp trên sẽ tạo ra mối đồng cảm và sự tín nhiệm với việc làm của bạn. 5. Tính đến kết quả mục tiêu đo lường trong dự án/ chương trình của bạn. Bảo đảm sự ủng hộ và cam kết tiếp tục với công việc để bạn có thể đo lường hiệu quả bằng những kết quả cụ thể. Chẳng hạn: bạn đã tiết kiệm cho phòng ban/bộ phận bao nhiêu tiền, bạn đã đem giá trị vào hoạt động hiện tại như thế nào, và tác động của những thay đổi là gì? 6. Đào tạo mọi người ở các cấp bậc trong tổ chức của bạn. Nhân viên và quản lý ở mọi cấp bậc cần hiểu toàn bộ bối cảnh của công ty và cách thức để phù hợp. Hãy
  3. nhớ rằng điều gì cần giữ kín thì mọi người không nên biết. Bạn không nhất thiết phải cho nhân viên biết mọi vấn đề. 7. Để nhân viên biết trách nhiệm của họ Thiết lập những mong đợi cho từng cấp bậc và từng nhân viên mà bạn đảm bảo rằng họ sẽ tuân theo đó. Khi bắt đầu bất kỳ một công việc nào, hãy để từng người biết chính xác bạn mong đợi điều gì từ họ, thời gian, và cách bạn đánh giá thành quả của họ. 8. Tạo lập chương trình khuyến khích đồng đội. Khéo léo tạo động cơ để khích lệ và thôi thúc mọi người thực hiện nhiệm vụ. Điều này cũng giúp nâng cao tinh thần đồng đội. Hãy nhớ rằng bạn cần kết hợp đúng người, đúng công việc.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2